Hàu Đút Lò Vũng Tàu – Món ăn lạ và hấp dẫn

Đề cập trong ẩm thực Vũng Tàu có lẽ không thể không nhắc đến các món nướng Hàu Vũng Tàu rất đẹp, làm cho thực khách sự bị cuốn hút bởi những âm thanh ngọt và hành tây hơi nhờn có mùi thơm của thẩm quyền trong thực phẩm.

>>Ẩm thực

Hàu nướng Vũng Tàu – hoặc món ăn kỳ lạ
Trong các chuyến đi du lịch Vũng Tàu đã phát hiện ra, du khách không có vẻ xa lạ với xã Long Sơn – là đất của hàu siêu tươi của Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhiều du khách cho rằng, để các thành phố ven biển, bất cứ nơi nào có thể thưởng thức món hàu. Điều này đúng cho các món súp hàu nổi tiếng của Vũng Tàu, cũng được thực hiện bởi bất kỳ nhà hàng ở trung tâm có thể được khá bữa ăn phục vụ món súp, nhưng với những con hàu chiên tốt nhất Lạng Sơn nên đi mới. Hàu nướng hàu ngon thịt tươi chỉ nếu có một lý do tại sao nó không được cho đến khi Longshan để thưởng thức món ăn này. Hàu mới bắt ngay lập tức ướp thịt bóc tách, sau đó sử dụng trên lưới điện, nơi có một trong hai. Khi chiên sò, hàu chiên ngọt vừa đến, hàu giữ lại và thịt sẽ không nếm mềm nhưng rất mềm.

cach-lam-hao-dut-lo-pho-mai-cho-nguoi-me-hai-san

Để hương vị hàu chiên cho biết thêm, vẫn còn những người phụ ít rắc với hành tây, hàu chiên làm cho trở nên khá quyến rũ. Làm những con hàu khắc nghiệt nhất chỉ bóc vỏ thịt hàu, nhưng nhiều khách hàng ưa thích để có bàn tay của họ bóc vỏ hàu tươi, hàu chiên kinh nghiệm bản thân để thơ của nó tất cả. Hàu nướng Vũng Tàu chỉ cần đặt muối và hạt tiêu, thêm một số loại thảo mộc là đủ tốt và du khách không cần bất cứ điều gì khác hơn một chút gạo thêm rượu vang sử dụng rượu gạo Hoa Long là tuyệt vời hơn.

Đặc sản Vũng Tàu Thưởng thức tại Long Sơn

Du lịch hiện nay, đặc biệt là trên bờ biển, hải đảo, du khách tìm hàu nướng không còn khan hiếm như, nhưng Vũng Tàu nướng hàu vẫn là một trong những món ngon khó từ chối, với hương vị đặc trưng cá nhân của Long Sơn. Hiện nay ngoài những con hàu sò nướng truyền thống nướng với pho mát, thực khách ưa thích nhất bởi những người trẻ tuổi có một chút hương vị của phương Tây trong đó, nhưng đối với những người thực sự yêu những con hàu, thấy chiên hàu vẫn truyền thống Vũng Tàu là sự lựa chọn đầu tiên không thể thay thế.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *