Đến Vũng Tàu thăm quan Chùa Đại Tòng Lâm

Tong Đền Lâm chùa gọi là điểm du lịch chính của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Tong Lam hoàn hảo, có thể sẽ không gây ra sự tò mò từ những du khách chưa một lần một chân để đến thăm. Với vị trí là một trong những ngôi chùa lớn nhất trong cả nước, thuộc sở hữu bởi khung cảnh bức tranh, và nhiệt độ luôn luôn đông đúc du khách, Phật tử đến thăm, Đại Tòng Lâm Chùa xứng đáng thực sự lo lắng tất cả mọi người quan tâm.

>>Điểm du lịch
Quận Tong Lam Pagoda tính Tân Thanh Bà Rịa Vũng Tàu, thành phố. HCM là ít hơn 100 km, quy mô chùa Đại Tòng Lâm và tầm quan trọng, có thể được coi là một trong những điểm du lịch không bỏ lỡ khi du lịch Vũng Tàu. Chùa Tòng Lâm, còn được gọi là Vạn Phát Quang Đại Tòng Lâm Tự, nằm trong phạm vi 100 ha. Trang web này là một sự kết hợp của các dự án lớn và nhỏ đang được xây dựng và xây dựng lại vào những thời điểm khác nhau, để có được một ngôi Chùa Lam Tong lớn được biết đến như ngày hôm nay. Mục đầu tiên mà du khách nhìn thấy trước khi là một ngôi đền bằng đá cổng tam được xây dựng vào năm 1974 đến năm 2007 lớn hơn và xây dựng tốt hơn. Bởi các cổng cảng chí khách nhỏ ngôi chùa nằm bên trái. Nó được xây dựng vào năm 1958 và được trùng tu vào năm 1982, có diện tích hơn 100m2 và có chiều dài khoảng 16m. Và to lớn nhất, đúng là sức mạnh của sự quan sát, được xây dựng vào năm 2002 với hai tầng, rộng 45 mét, chiều dài gần 100m.

chua dai tong tam

Trong cung điện này, ở tầng trệt được dành riêng cho Phật A Di Đà, trên sàn nhà, có một tượng Phật lớn thờ chín granite, khoảng 10.000 bức tượng nhỏ Phật Vạn Phật kinh độ chụp. Trước khi radio năng lượng chính bức tượng Phật Di Lặc cao hơn năm mét và nặng khoảng 40 tấn đá granit, cùng Castle Gardens Di Lặc tượng Nine sản phẩm Bliss bao gồm gần 50 Đức Phật A Di Đà. Khuôn viên chùa Đại Tòng Lâm cũng Đa Bảo Tháp, Lumbini, Sarnath, Đức Phật Gautama đạt Niết Bàn, .. Trong khuôn viên rộng lớn này, có Phật giáo Đại Tòng Lâm Trường nói có thể chứa khoảng 1.000 người và nhiều quy mô các mặt hàng khác.

Biển Phước Hải -vẻ đẹp hoang sơ Vũng Tàu

Các công ty tổ chức tour du lịch, các nhà điều hành tour du lịch là ít phổ biến Vũng Tàu đưa quý khách đến thăm chùa Đại Tòng Lâm. Nhưng họ có nhiều thời gian để chi tiêu, đặc biệt là trong các hành trình để du khách đến tham quan nơi đây trong các tour du lịch hành hương hay thế tục, trong các tour du lịch cho du khách quan tâm nhiều hơn trong tôn giáo là Phật giáo. Dai Tong Lam chùa để tham quan, du khách không chỉ ghé thăm một không gian lớn Pháp với các dự án xây dựng khác nhau khác nhau, nhưng cũng là cơ hội để thưởng thức bức tranh phong cảnh tuyệt vời để có được ở đây.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *