Biển Suối Ồ – Điểm đến mới ở Vũng Tàu

O Suối Biển – Điểm đến một cái mới “tại Vũng Tàu tối

Dòng Biển biển Oh, còn được gọi là sông Lô thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường đến suối nước nóng Bình Châu. O suối cả các nguồn nước ngọt, cát trắng biển xanh lớn.

>>Điểm tham quan

Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Về giao thông, bạn có thể lái xe như khách sạn Hoa Mai, Rạng Đông Phú Thiện hay đi chung xe 55000-100000 hợp đồng cho Vũng Tàu. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua vé với giá vé 160.000 đồng cánh / người. Bạn muốn chất phượt, sử dụng “con ngựa sắt” là hợp lý nhất. Đi xe máy, bạn có thể chủ động được giờ nghỉ ngơi, vui vẻ để khám phá.

Sài Gòn, bạn đi bộ qua phà Cát Lái đến Long Thành giá rẻ ngay sau đó thẳng Vũng Tàu. Của thành phố biển Vũng Tàu, bạn có các chỉ đường ven biển Long Hải, Hồ Tràm giả sẽ đến Oh lông biển. Các bãi biển nằm gần suối nước nóng Bình Châu.

suoi o

Xuân Vâng đường biển là một con đường đẹp trải nhựa chạy ven biển rất dễ nghe. Con đường qua làng chài yên bình, và bình an. Một vài phân đoạn, dân cư thưa thớt, hoang sơ. Có chia rẽ, khu nghỉ mát mọc gần. Bởi tất cả, làng đánh cá, sau đó đến các khu du lịch biển.

Nếu bạn không rành đường, bạn có thể đi đến các thị trường tại Bình Châu, Phan Thiết đi đến 3km, với con đường đất đỏ bên phải, sau đó chạy vào. Hoặc bạn có thể hỏi mọi người về phía sông Lô. Thăm Bác Ba Đen cửa hàng, bạn có thể gửi xe và đi bộ đến bãi biển.

Tới Vâng cách bãi biển với một đại dương xanh mát dọc theo con đường cát trắng lớn khiến khó mà cưỡng lại, nhưng nhiều dép đi trong nhà nghỉ của mình đi chân trần trên cát, cảm thấy rất tốt nếu có sẽ hoang dã.

Jump O bãi biển, bạn sẽ ngạc nhiên bởi các nước trong xanh ôm bãi biển cát trắng ở tất cả. Muốn ra biển, bạn phải lội qua suối. Đến đây, bạn giữ hành lý trên đầu và lội suối để biển. Có vẻ một chút khéo léo, nhưng bạn sẽ được thưởng thức ở đây! Từ bờ biển đến bờ suối đến 30 m đến rất gần và các nước trong dòng chảy thường rất khô.

Oh nguồn nước biển rất sạch sẽ. Trên cát trắng gần như không xả rác. Yards rộng và dài, do đó bạn có thể lấy các tập đoàn lớn tổ chức các hoạt động vui chơi như bóng nước, kéo co, chuồng .. Khi chơi chán, bạn có thể hòa mình vào nước sạch hoặc đi bộ dọc theo bãi biển.Waters giáp Bình Thuận và ăn rất an toàn, sóng nhỏ trong nước như ở Vũng Tàu, vì vậy bạn có thể tắm thoải mái mà không phải lo lắng về các vấn đề nguy hiểm.

Nhưng lưu ý một chút trong bồn tắm nên tránh một số loài sứa này vì nó sẽ làm cho bạn bị ngứa khi tiếp xúc.

Sau khi trò chơi ra đời với các trò chơi trên cát, hay “phê duyệt đầy đủ” để những con sóng, bạn có thể trở về nước ngọt cửa phòng tắm và ăn trưa ở đây. Hoặc bạn có thể thuê canvas để chạy giữa những cánh rừng thông và trình bày thực phẩm chuẩn bị và sau đó nuốt. Đừng quên mang theo những nhà hàng là thuê võng tích cực hơn, ngủ một giấc đến chiều nhé!

Đến Vũng Tàu thăm quan Chùa Đại Tòng Lâm

Ở đây bạn có thể cắm trại hoặc ở nhà để tổ chức mọi người qua đêm.

Đặc biệt là nếu bạn khám phá những làng chài, bạn có thể liên hệ với người dân địa phương và dưới thuyền giỏ lưới của họ tại biển bar.Sáng hôm sau họ sẽ quay và lưới. Đó là một kinh nghiệm như ngư dân là thực tế đơn giản nhưng thú vị mà nhiều người trẻ muốn thử Saigon.Bạn sẽ được thưởng thức cá, thịt mực là bánh ngọt rất tươi. Ngoài ra, một vài hải sản mang Vũng Tàu mua toàn thể gia đình, bạn bè và giải trí kỳ nghỉ.

Nếu biển vào mùa xuân Oh, bạn có thể tham quan và khám phá vẻ đẹp của biển ở La Gi kết hợp các – Đi tỉnh Bình Thuận “gần bức tường” một lần nữa nhé!

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *