Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Vũng Tàu

 

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu tọa lạc trên một con đường hòa bình Hạ Long được biết đến như là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi bật nhất của thành phố Vũng Tàu. Lan Rừng tự hào sở hữu không gian mở, cảnh quan với khuôn viên xanh giữa biển xanh phẳng cát trắng viền Bãi Dứa như làm say lòng du khách.

Ngoài lợi thế “sơn nạc, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu cũng bị quyến rũ bởi sự hòa hợp tuyệt vời giữa thiết kế kiến ​​trúc và cổ điển Châu Âu, hiện đại, thanh lịch trong xuất hiện bên ngoài và thanh lịch, với từng chi tiết nội thất một cách tỉ mỉ.

Từ các phòng và phòng khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt về phía biển.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là khu nghỉ mát duy nhất tại Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thư giãn dưới những cây cọ rợp bóng mát. Nếu bạn muốn tránh xa bụi ồn ào của cuộc sống đô thị hàng ngày và trở về với thiên nhiên, để tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ đẳng cấp của khách hàng? Chọn Lan Rừng làm quê hương thứ hai của mình.

Hồ bơi tuyệt đẹp tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu.

khu nghi duong

The Grand Hồ Tràm Strip được lan truyền dọc theo một bãi biển nhiệt đới hoang sơ đầy nắng và gió. Như sang trọng và khu nghỉ mát phức hợp giải trí ở Việt Nam đầu tiên kết hợp thoải mái, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm phong phú hơn nhiều, đi du lịch mới và thú vị cho du khách khi đến với Vũng Tàu.

The Grand Hồ Tràm Strip khi nhìn từ bên ngoài du lịch vũng tàu.

Nội thất của The Grand Hồ Tràm Strip là cực kỳ sang trọng.

Tất cả 541 phòng nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip được thiết kế theo quốc tế 5 sao sang trọng nhưng cũng không kém phần thoải mái. Được trang bị với một chiếc giường đôi lớn xa hoa nhung, đá cẩm thạch và các cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip sẽ mang lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.

Lớn & Premier Suite.

Đặc biệt, với những phòng Grand Đôi, Grand King, Grand Premier chuẩn Suite 5 sao, sẽ bao gồm giường ngủ thoải mái với lông ngỗng đệm mềm mại, phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn, được trang bị vòi sen và bồn tắm riêng biệt và cửa sổ lớn với tầm nhìn toàn cảnh của các cồn cát và một sân gôn.

Nhà hàng Ginger.

Nằm ở Vũng Tàu Bãi Sau, bãi biển Thùy Vân khoảng 400-700m, khu nghỉ dưỡng biệt thự Vũng Tàu 3 sao Ali gồm 4 biệt thự đẹp, rộng rãi đầy đủ tiện nghi hiện đại là một điểm đến lý tưởng Vô cùng cho nhóm khoảng 10 người như gia đình, bạn bè , các công ty nhỏ … với mục đích thư giãn, hội thảo, họp mặt gia đình, cuộc họp công ty ngắn.

Villa nhìn từ bên ngoài.

Bên trong biệt thự được trang bị đầy đủ các phương tiện cần thiết cho gia đình.

Các biệt thự nằm trong khu biệt thự sang trọng Ali Vũng Tàu ở đây, từ khách biệt thự chỉ mất khoảng 5-15 phút để đi đến bãi biển. Ali quanh mỗi biệt thự là biệt thự khác của người dân địa phương với một môi trường yên tĩnh và không khí trong lành. Bên cạnh đó, có những biệt thự nằm gần chợ, trung tâm mua sắm và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách muốn đi bộ ở đây.

Phòng ngủ sạch sẽ, ấm cúng.

ViVa Villa nằm trong khu biệt thự sang trọng Phan Chu Trinh và Lạc Long Quân tại thành phố Vũng Tàu được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi. Từ biệt thự, chỉ cần 10 phút đi bộ bạn sẽ đến với Sao Beach trên đường Thùy Vân để hòa nhập một cách tự do trong gió và sóng biển vỗ về. Hơn nữa, không gian biệt thự rộng rãi, được trang bị sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn một cảm giác tự do, đó là tốt nhất xung quanh.

Bể bơi bên trong sạch của căn biệt thự.

Phòng ngủ có không gian mở.

Biệt thự cao cấp ViVa, thiết kế sang trọng với khuôn viên rộng rãi cho 10 người lớn và 4 trẻ em, giúp du khách tận hưởng một hình thức mới của thư giãn. Bao quanh biệt thự ViVa một bầu không khí thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên với gió biển đầy nắng và mát mẻ. Từ chìa khóa phòng của bạn, bạn có thể nhìn thấy bình minh vẻ đẹp trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ như buổi tối rơi. Khi đến Vũng Tàu biệt thự ViVa những lo âu, trầm cảm trong bạn sẽ dần dần tan đi, chỉ để lại những giây phút thanh thản, thoải mái trong tâm trí.

Xem thêm Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *