Du lịch Vũng Tàu có gì?

Kinh nghiệm của Frank – một du khách Mỹ, du lịch Vũng Tàu, ngay cả trong ngày, nhưng thành phố ven biển này đã mang lại cho ông nhiều niềm vui và cảm hứng thú vị!
Du lịch Vũng Tàu bất cứ điều gì buồn cười?

Khi tôi hỏi những người đã đi du lịch đến Việt Nam tại Vũng Tàu, nó có khả năng họ sẽ mỉm cười và nói … Vũng Tàu ở đâu?

Cho dù tên Vũng Tàu không có nhiều người nước ngoài biết về, nhưng thành phố ven biển này rất quyến rũ với những đường đi dạo lát gạch chạy song song với bờ biển. Vườn giáp với bờ biển là một nơi dễ chịu cho một dạo bạn nhìn thấy biển, và nó hứa hẹn sẽ là một thành phố du lịch đáng giá nếu bạn có thời gian để ghé thăm.

Du lịch Vũng Tàu không chỉ dừng lại ở việc đi dạo trên bãi biển, mà còn là nơi để bạn có thể nhìn ra biển từ mọi hướng, và theo dõi các tàu thuyền đánh cá nằm rải rác trên đường chân trời. Chúng tôi rời khách sạn của chúng tôi sau khi ăn sáng và đi dạo xung quanh. Đáng ngạc nhiên, thành phố này nhỏ ven biển có rất nhiều cảnh quan thú vị đến như vậy.

vt

Đồng đội đi du lịch đồng hành tại Vũng Tàu với tôi.
Nhóm đi cùng bạn trong chuyến đi với tôi.

Ấn tượng Tượng Chúa Kitô Vua

Chúng tôi đã nghe nói rằng ở Vũng Tàu với một bức tượng của Chúa Giêsu cao hơn so với các bức tượng ở Rio de Janeiro và công chúa này là những gì làm cho tôi vui mừng, nó là bắt buộc để được nhìn thấy tận mắt. Vốn dĩ, tôi đã yêu thương các bức tượng Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil, vì vậy đây sẽ là cơ hội để tôi nhìn thấy một hình ảnh khác nhau của bức tượng.

Chúng tôi đã phải leo lên một ngọn núi cao, trước khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tượng của Chúa phiên bản Việt Nam. Bức tượng cao của Thiên Chúa ở Brazil 30m, trong khi ở bức tượng Vũng Tàu, 32m cao. Các bức tượng ở đây đã giành được không chỉ là chiều cao của mình mà còn quan điểm cực kỳ ấn tượng.

Hình ảnh toàn cảnh của bức tượng.

Một điều tôi đã rất vui mừng để leo lên cầu thang xoắn ốc gồm 133 bước để được leo lên để nhìn vào cảnh quan xung quanh. Từ vai của bức tượng, tôi có thể phóng tầm mắt quan sát toàn cảnh Vũng Tàu: Big Mountain, công viên, bãi biển đầu tiên, bãi dứa, bãi sau, bãi Chí Linh, bãi biển Thủy Tiên, Bàu Sen, chuyển cầu Valley …

Hình ảnh mà bạn sẽ thấy khi leo cánh tay của bức tượng.

Kinh nghiệm cuộc sống về đêm của Vũng Tàu

Vào buổi tối, nhóm của chúng tôi đã đi ra ngoài để khám phá cuộc sống về đêm ở đây. Trên đường ở nhóm khách du lịch đang đi bộ, mang theo một số lượng lớn những người trẻ với nhau trên những chiếc xe đạp đôi, trông rất thú vị. Chúng tôi đã ở một quán bar gần đó để uống một vài ly bia. Sau đó ra xem các tàu thuyền đánh cá đang nhấp nhô trên biển, có đèn rất sáng, làm cho thành phố này trông tuyệt đẹp vào buổi tối.

Mặc dù Vũng Tàu ngừng lại trong vòng một ngày, vào sáng hôm sau, chúng tôi đã phải di chuyển đến Mũi Né – nơi mà chúng tôi hy vọng sẽ có những kỷ niệm hơn về Việt Nam một lần nữa cho chính mình, sau đó đối với tôi Vũng Tàu là một thành phố mà chúng tôi có nhiều dấu ấn. Sau chuyến đi đó, nơi Vũng Tàu, chúng tôi sử dụng để thêm gợi ý cho bạn bè của bạn, nếu họ có ý định tìm kiếm niềm vui ở Việt Nam.

Xem thêm Cắm Trại Long Hải Với Giá Siêu Rẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *