Đến Vũng Tàu nhớ ghé khách sạn giá rẻ Phụng Hà

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng bởi vì tôi chưa đặt được phòng cho các tour du lịch Vũng Tàu trong dịp 2/9 này, sau đó gợi ý của trong khi lưu trú tại khách sạn Phùng Hà Vũng Tàu sẽ xua tan những lo lắng của bạn.
Khách sạn nằm trong “vàng” của Vũng Tàu

Phùng Ha Hotel Vũng Tàu tọa lạc trên đường Thùy Vân – đường ven biển được coi là thành phố đẹp nhất của Vũng Tàu. Từ khách sạn, bạn chỉ cần băng qua đường trước khi có thể ra biển, do vị trí đắc địa của mình, hầu hết các khách sạn nằm trên con đường này đều rất “hút” khách vào những ngày lễ hoặc ngày nghỉ cuối tuần.
Đặt phòng khách sạn Vũng Tàu Phùng Hà ngày lễ chiết khấu tuyệt vời chỉ từ 407.000 VND 2/9

Phùng Ha Hotel Vũng Tàu được xây dựng vào năm 2012, với kiến ​​trúc độc đáo, phù hợp với cảnh quan môi trường xung quanh. 31 phòng của khách sạn cung cấp cho khách một ấm áp và dễ chịu như đang được ở nhà. Ngoài ra, tất cả các phòng đều được trang bị đặc biệt với các tiện nghi như ban công, vòi hoa sen, truy cập internet không dây (miễn phí), tủ lạnh, nước đóng chai miễn phí, máy pha trà / cà phê … để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

khach san

 

Cộng với điểm Phùng Ha Hotel Vũng Tàu là dịch vụ tốt hơn nhiều, so với tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao. Nhà hàng của khách sạn phục vụ bữa sáng và bữa ăn chính, tùy thuộc vào nhu cầu của du khách. Khách sạn cũng cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích như: giặt ủi, giặt ủi, cho thuê xe, đổi tiền …

Bên cạnh đó, khách sạn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để đi chơi hay đi công tác, Phùng Ha Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.

Đề nghị một số điểm đến du lịch hấp dẫn gần Phùng Ha Hotel Vũng Tàu

1. tay Tượng Chúa Kitô hay Chúa Tượng
Tượng Chúa Kitô hay Chúa Tượng dang tay: Một bức tượng của Giê-su đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây dựng vào năm 1974. Bức tượng cao 32 m, sải tay dài 18,3 m đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bước cần thực hiện 2 tay của người hưởng lợi. Bức tượng có thể được xem như là một phiên bản tương tự tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil. Địa điểm: Tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Nhỏ.

2. Hòn Bà tour vũng tàu
Nếu du khách di chuyển dọc theo đường Hạ Long Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, du khách sẽ thấy một đảo đá nhỏ còn nằm chơi với biển xanh bao la, lướt nhẹ nhàng quanh năm – đó là Hòn Bà. Trong khoảng thời gian thủy triều rút xuống, ở đây để tiết lộ một con đường đá lởm chởm, nếu khách ưa thích khám phá có thể khám phá tham quan. Từ chân đảo lên đền thờ có một con đường quanh co, uốn lượn, được xây dựng chắc chắn cầu thang. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi cây dừa xanh, bạch dương, cau và hoa sứ.

3. cây cầu đá Cảng
Là một cảng biển của Pháp được xây dựng vào năm 1890, để phục vụ mục đích quân sự. Port là một con đê hơn 400m, chân đê rộng 15m, mặt đê rộng 4m, kè đá, bê tông trải dài từ mũi phía bắc của núi nhỏ giữa biển, song song với Bãi Trước. Hôm nay, cảng Vũng Tàu Stone Bridge chỉ là một bê tông đá đê chạy dọc Bãi Trước, sự tồn tại của nó như làm tôn vẻ đẹp của bãi biển ở Vũng Tàu.

4. Lighthouse

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được coi là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 mét, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn lên gần đỉnh ngọn hải đăng và ban công để chiêm ngưỡng. Để đạt được những ngọn hải đăng rất nhiều cách khác nhau, các phương tiện phổ biến nhất để có được ở đây là bằng xe hơi hoặc xe gắn máy. Tuy nhiên, để có thể thử cảm giác mới lạ, cộng với một chút phiêu lưu, bạn có thể đi bộ trên những con đường dẫn lên đỉnh núi bên trong ngọn hải đăng.

5. White Palace
White Palace (tiếng Pháp: Villa Blanche) là một dinh thự với kiến ​​trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Nó được sử dụng như một nơi an nghỉ cho Tổng đốc Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và Cộng hòa tổng thống của Việt Nam. Ngày nay, cung điện là một điểm tham quan nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch đến thăm.

Xem thêm Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *