Du lịch Vũng tàu ngắm những bãi biển tuyệt đẹp

Bai Chí Linh

Khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh nằm ở Chí Linh, TP Vũng Tàu và khoảng 3 km. Dưới đây là các màu xanh của những ngọn đồi vô tận, thung lũng xanh như một với biển xanh, cát trắng nắng. Ở đây, bạn tha hồ tận hưởng làn nước mát, chơi đùa với những con sóng sau đó rơi dưới mái nhà màu xanh lá cây của nó, hãy vô tư ngủ trưa trong sóng, tiếng xào xạc của lá cây.

>>Điểm tham quan

Thủy Bãi biển Tiến

Nằm bên cạnh của thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa thị trấn qua, khoảng 3/2 mắt đường signage sẽ tìm thấy hướng dẫn trên Long Palace Resort, nó là một bãi biển tuyệt vời và giá sạch, quản lý cẩn thận và cho thuê dịch vụ, cũng như hải sản Giá này không có được ở đây trong thành phố. Một bãi biển dành cho tất cả mọi người. Thủy Bãi biển Tiến trong những năm gần đây mới được biết nhiều người hơn và cũng rất sạch sẽ. Long Beach là thích hợp cho các hoạt động như diều trên bãi biển, bóng đá.

Bai Vong Nguyet

Vọng Nguyệt Bãi biển ở chân của Little núi và bức tượng của Thiên Chúa đã thấy mở rộng vòng tay của mình trên núi. Vong Quarter cát trắng tương đối nguyên sơ, nước trong, sóng nhiều hơn. Đặc biệt là ba vách đá hùng vĩ bề mặt (đặc biệt là mũi Nghinh Phong). Nhưng giống như hầu hết là gió, và tự làm mát bằng giọng nói đặc biệt đẹp. Nằm trong thành phố và trên chân của một trong những điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết mong muốn đến công viên, du khách cần có thời gian để ghé thăm các đường mòn qua núi dốc mất. Vì vậy, nó có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

bai vong nguyet

Bãi Dâu

Bãi Dâu Big Mountain nằm ở phía tây và phía bắc của trung tâm thành phố Vũng Tàu. Bãi biển đầu tiên, theo ông Trần Phú ven biển, khu di tích Bạch Dinh gửi khoảng 3 km từ công viên. Trước khi công viên là nơi này được gọi là bộ binh của rừng mây. Hôm nay, mây và quả mâm xôi nhưng không dẫn đến tên mình vào bãi biển kín gió, thơ nhạc rock rất thú vị. Hai đầu nhô đá lớn hơn ở biển, sân sau là một thảm thực vật lưu vực sang trọng bao quanh địa hình nghiêng lớn núi.

Tham gia những lễ hội truyền thống Vũng Tàu

O Suối

Dòng Biển biển Oh, còn được gọi là sông Lô thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường đến suối nước nóng Bình Châu. O suối cả các nguồn nước ngọt, cát trắng biển xanh lớn.

Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Thu hút

Biển nằm trong một Lok Lok một (huyện Xuyên Mộc) bao gồm những bãi biển xinh đẹp với nhiều trang web khác nhau. Điểm chung của các bãi biển là kênh cho nước trong, vòng tay màu xanh trải dài cát trắng. Trong Lok, có bên cạnh các khu du lịch biển, nhưng cũng có một vài nơi bạn thuyền qua một con sông nhỏ với bờ biển. Nhưng vì sự tách biệt của biển Lok rất yên tĩnh và sạch sẽ. Biển tắm xong, bạn có thể mua cá tươi người dân địa phương biển mới bị bắt, nhóm lửa, nướng cá và thưởng thức các túp lều biển.

Hồ Cốc

Nếu bạn đã quen thuộc với sóng biển lớn khi Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên trước những hòn đá lớn nhỏ, phân tán hoặc nhóm lại ở đây. Ngoài bơi lội, đi bộ dưới bóng mát của những cây, những tảng đá tạo dáng chụp ảnh cho điều ấn tượng để được bỏ qua. Vào buổi chiều lộng gió, ngồi trên những tảng đá nhô ra từ biển để nói chuyện, hít thở hương vị mặn của biển lúc hoàng hôn, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ biển để thử nghiệm khác nhau, đó là một cảm giác tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *