Du lịch Vũng Tàu thưởng thức bánh canh,hủ tiếu

Một chuyến viếng thăm thành phố biển Vũng Tàu, du khách đừng quên đây NUC như bánh canh, bún súng … những hải sản tươi sống cùng, ngon thưởng thức các món ăn ngon.

>>Đặc sản

Vũng Tàu là nơi lý tưởng cho một cuộc hành trình đường biển ngắn của người dân Sài Gòn và các vùng lân cận. Ngoài bơi lội, tham quan các địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ngon này là không thể bỏ qua.

bánh canh

Bánh mì bát canh thịt lợn ấm phục vụ với ghi nhớ một tấm xà lách xanh món ăn mà nhiều du khách thưởng thức một lần. Đơn giản chỉ cần bao gồm bánh mì sợi, thịt lợn và nước thịt, nhưng bát bánh mì mềm với sợi mềm mại, thanh nước ngọt, đủ sức quyến rũ để làm cho một nhãn kéo dài trong món ăn phổ biến này.

Thời tiết Khuyến khích người dân trong nước của trời Nam Tổ quốc chia sẻ bí quyết này vì vậy để có được một món ăn ngon vì nước an ninh sử dụng từ cá biển, tôm tươi có sẵn và xương chày. Ngoài ra, để tránh cảm giác khách bị ốm, bánh canh ở đây luôn đi kèm với một đĩa rau tươi như rau trộn với tất cả các loại, tía tô, rau mùi tây, giá đỗ …

hu tieu
Giá mỗi 40.000 bánh canh dong, bạn có thể ăn trên đường Bà Triệu, trước cổng của Bà Rịa – Vũng Tàu … ảnh: Cô Ba

súng bun

Có rất nhiều điểm tương đồng với món bún của Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau … bún súng người Vũng Tàu thành phố ven biển đặc trưng súp Chan nấu hải sản như cá, tôm, mực và các loại rau ăn súng.

Một số món ngon Vũng Tàu có thể bạn chưa biết

Không quá cầu kỳ nhưng sự hấp dẫn của mỗi bát bún súng khiến ít ai có thể từ chối. Fresh Bún, sợi nhỏ và rau vào bát, hải sản trang trí bánh và nước Chan. rau sống ăn kèm với rau súng không thể thiếu, mùi, rau muống, hoa chuối …

khu vực-tau nước ngoài bóng súp-hu tieu Đàm Hương vi iViVu-2
Bất kể sáng, trưa, chiều, tối, bạn có thể chọn mì ăn chính làm súng để ăn. Giá trung bình 30.000 đồng mỗi bát. Ảnh: Saigonamthuc

hải sản

Là thành phố ven biển nên mạnh mẽ của Vũng Tàu bếp là hải sản. Du khách đến đây không quên thưởng thức các món ăn hải sản phong phú về chủng loại, nhiều giá, từ ngân sách để sang trọng. Trong các nhà hàng hải sản bán bên đường phố, chỉ vài chục ngàn đồng là bạn có thể tận hưởng một thoải mái ngồi phán xét: chiên ốc dừa, nghêu hấp, hàu hành tây … cho đến khi tôm, cua, ghẹ, mực chiên … quý khách tham quan mua sắm nổi tiếng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trần Phú, Trần Hưng Đạo, Sao Mai, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học … nuốt với bạn bè.

Bóng súp-hu tieu Đàm Hương vi nước ngoài khu vực-tau iViVu 3
Chủ yếu là do nguyên liệu chế biến từ hải sản tươi sống, tươi từ nước biển dâng, khi ăn bạn vẫn cảm thấy đam mê cả hai biển hương vị. Ảnh: Hàu Longshan sữa.

Bánh khọt

So với nhiều món ăn tinh vi khác, bánh khọt là món ăn dân dã, nhưng với một hương vị rất riêng của Vũng Tàu. bột gạo trắng được làm từ xay nhuyễn, đổ tôm và rắc bánh hành tây nhờn đầy mộc mạc, nhưng rất thu hút khách du lịch từ khắp nơi, mọi người chủ yếu coi thử các món ăn khi đến thăm đất nước này.

Khu Nguyễn Trường Tộ được coi như là một nơi đặc biệt này. Ngoài ra, bánh mì được bán ở các quán cà phê vỉa hè, thức ăn đường phố quầy hàng Vũng Tàu, Best Original cửa hàng sữa vú, cửa hàng bánh khọt và hai cô, cô Ba trên đường Trần Đồng, Hoàng Hoa Thám Lương Văn có thể … Khi cửa hàng này đến thời gian cao điểm Rush để tránh, bởi vì bạn sẽ có một chút thời gian do phải chờ đợi số lượng khá lớn khách du lịch.

khu vực-tau nước ngoài bóng súp-hu tieu Đàm Hương vi iViVu-4
$ 40.000 đồng một 8 đơn vị điện lực. Ảnh: Yutaka

lúa mì

bát canh mì ăn liền với một rõ ràng, đậm màu trắng nắp nấu chín thức mềm là đơn giản, nhưng thành phố ven biển tầm vóc của lúa mì pasta độc đáo của thương hiệu Vũng Tàu. Bạn có thể chọn mì khô hoặc nước, ăn tùy thuộc vào sở thích và tự do lựa chọn các loại mì pasta hương vị như mì gạo cho xương sườn, mì hoành thánh Char DNNN, xương sườn hoành thánh, tôm mì thịt lợn mì viên, hoành thánh trộn …

Xem thêm: Du lịch Nha Trang le 30/4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *