Du lịch Vũng Tàu thăm tượng Chúa KiTo

Các bức tượng của Đức Kitô trên núi nhỏ, thành phố Vũng Tàu. Các tính năng: Các bức tượng được xây dựng vào năm 1972, cao 32m, dọc căng cả hai tay, đang đối mặt với biển
Vẻ đẹp thiên nhiên ở Nghinh độ – Vọng Nguyệt cơ thể đã được đưa bàn tay con người – cải tạo mạn cực nam và xây dựng ngọn đồi nhỏ, nơi một tòa nhà kiến ​​trúc điêu khắc. Bức tượng cao 32m của Chúa Kitô là một sự hòa hợp tuyệt vời trong không gian mở của núi và biển ở đây.

>>Điểm tham quan

Bức tượng được xây dựng vào năm 1974 sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng về ý định thiết kế và ví dụ. Tất cả công việc được hướng dẫn được cung cấp bởi các nghệ sĩ Công giáo Xã hội Vũng Tàu và hien.Các như Cao Na Uy điêu khắc, Vân và các vị chức sắc trong giáo hội, trong đó có nhiệm vụ hàng ngàn đề của hình ảnh Chúa Kitô và bản vẽ thiết kế, sau đó gửi đến triển lãm của lịch văn hóa – nghệ thuật tôn giáo để có thêm ý kiến ​​về nghệ thuật.

tuong-chua-kito

Việc xây dựng các bức tượng đã được chuyển giao cho một nhóm tài năng của kỹ sư Nguyễn Văn Đức, và công nhân lành nghề như ông Tâm Luận, Nan, Quy Hòa, Hoàng … Mỗi ngày 50 người lao động làm công việc này. Do vấn đề xây dựng (núi đá, hệ thống giàn giáo khó thực hiện) … công trình kéo dài. Đầu năm 1975, cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam trong bối cảnh đó. Vì vậy, tượng Chúa Kitô làm chậm sự tiến triển của 30/04/1975. Cho đến năm 1993 một số công trình khác như hệ thống đường lên đại học, điểm không sơn trước đây mịn bê tông nhà thờ Công giáo mới tiếp theo để thực hiện. Và công việc trong tương lai sẽ được hoàn thành như đã nêu ban đầu.

Địa điểm hấp dẫn du khách tại Vũng Tàu

Kiến trúc – hình ảnh của Chúa Kitô là một công việc tuyệt vời của nghệ thuật là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên kiến ​​trúc lộng lẫy với nghệ thuật Việt Nam hiện đại mang đậm nét dân tộc và tôn giáo. Về kích thước với chiều cao 32 m, 18,4 m chuyên gia sải tay dài nhìn thấy nó như là bức tượng cao nhất của Đức Kitô trong thế giới, lớn hơn cả bức tượng của Chúa Kitô ở thủ đô của hai nước Brazil và xây dựng Brazil Arhentina (chỉ một 26m cao 10m sải tay dài).

Tượng Chúa Kitô núi nhỏ ở phía nam nhìn ra Biển Đông, mặt khoan dung nhân từ, cánh tay dang rộng như che chở, bao quanh sinh vật. Mặc dù bức tượng được xây bằng bê tông cốt thép, đá rửa bát bên ngoài, nhưng các chi tiết của nghệ thuật và thẩm mỹ như tư thế bức tượng, nét mặt, trang phục … thể hiện rất mềm mại, giàu sức sáng tạo sôi động.

Bên trong có một bức tượng cầu thang xoắn ốc đi từ sự thật cho người thụ hưởng đầu. Rõ ràng chiếu sáng bên ngoài bên trong nhờ hệ thống “cửa sổ” đối tượng hình thành “Cuộc sống” trang trí trên áo. 133 tất cả các con đường lên cầu thang trong các khách du lịch bức tượng có thể đi vào bên vai và tay áo 2 đối tượng – như hai ban công an toàn, đảm bảo các bờ biển Vũng Tàu và gió biển ống nhìn, phòng tắm hơi mát mẻ. Tượng Chúa Kitô trao đến 2,2m dài 1.1m dài ngón giữa 9 tia kim loại được làm ảnh hưởng sét chỉ trang trí.

Tượng Chúa Kitô đặt trên một bệ bê tông xuất hiện làm 10m vòm cao bốn góc, vỏ cây được trang trí bệ trước chuyển thể tác phẩm nổi tiếng của nghệ sĩ người Ý Leona Vinci “lễ hội tách”. Mặt sau là một bức tranh lớn hơn, “công chúa Đức trao chìa khóa của Peter”.

Nằm ở phía nam của một ngọn núi nhỏ, tọa lạc trong một khu vực dễ dàng thu hút con mắt của du khách đến bãi biển Vũng Tàu, và có công việc đáng kể của tem nghệ thuật kiến ​​trúc của dân tộc, tượng Chúa Kitô sắc tôn giáo núi nhỏ việc thu hút du khách và khách du lịch nước ngoài.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *