Tận hưởng chuyến bay thoải mái

Chuẩn bị hành lý đầy đủ, dành thời gian để thưởng thức những món ăn ngon, mua sắm tại sân bay, giúp bạn xua tan cảm giác hồi hộp trước chuyến đi dài.

ẩm thực
Di chuyển bằng đường hàng không luôn luôn có lợi thế là tính an toàn cao và tiết kiệm thời gian so với các phương tiện khác. Một vài năm trở lại, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cung cấp cơ hội để bay vé giá rẻ cho hành khách, giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho chuyến bay của bạn thoải mái và thú vị hơn.

Sắp xếp hợp lý hành lý

đi máy bay

Bạn nên chú ý phân loại mặt hàng, đồ dùng thích hợp cho bất kỳ hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi. Với mặt hàng có giá trị như máy tính xách tay, iPad, máy ảnh … nên có trong hành lý xách tay. Bạn cũng nên chú ý đến thời tiết của nơi này để chuẩn bị quần áo đủ ấm khăn trong hành lý xách tay.

Đối với các loại chất lỏng như mỹ phẩm, nước hoa, sữa tắm …, bạn không thể mặc nhiều hơn 100 ml bình trong hành lý xách tay. Nếu bạn muốn mang theo hơn 100ml chất lỏng, sau đó đặt nó trong hành lý ký gửi, nhưng chỉ được đưa lên đến 5 lít đựng trong bình không quá 5 lít. Sản phẩm vẫn chưa mở, với các nhãn xuất xứ của nhà sản xuất.

Để tránh rắc rối cho hành lý của bạn, bạn nên đánh dấu vali với miếng dán hoặc bất cứ màu sắc những dấu hiệu dễ thấy nhất. Nếu cả gia đình đi du lịch cùng nhau, việc lựa chọn màu sắc cho vali thành viên Hội đồng là khá hữu ích.

Hãy nhớ rằng, trang phục của bạn không nên có kèm theo các kim loại, bởi vì chúng sẽ gây ra bạn những rắc rối khi đi qua cửa kiểm soát an ninh.

du lich he

Để tiết kiệm thời gian và tránh phải chờ đợi trong đường dây, bạn có thể làm thủ tục trực tuyến hoặc kioks thay vì tiếp xúc trực tiếp tại quầy hãng hàng không.

Nếu cả gia đình đi du lịch cùng nhau, việc lựa chọn màu sắc cho vali thành viên Hội đồng là khá hữu ích.
Tận hưởng từng khoảnh khắc

Nhiều người bị căng thẳng hoặc tâm trạng lo lắng trước khi cuộc hành trình dài. Để giảm bớt lo lắng không cần thiết, bạn có thể thư giãn với thức ăn thú vị và đồ uống. sân bay Tân Sơn Nhất, bên cạnh những món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam tại nhà hàng Hoa Mai, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn ngon, hương vị châu Á kỳ lạ tại The Phoenix phòng ngay du lịch trong nước.

Thông thường, phòng học kinh doanh (Business Lounge) chỉ cho hành khách hạng thương gia hoặc xếp hạng thẻ cao của các hãng hàng không. Hoặc trong một số trường hợp, bạn có quyền vào phòng khách, nhưng mọi người không đi cùng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian sang trọng, tinh tế để thư giãn, bạn vẫn có thể mua phiếu giảm giá trong phòng khách, mà không cần phải có thẻ thành viên của bạn hoặc mua vé hạng thương gia đắt tiền. Ở đây, bạn có thể tận hưởng tất cả các loại thực phẩm, đồ uống và nhiều tiện ích khác như phòng tắm, máy massage, máy đánh giày, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in …).

sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể mua vé tại các phòng cửa hàng ga nội địa Sasco (Sasco cửa hàng) gần cổng 1, 2, 9, 10; phòng nhà ga quốc tế sẽ mua vé tại các cửa hàng gần cổng Sasco 9 và 18, 19.

mua sắm quà đến phút cuối cùng

Mua sắm tại sân bay đã trở thành một thói quen của nhiều hành khách như để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng hàng hoá. Thay vì kệ nệ mang nách vai túi xách hàng điện tử nước ngoài như một món quà, nhiều hành khách đã chọn mua sắm quà tặng tại các quầy hàng đến nhà ga quốc tế.

Hàng hóa tại sân bay cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn các mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hoặc thủ công lưu niệm nổi tiếng thế giới đặc sản tinh tế và nổi tiếng của khu vực khác nhau như: Bến Tre làm kẹo dừa, bưởi xanh …

Khách hàng chọn mua sản phẩm địa phương tại các gian hàng của Sasco. Bạn có thể tham khảo đến Sân bay quốc tế của công ty điện Tân Sơn Nhất ở đây.
Các quầy hàng tại các sân bay thường có chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ, vì vậy bạn có thể tìm thấy các mặt hàng chất lượng với giá thấp. Tuy nhiên, bất chấp sự say sưa với giảm giá, bạn cũng nên chú ý đến các cửa trong khi các máy bay đúng giờ.

Xem thêm: Về Vũng Tàu ngắm hồ trên núi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *