Selfie thỏa thích ở đồi Con Heo – Vũng Tàu

Đồi Con Lợn nằm bãi biển sau, gần núi nhỏ. Trong quá khứ, đây là nơi để đá ra khác ít được biết đến, nhưng bây giờ đã trở thành một “hoang đồi” độc đáo và thú vị là nhiều người trẻ đến để khám phá.

>>> Thăm quan Vũng Tàu đến thăm Hòn Bà

Hill Lợn, những nơi mà bạn đã nghe nói về cái tên chỉ để suy nghĩ, sự tò mò. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại những người chưa biết tên đáng yêu là bắt nguồn từ.

Và nếu bạn đi vào mùa mưa, bạn sẽ thấy một hình ảnh của thiên nhiên thật đẹp.

bien
Với tính cách hoang dã một chút hỗn hợp bí ẩn đầy bụi bặm của đường đá, đồi cỏ khô và không khí biển lớn sẽ cung cấp cho bạn những bức ảnh đẹp với người lạ mà không có bất kỳ hạt giống.

Vào mùa mưa trở thành đồng cỏ cây xanh và cỏ, hoa dại bên đường những cánh hoa bắt đầu nhú lên, đá vô hồn cũng trở nên hấp dẫn hơn hút.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu
Trước đây được biết đến như là nơi khai thác đá nhưng hôm nay nó dần dần chú ý trong du khách thập phương bởi phong cảnh hữu tình, nhìn đẹp và tầm nhìn toàn cảnh.

Sở hữu view đẹp, đồi Con Lợn không chỉ làm cho những người trẻ tuổi thích chụp choet bồn chồn mà còn là một điểm lý tưởng cho các cặp vợ chồng chọn chụp ảnh cưới.

Đứng ở đồi Con Lợn, du khách sẽ có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và tận hưởng những làn gió biển thổi mát mẻ và tung ảnh “sáng tạo” vô cùng độc đáo.

Đồi con Lợn cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn bắt bình minh hay ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *