Những bãi biển hoàn hảo cho dân phượt bụi ở Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu đừng quên khám phá một trong những bãi biển đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

bãi biển Chí Linh

khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh nằm ở Chí Linh, thành phố Vũng Tàu khoảng 3 km. Ở đây, màu xanh của những ngọn đồi vô tận, thung lũng xanh như một với biển xanh, cát trắng trong ánh nắng mặt trời. Đến đây, bạn tha hồ thả mình trong làn nước mát, chơi đùa với những con sóng với cô ấy và sau đó giảm xuống dưới tán cây xanh, hãy vô tư ngủ trưa trong sóng, tiếng xào xạc của lá cây.

>>> điểm du lịch

Bãi biển Thủy Tiên

cạnh bên ngoài của thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa thị trấn qua, trên 3/2 xem bảng chỉ dẫn bên đường sẽ tìm hướng Long Palace Resort, đây là một bãi biển lớn và sạch sẽ, được quản lý một cách cẩn thận và các dịch vụ giá thuê, cũng như giá cả hải sản ở đây không đau khổ như trong thành phố. Bãi biển cho tất cả mọi người. New Bãi biển Thủy Tiên được biết đến trong những năm gần đây rất nhiều người vẫn không có và rất sạch sẽ. những bãi biển dài thích hợp cho các hoạt động như thả diều trên bãi biển, bóng đá.

Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt nằm ở chân của Little núi và có thể nhìn thấy Tượng Chúa dang tay trên đỉnh núi. Bãi Vòng vịnh khá hoang sơ với cát trắng, nước trong vắt, sóng hơn. Đặc biệt là ba bề vách đá cheo leo hùng vĩ (nhất là mũi Nghinh độ). Nhưng giống như hầu hết là gió và làm mát mình bằng giọng nói cực kỳ lộng lẫy. Nằm trong thành phố và ở chân của một trong những điểm thu hút nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào công viên, du khách phải mất thời gian để ghé thăm các đường mòn qua dốc núi. Vì vậy, có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Bãi Dâu

Bãi Dâu Big núi nằm ở phía tây và phía bắc của trung tâm thành phố Vũng Tàu. Từ bãi biển trước, theo con đường ven biển Trần Phú, Bạch Dinh di tích gửi khoảng 3 km từ công viên. Trước khi công viên gọi nơi này được gọi là Vũng Mây rừng mây. Hôm nay, mây và dâu rừng nhưng không phải tên của nó gắn liền với một bãi biển được che chở, nhiều đá thú vị, nên thơ. Hai bãi biển hàng đầu có nhiều tảng đá lớn nhô ra biển, sân sau là một cây trái xum xuê lõm được gói lên chống lại những ngọn núi lớn.

soui
Suối ồ

Dòng đại dương biển Oh aka Sông Lô nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Oh cả luồng suối nước ngọt, có một bãi biển cát trắng với biển xanh bao la.

Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Lộc An

Biển nằm ở Lộc Lộc An An (huyện Xuyên Mộc) bao gồm những bãi biển xinh đẹp với nhiều địa hình khác nhau. Toàn bộ các điểm của bãi biển là những con đường nước sạch, vòng tay màu xanh trải dài cát trắng. Tại Lộc An, với khu nghỉ mát ngay bên cạnh biển nhưng có một vài nơi bạn có để thuyền qua một con sông nhỏ tới bờ biển. Nhưng cũng vì sự tách biệt đó là rất yên bình bãi biển Lộc An, sạch sẽ. Tắm biển xong, bạn có thể mua cá biển tươi mới được người dân địa phương đánh bắt, nhóm lửa, cá nướng và thưởng thức tại các túp lều bên bờ biển.

>>> du lịch vũng tàu

Hồ Cốc

Nếu bạn đã quen thuộc với một bãi biển rộng lớn, những con sóng đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên với những tảng đá lớn nhỏ, phân tán hoặc nhóm ở đây. Ngoài bơi lội, đi dạo dưới bóng mát của cây, những tảng đá được đặt ra cho các điều chụp ấn tượng không nên bỏ lỡ. Vào chiều lộng gió, được ngồi trên những tảng đá nhô ra ngoài để nói chuyện biển, hít thở hương vị mặn của biển trong hoàng hôn, ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ để kiểm tra khác nhau, đó là một cảm giác tuyệt vời.

Phước Hải

Rời thành phố lộ Vũng Tàu Tỉnh 44 khoảng 16 km dưới biển đến Phước Hải. Nằm ở chân núi Minh Đạm, Phước Hải bãi biển hoang sơ đẹp, tự nhiên cho những khách thích bơi lội, nắng và gió thiệt hại mỗi buổi chiều. Dọc theo bờ biển là những rạn san hô nhiều hình dạng khác nhau, như điểm nhấn cho một bãi biển Phước Hải. Ngoài ra, sau khi tắm trong nước biển xanh mát, bạn có thể mua những đặc sản của biển càng sớm càng cua, tôm, mực, bạch tuộc … của ngư dân và chế biến ngay trên bãi biển. Nó sẽ là một cảm giác tuyệt vời khi bạn thưởng thức đúng loại hải sản tươi sống trong không gian của biển mặn, đá và cây cối xào xạc tai …

Hồ Tràm

Hồ Tràm dải bờ biển giữa Long Hải và Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi xuống phía bắc. nhiều còn hoang sơ Bãi biển Hồ Tràm khu vực. Để bãi biển này, bạn có thể dành thời gian để thư giãn trong không gian xanh của biển, rừng phi lao và rừng ngập mặn xanh tươi tốt. Đây là chỉ thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình với trẻ em người già và cho con bú. Ngoài bơi lội, thưởng thức hải sản, du khách có thể khám phá những rừng sưu tập thực vật vườn Phước Bửu, nơi được coi là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu trên 12.000 ha.

Bãi biển giả

Khác với các bãi biển trên bãi chưa được khai thác giả Hill nằm trong khu dân cư nên được ra khỏi nơi cho khách và người dân địa phương phượt chính là. Giả Hill muốn đậu, từ thành phố Vũng Tàu, 3/2 xuống đường, chạy mãi mãi sẽ thấy dấu hiệu biến thành giả Hill, rẽ vào đó là đi thẳng. Giả Đồi cát biển nông từ sông do bồi lắng. Ở đây trong nước, sạch sẽ và không có một bóng khách du lịch vào ngày thường. Không có hình thức khai thác kinh doanh hay du lịch vì vậy đây là địa điểm lý tưởng để cắm trại nhóm lớn.

Xem thêm: Độc đáo chùa Bánh Xèo ở Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *