Khám phá hồ Đá Bàng – Một thoáng hoang sơ ít ai biết

Bạn yêu thiên nhiên và muốn khám phá những nơi hoang dã, nhưng không có điều kiện để đi xa? Có đó, họ đã Bàng, cố gắng để cảm thấy thơ của sơn đông nam thôn.

>>> điểm du lịch

Đá Bàng nằm trên lãnh thổ của hai huyện Châu Đức (xã Đà Bắc) và Đất (Long Tân), Bà Rịa-Vũng Tàu, thành phố Bà Rịa khoảng 10km từ phía đông bắc. Đây là một hồ nước nhân tạo được hình thành bởi các đập ngăn Bang  trên tháng 11-1983.

Trải dài trên 30 năm tồn tại để giữ nước cho tưới tiêu nông nghiệp, đá bàng ngày hôm nay là một hồ nước tự nhiên với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

ho

Hãy đến với Eagle Rock Lake, bạn có thể đi xe xung quanh máy hồ để khám phá, thưởng thức phong cảnh, hoặc chọn vị trí cho các hoạt động ngoài trời, tận hưởng sự yên tĩnh và không khí trong lành, mát mẻ.

Quanh hồ là những khu vườn rộng lớn và lĩnh vực, xanh tươi với cây như cao su, hạt tiêu, sắn, khoai lang, gạo, đậu, ngô …

>>> vũng tàu

Bạn cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng bờ hồ hình ảnh vui vẻ như những người đàn gặm cỏ ven hồ. Lờ mờ trên mặt hồ với một chiếc thuyền nhỏ để đi trang web cá từ thả qua, người dân ít nhà thưa thớt nép vào ruộng vườn, khoảng cách là những rặng núi đồi nằm hồ xanh thẳm phản ánh …

Corvin nằm ở phía trước của đường Thùy Vân đối diện với bãi biển nổi tiếng và thành phố sôi động nhất Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn được xây dựng theo phong cách sang trọng hiện đại và thiết kế với sự pha trộn truyền thống của châu Âu và châu Á. Đây là nơi lý tưởng cho du khách trong các tour du lịch của thành phố biển Vũng Tàu.
Theo số liệu của Cục quản lý thủy lợi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hồ có diện tích 24,90km² Eagle Rock. Vào mùa khô, nước trong hồ giảm khá nhiều để lộ căn cứ rộng lớn. Mùa mưa, khoảng tháng 8 và 9, nước trong hồ tăng lên khá nhiều, có cao lên trong cả hai lĩnh vực bị ngập lụt do việc chuyển hồ.

Tuy nhiên, năm nay lượng nước trong hồ đã tăng lượng mưa rất ít trong khu vực này là không cao và các hồ lân cận Sông Ray đã không tuôn ra. Vì vậy, những người trẻ tuổi có thể thưởng thức để khám phá hồ mà không sợ lũ lụt bị cản trở.

Eagle Rock Road hồ khá vắng vẻ và đi qua việc trồng vườn xanh, đẹp. Từ thành phố Bà Rịa, đi Quốc lộ 52 đến ngã tư Tỉnh Công Tamarind (giao điểm của Trường Quân sự) để nhìn sang bên trái sẽ thấy một con đường đất, đi theo đường bộ đến hồ là khoảng 3 km.

Sau khi khám phá hồ Đá Bàng, có thể đi ra tỉnh lộ 52 đến thăm các di tích Long Phước hầm khoảng 6km từ hồ Đá Bàng.

Xem thêm: Những bãi biển hoàn hảo cho dân phượt bụi ở Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *