Ở khách sạn giá rẻ – Thoải mái vi vu Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu từ lâu đã là điểm đến quen thuộc đối với nhiều người vào các ngày lễ hoặc cuối tuần. Tuy nhiên, giá phòng trong dịp này là cấm cao mà nhiều du khách sợ. Chúng tôi xin nhắc các ngày cuối tuần khách sạn giá rẻ Vũng Tàu du lịch khi ngoại tuyến.

1. Khách sạn Minh Đăng

tiêu chuẩn 2 sao với phong cách trang trí tao nhã, một sự pha trộn của nét cổ điển và hiện đại đã tạo ra.

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, bao gồm một phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng máy lạnh được trang bị với sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực chỗ ngồi. Các phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, có thể giao tiếp bằng tiện Việt và tiếng Anh, 24/7 và hiện đại, chuyến đi của bạn sẽ được hoàn thành và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn các khách sạn Minh Dang.

thuy van
2. Khách sạn Thùy Vân

tiêu chuẩn Tàu 1 sao Khách sạn Thùy Vân Vũng đi vào hoạt động vào đầu năm 2010, tọa lạc tại trung tâm của Bãi Sau Vũng Tàu, một bãi biển chưa đầy 5 phút đi bộ.

Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu bao gồm 27 phòng với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng. Thùy Vân khách sạn để du khách sẽ được hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ cho du khách, như WiFi ADSL miễn phí và bãi đậu xe an toàn.

3. Hoa Bao Hotel

Khách sạn có 23 phòng đảm bảo các dịch vụ tiện ích và mang lại sự hài lòng cho du khách tiêu chuẩn 2 sao. Mỗi phòng tại Hoa Bảo cung cấp Wi-Fi miễn phí, bàn, truyền hình và một số tiện ích khác để giúp du khách cảm thấy hứng thú và mới lạ trong việc trải nghiệm ở tại Hoa Bảo.

30m từ bãi biển, du khách có thể mất một vài phút để có thể mở ra những làn sóng biển. Khách sạn là một lựa chọn hợp lý tiết kiệm cho các gia đình và bạn bè đi du lịch vào cuối tuần.

>>> tour vũng tàu
4. Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin đi vào hoạt động ngày 2012/08/12, nằm ở phía trước của đường Thùy Vân đối diện với bãi biển nổi tiếng và thành phố ven biển sôi động nhất Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn có tổng cộng 56 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách sang trọng hiện đại và thiết kế với sự pha trộn truyền thống của châu Âu và châu Á. Thiết bị Đồ 3 sao, tiện nghi đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, bồn tắm, vòi hoa sen, vòi hoa sen nóng và lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi.

Các khách sạn nhà hàng có sức chứa 200 khách với các món ăn Corvin, Á và đặc sản ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận tâm. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như thanh cafe, vé dịch vụ, dịch vụ vé tàu cánh ngầm, cho thuê xe, du lịch … Corvin là một nơi lý tưởng cho du khách trong những nơi tham quan thành phố biển Vũng Tàu.

5. Green Hotel

Green Hotel là một khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm của Bãi Sau, Vân Đường 147C Thủy, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Với 50 phòng nhìn ra biển bao gồm Superior, Deluxe và Suite được trang bị máy điều hòa hiện đại không khí, tủ lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, nước nóng, hộp an toàn, internet không dây cao … Các phòng được thiết kế hài hòa để tạo ra sự thoải mái nhất cảm giác cho khách.

Hai nhà hàng phục vụ tất cả các yêu cầu của khách về ẩm thực châu Á, châu Âu, 3 vùng món ngon, đặc biệt là các món ăn hải sản tươi sống. Hệ thống 3 phòng họp 20-350 chỗ ngồi với thiết kế thanh lịch với những trang thiết bị mới nhất cho phòng hội nghị, phù hợp cho tất cả các mô hình các cuộc họp và các sự kiện được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm: Chọn khu nghỉ dưỡng nào khi đi du lịch Vũng Tàu?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *