Thưởng thức hải sản Long Sơn

Nếu bạn đã quen thuộc với Vũng Tàu, tại sao không khám phá Long Sơn một lần một ngày? Gió Bên cạnh đó, hiện nay là gần thành phố Hồ Chí Minh để thưởng thức hải sản tươi sống.

xã đảo Long Sơn nổi tiếng dài giữ lại nhiều vẻ đẹp tự nhiên. người hiền lành, hiếu khách, sống đi biển và muối chủ yếu là cổ đại. Long Sơn có diện tích 92 km2, trong đó có 54 km2 là đất, phần còn lại là đất mặn. Bây giờ ngoài canh, muối, người dân ở đây vẫn sống nuôi hàu, lồng, du lịch, chế biến hải sản.

>>>  tour du lịch vũng tàu

xã đảo bao gồm một đảo chính nằm dọc theo sườn núi Nưa, kết thúc của núi và biển đâm Phước Hòa hòn đảo nhỏ đảo Gò Găng. Từ Sài Gòn đến Long Sơn có hai con đường: Ra khỏi thị trấn khỏi lộ 51 hoặc thông qua hầm Thủ Thiêm theo hướng chạy phà Cát Lái Cát Lái để làm theo hướng dẫn của thị xã Bà Rịa. Long Sơn từ thị xã Bà Rịa 35 km khoảng. 1 hoặc 2 cũng sẽ hướng dẫn thông qua các trạm thu phí trên quốc lộ 51, một ngắn vài trăm mét thì rẽ phải vào một ngã ba của đảo Long Sơn.

Con đường đi đến Long Sơn khá đẹp, rộng, bạn sẽ đi qua cầu Bà Fang – cây cầu đầu tiên được xây dựng để kết nối các đảo Long Sơn ở thị xã Bà Rịa (trước khi cây cầu, người dân muốn đi ra ngoài để đảo bằng thuyền), mở ra một bước phát triển mới cho Long Sơn. Từ cây cầu Bà Fang, bạn có thể dừng lại ở ngắm cảnh sông bởi vì nó có một ngôi làng đánh cá và hàu bè trên sông. Hàu là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của đảo Long Sơn.

cua

Các cây cầu thứ hai là Chà Và – cầu nối đảo Long Sơn với Quốc lộ 51, giúp rút ngắn khoảng cách từ trung tâm đảo và thành phố Bà Rịa Vũng Tàu. Theo một số đánh giá, quang cảnh xung quanh cầu Chà Và đẹp hơn. Ngôi làng cũng nhiều bạn bè. Nếu bạn đi vào cuối tuần, bạn sẽ thấy rất nhiều cặp vợ chồng chụp ảnh cưới ở đây.

cầu Bà Fang, chạy đến ngã ba, rẽ tay trái đến khu vực này khoảng 2 km từ Big House – Đền Trần. Và rẽ phải, chạy khoảng 4-5 km về Bến Đá, làng, nơi bạn bè ẩm thực du lịch.

Nhà lớn Long Sơn (hay đền Trần) là một kiến trúc cổ xưa, do ông Trần (tên thật là Lê Văn Mưu) được xây dựng 1910-1929 được hoàn thành. ngôi nhà lớn với các chức danh kiến trúc theo phong cách làng quê Việt Nam, nhưng không theo một quy hoạch tổng thể ở tất cả.

>>> Thưởng thức ẩm thực Côn Đảo

Trong nhà lớn còn giữ được nhiều đối tượng của cả ba miền Nam – Trung – Bắc, chẳng hạn như bàn ghế, bàn thờ, hình ảnh ngang, nhà thờ lọ … vì Chen đã thu thập được trong suốt cuộc đời mình. Nhiều người trong số đó là những vật rất quý giá.

Rời nhà lớn, bạn có thể đến nhà để bạn bè Ben Stone trong các món ăn. Trên đường đến Bến Đá, khoảng 2 km sẽ tìm thấy một ngã tư với một hướng dẫn lên dãy núi rẽ trái, rẽ phải vào Bến Đá. Long Sơn là đất của hải sản, đặc biệt nổi tiếng với hàu. Đa số người dân sống bằng bè sò, tôm, cá trên sông.

Từ một vài người sử dụng để làm cho bạn bè của bạn chỉ để chào đón du khách, sau đó ẩm thực thành phố Long Sơn đã phát triển bạn bè khá đông đúc. Trên chiếc bè, là hải sản tươi sống và chế biến tại chỗ. giá hải sản theo đánh giá của khách du lịch rẻ ở Vũng Tàu.

Từ Bến Đá, đội khách tự đến bến thuyền, như đi bè cho biết chiếc ghe chở xa (với giá cả phải chăng). Với bạn bè, bạn có thể đến gần bờ hơn để tận hưởng cảm giác đi trên cây cầu giữa sông dềnh. Nói như bạn bè, thực sự là một sàn nổi với một trụ cột bê tông rắn. Ngày Hữu nghị có đủ nhà bếp, nhà vệ sinh riêng biệt, áo phao …

Ngoài ra còn có dịch vụ thuyền máy đưa du khách ra vào, ngắm nhìn thành phố từ xa của Vũng Tàu. Trên đường đi, người lái xe cũng cho tàu thuyền của khách biến thành những bãi cát vàng để chiêm ngưỡng (thỏa thuận giá cả với chủ tàu).

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *