Khám phá đảo Hòn Bà đẹp tuyệt trần

Dài Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích du lịch. Tại đây du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản đặc trưng vùng biển, thưởng thức những bãi biển đẹp và khám phá kỳ lạ đường đá biển xanh.

>>> du lịch vũng tàu
Tại biển Bãi Sau (Vũng Tàu), từ mũi Nghinh độ Hòn Đảo Ba khoảng 200 mét – một cảnh quan tuyệt đẹp. Điều độc đáo và kinh nghiệm du lịch thú vị nhất, hãy thử cảm giác đi bộ trên biển xanh đến hòn đảo nhỏ này.

hon ba

Đảo Hòn Bà nằm ở vùng biển Bãi Sau (Vũng Tàu), từ mũi khoảng 200 mét Nghinh biểu diễn.

Dưới sự hướng dẫn của người dân địa phương, chúng tôi đã có một chuyến đi tham quan Hòn Bà, đến ngày của thủy triều (14 và 15 âm lịch tháng) và không ngạc nhiên từ kinh nghiệm khi con đường đá khổng lồ gập ghềnh, lởm chởm từ từ ra biển, dẫn thẳng đến đảo. Ông đi cùng với bạn tôi hét lên sung sướng: “Hãy nhìn xem, nhìn Nó là một kiệt tác độc đáo của thiên nhiên!”.

>>> Những điểm du lịch đáng sợ nhất Châu Á

Chúng tôi đi bộ xuống bãi biển, hướng về phía chân dốc để làm nổi bật Nghinh biểu diễn và đường phèn để đặt chân xuống để thử cảm giác thú vị khi chinh phục con đường lạ biển này. Con đường được tạo nên từ nhiều tảng đá nhỏ hơn, có rất nhiều hàu bám vào sống. vỏ sò , đá trơn trượt, đi du lịch là không dễ dàng, nếu không cẩn thận là rất thương.

Sau khi đi bộ khá vất vả, cuối cùng chúng tôi đứng đầu đảo. Cô đã có một ngôi chùa trên đảo Hòn Hòn Bà Thủy thần lâu tôn thờ nữ để ban phước cho mong muốn của mình cho các ngư dân trên biển. Ngôi đền huyền thoại là một ngôi làng lễ hội hương vị Thắng Tam cán bộ thôn được tạo ra trong năm 1781. Thông qua các sự kiện thời gian, Hòn Bà đã được xây dựng lại, sửa chữa nhiều lần để hình dạng hiện tại của mình với một 4m chiều cao đứng trên mặt đất; bên trong ngôi đền của các vị thần; một tầng hầm bên dưới 6m dài, rộng 3m. Theo người dân địa phương, thời kỳ chiến tranh, đồng đội yêu nước từng bí mật chọn nơi đây làm nơi hội họp của công việc.

Một khi con đường khám phá đáy biển đá kỳ lạ, dân cư tuyệt đẹp, quyến rũ sơn biển đảo Hòn Bà với Nghinh mũi biểu diễn – núi Nhỏ, bãi biển và Bãi Sau Vọng Nguyệt mang đoàn du khách chúng tôi một cảm giác bình yên, hoang sơ, không bao giờ quên.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *