Kinh nghiệm phượt Vũng Tàu

Tôi đã sống và hiện đang làm việc tại Vũng Tàu là 4 năm. Tôi cũng lắng nghe và học hỏi được rất nhiều bạn bè, du khách phàn nàn “chém nổi tiếng là chặt chẽ” đó là chính xác …

Hôm nay tôi chia sẻ vị trí đầu tiên của tiêu tan hầu hết giá cả tương đối hợp lý nhất trong thị trấn … Vũng Tàu du khách chủ yếu là người dân Sài Gòn vào cuối tuần, ngày lễ. Mỗi dịp đông khách. Mọi thứ ở đây mức giá Sài Gòn mà còn phục vụ người nghèo, chất lượng không phải là nhiều …

>>>  tour vũng tàu

Một điều khá bất bình về giá cả. Tất cả ở đây đã tăng mạnh vào cuối tuần, có thể lên đến 800 – 1.000.000 ngày trong tuần / đêm chỉ 250.000 chỉ.

Gần Sài Gòn Vũng Tàu nên có tàu cánh ngầm vận chuyển mất khoảng 1 giờ 30 phút đến và ngược lại. Giá vé trong tuần vừa 200.000 đồng / người vào cuối tuần thứ 7 & T đến 250.000 / người … Ngoài ra với xe Hoa Mai, Phương Trang, Thiên Phú mất đồng hồ 3h đến Vũng Tàu, giá vé là 80.000 đồng / mát.

* Gì chơi?

-Minh Xem các du khách thường nghỉ mát để cáp Hồ Mây (Tôi đã không đi lên, nhưng không biết bao nhiêu con bạn nói cũng có).

-Có Chó đua trong sân vận động Lam Sơn thu hút khách du lịch đến đây mỗi lần (nhưng tôi không thích màn hình này không đi lần)

– Leo lên cái thang đứng bức tượng của Chúa Kitô dang tay Tao Phùng biển.

– Ngọn hải đăng trên tham quan thành phố biển Vũng Tàu.

– Lên đó với các thực phẩm chợ đêm và thủ công mỹ nghệ.

– La Văn Cầu Wandering Road, Phan Văn Trị cũng khá đông.

– Bãi biển Bãi biển là đông nhất, sạch nước trong xanh cho một số ít (cũng nên cẩn thận khi bơi ở Vũng Tàu vì khá nguy hiểm)

– Bạn có thể đi taxi, xe máy bãi biển nhỏ nằm trên góc nhìn Lan Rừng Resort, nước sạch 1 người hơi ít.

*Ăn gì? Ở đâu?

– Đến Vũng Tàu không nên bỏ qua thực phẩm “sa tế nướng bạch tuộc”. Khu vực này có rất nhiều rằng bạch tuộc ngon nhất. Cô sẽ có thể đến cửa hàng đặt tại Beach Front gần Cáp treo. Ở đây đơn chuyên về các món nướng.

hotel

Ngoài ra (với mình) quyến rũ nhất bạn có thể có được khách sạn bên đường mốc gần La Cầu Văn Xanh đi thẳng vào trong nước biển của 25 cô tìm thấy một bên trinh sát là một trong những cô bán bạch tuộc nướng ngon, giá Liệu (cũng nên cố gắng trả giá) . Trang web này cũng cung cấp cua tươi.

– Nâng cao hơn nhiều cua ở đây, to và chất lượng. giá cũng thấp hơn so với các vùng nước khác. Bạn nên denVua Hùng Phương, Hạ Long Road No. 100. cửa hàng rất có uy tín, chất lượng, giá tốt nhất ngay, luôn nấu ăn cho bạn nếu bạn muốn. Ngoài ra còn có tôm bọ ngựa, dép tôm hùm, tôm, sò, mực … đóng thùng cho bạn mang đi.

– Bánh khọt cũng khá nổi tiếng. Ban Bánh khọt có thể thử để ngăn chặn sữa mẹ tại 14 Nguyễn Trường Tộ (trên đường Hoàng Hoa Thám). Tôi thích vì ở đây rất ngon.

– Ăn trưa tại gia đình 72 Ba Cu, Hợp Thành chuyên về cá nấu dứa om chua (vì khách du lịch đôi khi hóa đơn không đúng, nên kiểm tra cẩn thận)

Ngoài ra còn có các cửa hàng gạo Ngọc Mai tại 15 Lê Quý Đôn đã bán phần cơm, món cơm, món tráng miệng bao gồm cả chi phí hộp bento khoảng 25.000 – 35.000 nhiều mục lựa chọn như bạn muốn.

– Rhino cửa hàng tại 150 Lê Hồng Phong. Đặc biệt là sườn nướng nhỏ là ngon, lẩu măng chua tre nấu cá pop … với menu lựa chọn nhiều món ăn, giá cả hợp lý, sân vườn và máy lạnh.

– Nhà hàng số 3 Gành Hào Trần Phú. Không gian trước biển rộng lớn, có rất nhiều món ăn để lựa chọn, hàng tươi sống. Khoảng hơn 1 chút đắt tiền nhưng tôi rất thích mực sữa chiên ở đây.

>>> Phượt thả ga Vũng Tàu chỉ với 500k

– Mì lúa mì, hoành thánh nằm trên Ba Cu, hoặc mì tất cả, đã thực hiện tất cả những người đàn ông lúa mì mùa thu cũ.

+ Ngoài ra các món ăn nhẹ rất ngon vỉa hè rẻ

Nha Trang nướng cuộn ở góc đường Nguyễn Văn Trỗi với bà Giang chỉ 25.000 đồng / cổ phiếu. Cực kỳ ngon. Mở cửa từ 4:00 đến chiều

xúc xích cá bánh canh góc bên phải của Đoàn Thị Điểm 29 Bà Huyện Thanh Quan, tiệc trà ngon gần nướng chuối (nhớ hương vị này nó) chỉ có giá 7.000 / tấm. Bạn nên đến trước 18:00 (ở đây sớm chạy ra sớm)

Huế bún bò 25.000đ / tô ngay đường Bà Huyện Thanh Quan Tú Xương sâu bên trong.

Trên con đường Bà Huyện Thanh Quan cũng ngon rẻ hơn rất nhiều để lựa chọn.

– Tại đường, bạn có cơ hội đến thăm nhà hát Đồ Chiểu trước khi tiêu thụ bánh mì chiên rất ngon, thực hiện trước mắt cô chỉ có 3.000 đồng / sản phẩm. Đôi khi phải chờ đợi. Ngoài ra với vitamin uống Qba cũ, đi thẳng đến công viên đã ngồi ngồi …

thông tin của họ chia sẻ kinh nghiệm của mình cảm thấy. Những hy vọng tất cả mọi người cho biết thêm. Chúng tôi hy vọng tất cả mọi người có chuyến đi vui vẻ khi đến với Vũng Tàu.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *