Tứ phương thất đảo – Khu du lịch mới toanh ở Vũng Tàu

Một trong những điểm nóng nhất Vũng Tàu hiện đang chạy đua để trẻ cù check-in là một du lịch sinh thái Bảy Đảo Tứ.

>>> du lịch vũng tàu

Các trung tâm của thành phố. Bà Rịa khoảng 8 km, khu du lịch sinh thái Tu Bảy Làng Đảo Phương nằm tại xã Phước Hữu Phước Long, Hà Nội. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu các điểm tham quan, vui chơi giải trí, lý tưởng cho những ngày cuối tuần cắm trại.

Hình ảnh kênh rạch, thuyền nhỏ, gợi nhớ những cánh đồng lúa đến nơi nào đó ở phương Tây, không phải trong quyền Vũng Tàu.

dao

Để các Phương du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, bạn sẽ tận hưởng không khí trong lành của miền quê giản dị, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như câu cá muỗng mương, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức các món ngon dân dã, …

Trên đường đến đảo Tú Phương Thất Đảo, nếu để bên đường sẽ tìm thấy nhiều cây nho trồng hoa rất đẹp như khu vực này của Long Phước, rất thích hợp cho những loài hoa dại bên đường bức ảnh yêu thích của bạn.

Chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2016, Tứ Phương Thất Đảo mang đến cho bạn một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên với 7 hòn đảo nhân tạo nằm trên dải hình thang, 3 mặt bao quanh cánh đồng lúa rộng lớn và người kia là một vườn cây ăn quả, chăn nuôi và diện tích canh tác rau 22.000 tổng m².

>>> Vũng Tàu – Những điểm đến cho ngày cuối tuần hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng Đảo của tứ tấu Bảy vườn phục vụ ăn uống, câu cá, chèo thuyền, câu cá giải trí, vào cửa miễn phí và túp lều cho thuê miễn phí.

Hướng dẫn đường đi: Từ Sài Gòn Vũng Tàu hoặc bạn chạy đến Coopmart Bà Rịa, sau đó chạy về phía xã Long Phước Long Phước để hỏi đường, các cửa rất ấp Phước Hữu, cổng làng Phước Hữu để được nhìn thấy bảng Bảy Đảo tứ của.

Ngoài các dịch vụ giải trí, vui chơi giải trí, khu nghỉ mát cũng phục vụ một loạt các món ăn dân dã được hái, thu hoạch từ các lĩnh vực như tép rang, ếch chiên, cá chép om dưa chuột, cá trui, gà sân sau nướng, nấu ốc chuối, khoai tây nướng, nướng Ngô …

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đi du lịch dã ngoại, khám phá các thôn dã Việt Nam.

Xem thêm: điểm du lich

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *