Lại xuất hiện điểm cắm trại “mới toanh xà banh” ở Vũng Tàu

Với ánh nắng mặt trời, gió, biển, cát trắng và khu cắm trại đúng chất “mùa hè”, những người trẻ tuổi sẽ thích một số mê cung động Pool Trại Zenna cái nhìn đầu tiên.

>>> Du lịch Vũng Tàu – Điểm đến cho ngày hè sôi động

Zenna bơi khu cắm trại Camp là một siêu mới “chất lượng” siêu rẻ nhưng giá cho những ai có ý định đến Vũng Tàu vào mùa hè này.

camp

Tọa lạc tại xã, tỉnh Phước, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Zenna bơi 2km Trại Chợ Long Hải, Chợ Phước Tỉnh Sài Gòn 500m và khoảng 3 giờ lái xe.

Nằm gần đường ven biển, khu cắm trại rộng được bao quanh bởi 6,5 ha rừng thông trong gió. Ở đây, du khách chỉ cần đi vài bước đã thỏa thích đắm mình trong biển xanh.

Hơn nữa, Phước Tỉnh biển được coi là sạch hơn nhiều so với Vũng Tàu chưa được khai thác bởi nhiều như là không phải là một số lượng lớn khách du lịch chào đón.

Ở đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như cắm trại, đốt lửa trại, bơi lội, hoạt động nhóm trên bãi biển hoặc dưới khen ngợi.

Vào ban đêm, đèn trong khu cắm trại được thắp sáng, toàn bộ 1 rực rỡ, trình bày hỏng bên bãi biển BBQ tiệc lộng gió chơi với bạn bè với các trò chơi trên biển.

Đi du lịch đến khu cắm trại trên biển là rất nhiều tình cảm cho những người trẻ tuổi không chỉ tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhưng cũng có thể đóng, tận hưởng thiên nhiên, gió ven biển đầy nắng quanh anh.

>>> tour vũng tàu

Vé 1 ngày cắm trại là 50.000 đồng / 1 người, 2 ngày 1 đêm 80.000 đồng / 1.

Bạn cũng có thể mang lại một cái lều để cắm trại sẽ được tiết kiệm, nhưng không phải ở Zenna Pool Camp cũng luôn giá cho thuê lều là: Lều 2-4 người (200.000 đồng), 4 -6 người lều (300.000 đồng).

Ngoài ra, Zenna Pool Camp cũng có hồ bơi và công viên nước với giá vé người lớn 40.000 đồng, 20.000 trẻ em đồng, được mở cửa cho thứ 3 đến chủ nhật.

Với trẻ trung không gian năng lượng đông, cộng với xem siêu đẹp tầm nhìn đến bờ biển hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị hơn khi cắm trại ở đây.

Bởi vì chỉ có 120 từ Thành phố Hồ Chí Minh km, điểm đến này hoàn toàn có thể đưa vào các ngày, và rất phù hợp cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần. Nếu đi bằng xe riêng hoặc xe gắn máy, bạn có thể kết hợp đi thăm một vài nơi nổi tiếng khác của Long Hải như Dinh Cố, núi Minh Đạm, đèo nước ngọt, muối …

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *