Mọt sách nên đi đâu khi đến Vũng Tàu?

Không ồn ào quán cà phê bên bờ biển và nhộn nhịp, cà phê bar đông đúc, Jade Tước Book Café là khá yên tĩnh và “hẹn hò” của những người đã quen thuộc với sở thích đọc sách ở Vũng Tàu.

Nằm trên một con phố yên tĩnh trên đường Sach Thi, Ngọc Tước Book Café là nơi thích hợp nhất để bạn có thể thư giãn và đắm trong chính sách không gian, sau khi sự thích thú của bãi biển Vũng Tàu.

>>> tour du lịch vũng tàu

Tước trang trí tại Book Café Jade làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái và tận hưởng, vì đến đây một lần sẽ thấy sự tinh tế, chứ không phải chỉ đơn giản là tham gia vào việc bố trí, nhưng không cầu kỳ không có phong cách.

Khá thanh lớn và chỗ ngồi cũng rất phong phú, vì vậy hãy chắc chắn rằng nếu bạn muốn khám phá tất cả các không gian ở đây, bạn sẽ phải đi lại nhiều lần.

Cà phê là một loại chính sách không phải là mới, nhưng với cùng một số lượng phong cách trang trí ấn tượng cực kỳ phong phú, Ngọc Vũng Tàu Tước Book Café trong hấp dẫn hơn nhiều.

Quan như một thư viện thu nhỏ, trưng bày các loại sách khoa học về bản chất, tuổi tác tạo điều kiện tìm kiếm khách sạn dễ dàng.

cafe

Những hình ảnh đầy màu sắc sơn trên những kệ sách, tạo điểm nhấn cho nhất quán.

Không rộng nhưng các chi tiết nhỏ nhất trong Sách Café Ngọc Tước rất tinh tế và có xu hướng cẩn thận.

Các đồ nội thất đầy màu sắc làm cho nơi này đầy trẻ trung và sôi động.

>>> 8 bãi biển nên đến khi di du lịch Vũng Tàu

Bên cạnh đó các khu vực trong nhà máy lạnh, quầy bar cũng có một khu vực ngoài trời, thích hợp cho những người thích không gian mở, trộn với mong muốn tự nhiên.

Mỗi góc bên trong và bên ngoài cửa hàng được trang trí bằng cây cảnh khác nhau, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách.

Ngọc Tước Book Café là nơi mọi người thường tìm kiếm đơn giản chỉ để che trái tim của mình, để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoát khỏi những gánh nặng, mệt mỏi của công việc và đắm mình trong thế giới sách.

Thức uống ở đây rất nhiều đánh giá của khách hàng là khá ngon, giá mềm, không nhẹ nhàng thị hiếu của khách hàng phù hợp với không gian ồn cho cả đọc và thưởng thức cà phê.

Quan nằm ở 9/9 đường Thi Sách, Phường 8, gần bãi biển sau, Vũng Tàu.

Đối với những người yêu sách và cà phê “gây nghiện”, Ngọc Tước Book Café là một sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, với những bạn muốn cảm thấy thoải mái, làm mới trong một không gian hiện đại, trẻ trung, hấp dẫn, mà thực sự là lựa chọn thú vị.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *