Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vũng tàu cho mùa hè sắp tới

Du lịch Vũng Tàu sẽ đưa bạn đến thành phố biển sóng tràn, gió biển mát mẻ và trong lành, thành phố biển Vũng Tàu cũng có vô số cảnh đẹp tạo nên sự khác biệt.

Sau đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu vào dịp hè, mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

1. Phương tiện di chuyển
Bạn có thể đi du lịchVũng Tàu bằng cách mua vé tại tất cả các trạm

Xe trên địa bàn tỉnh. Giá vé khoảng 85 – 90.000 ngàn đồng

Xe máy:

bạn đi Quốc lộ 1, tới cầu Đồng Nai sẽ gặp một bồn binh giao thông từ đó bạn rẽ phải theo quốc lộ 51. Nhiều hơn khoảng 100km là Thành phố Vũng Tàu. Hoặc bạn có thể đi theo hướng phà Cát Lái, Quận 2 thông qua Nhơn Trạch, Đồng Nai.Thực hiện theo hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, nhưng không phải là rất an toàn khi đi du lịch vào ban đêm.

Đi tàu cánh ngầm:

Giá vé là 200.000vnd / 1 người, tàu thường chạy khoảng 5-7 phút 1 chuyến. Nếu bạn mua vé trước vào muộn, thì sẽ được thay đổi qua chuyến. Cuối tuần thì có khi phải mua vé chợ đen sẽ mắc hơn 50

>>>>8 bãi biển nên đến khi đi du lịch Vũng Tàu

2. Khách sạn tại Vũng Tàu

nghỉ tại khách sạn vũng tàu
Khách sạn Vũng Tàu

Nên đặt chỗ trước nếu đến vào thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ, giá ngày thường 100-300.000 đồng/ngày/khách sạn. khách sạn có thể thuê xa biển một chút, nhưng bù lại bạn sẽ được phục vụ tốt hơn, giá cả phải chăng hơn.

3. Thuê xe trong thành phố

Bạn có thể đi xe máy mới tận hưởng được hết vẻ đẹp tại đây. Giá cơ bản 150.000 vnđ/ xe số, 200.000 vnđ/ xe tay ga trong vòng 24h, khách sạn thuê giùm luôn, chỉ xuống lấy đi thôi, chẳng cần cọc hay gì. Đổ xăng thêm 30k. Còn ai thích cảm giác thong dong, thư thả thì cũng có thể thuê xe đạp đôi để dạo biển.

4. Ăn và mua sắm

ăn bánh khọt vũng tàu
Bánh khọt Vũng Tàu

Vũng Tàu là một vùng đất vừa có rừng vừa có biển, nên đặc sản ở đây rất đa dạng.

Thủy sản có nhiều loại phong phú, đa dạng như: bánh khọt, bánh bèo, mắm tôm, thịt nướng…Nhưng bạn phải biết làm thế nào để chọn nhà hàng, tìm địa chỉ chính xác để tránh bị “chặt chém”.

5. Các điểm đến tham quan
– Hồ Mây là khu du sinh thái trên núi đầu tiên của Bà Rịa – Vũng Tàu với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ : sinh thái , khách sạn resort nghĩ dưỡng, văn hóa, tín ngưỡng , ẩm thực, cắm trại dã ngoại, vui chơi – giải trí.

tham quan hồ mây
Khu du lịch Hồ Mây

– Đi tour du lịch Vũng Tàu các bạn sẽ mê hoặc với pho tượng chúa Giêsu lớn nhất thế giới cùng ngọn hải đăng nổi tiếng. Hay những bờ biển đá, những gành đá tuyệt đẹp
– Ở Vũng Tàu còn có một số trò chơi cảm giác mạnh rất hấp dẫn như: Lái canô giá khoản 500k/1 giờ biết giá thôi mình không biết chạy canô :D, Nhả dù(350k/lượt), xem đua chó thì chỉ có vào thứ 7 và chủ nhật

– Tắm biển thì không cần mua vé chỉ tốn tiền thuê ghế và dù thôi , nhưng nếu bạn đi cáp treo lên khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây thì phải mua vé vào cổng là 200k – 250k.

Đi từ phía Cần Giờ qua Vũng Tàu gần 1h30 cung giờ tàu chạy từ  6h(am) – 8h(am). Nếu bạn đi du lịch Vũng Tàu nhiều xe thì nên đi sớm sớm một tí sẽ có chỗ để xe và chỗ ngồi.
Hãy đọc và tham khảo những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu để có một chuyến đi tuyệt vời nhé các bạn!
Xem thêm>>>>Điểm đến du lịch Vũng Tàu

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *