Du lịch Vũng Tàu – Điểm đến cho ngày hè sôi động

Những cung đường biển đẹp như mơ, ngọn Hải đăng cổ nổi tiếng, tượng Chúa giang tay bình yên, những góc phố thơ mộng, cùng những món ăn hấp dẫn là những gì du khách không thể bỏ qua khi đến với Vũng Tàu

Trong dịp hè 2016, bạn đã lên kế hoạch đi du lịch tại đâu chưa nào? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy cùng chúng tôi đến với du lịch Vũng Tàu để tận hưởng một mùa hè sôi động nhé các bạn!
Long Hải

tham quan bãi biển Long Hải
Bãi biển Long Hải

Long Hải là một thị trấn ở huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa -. Vũng Tàu Nó được biết đến với những bãi biển đẹp, phong cảnh hữu tình, một điểm đến thích hợp cho những du khách yêu biển nhưng không thích sự ồn ào, náo nhiệt.

>>>Những điểm tham quan ít ai biết ở Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu

Nằm giữa khu rừng nguyên sinh, suối nước nóng Bình Châu với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên, là những khu du lịch hấp dân trong không gian xanh.
Côn Đảo

tham quan côn đảo
Côn Đảo – Vũng tàu

Côn Đảo có nhiều bãi biển hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Du lịch Côn Đảo luôn thu hút khách du lịch ,là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam, Côn đảo ngày nay nhiều du khách chọn để thư giãn và khám phá tự nhiên.
Bãi Trước

Là mặt tiền của Vũng Tàu, nằm về hướng tây-nam, còn gọi là bãi “Tầm Dương” – Tìm ánh mặt trời. Vào buổi bình minh và hoàng hôn, mặt trời đỏ rực như tan vào nước biển mênh mông. Bãi Trước như một nửa vành trăng tựa lưng vào đất liền, hai đầu là hai ngọn núi Tương Kỳ và Tao Phùng. Thiên nhiên sơn thuỷ hửu tình đã tạo cho Bãi Trước cảnh thơ mộng là bến đậu của những con tàu trở về sau những chuyến hải trình

Bãi Sau

tham quan bãi sau
Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau còn được gọi là bãi Thùy Vân. Trước mặt là biển Đông, bãi Sau nằm tựa lưng vào những đồi cát trắng và rừng phi lao ngút ngàn. Chỉ cần một luồng gió nhẹ, những cành lá phi lao nhỏ li ti lại cùng reo lên bản nhạc lạ kì.

Núi Minh Đạm

Núi Minh Đạm – nơi có rừng cây um tùm, nhiều hang đá và là căn cứ kháng chiến của quân và dân Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên

tham quan thiền viện trúc lâm chân nguyên
Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên

Tòa chánh điện của thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên được xây dựng dưới dãy núi Kỳ Vân, sau lưng chánh điện là những tảng đá với nhiều hình thù như đầu rắn, đầu rùa… Những tảng đá được khắc chữ như những bức tranh thủy mặc khổng lồ mang đậm sắc màu Phật giáo. Thấp thoáng trong rừng là những chiếc am nhỏ bằng gỗ đơn sơ dành cho các vị sư đang tu hành tại đây.

Hãy đến với du lịch Vũng Tàu trong dịp hè này để tận hưởng và khám phá nơi đây nhé các bạn!

>>>Xem thêm Tour Vũng Tàu

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *