Vũng Tàu – Những điểm đến cho ngày cuối tuần hấp dẫn

Không quá quyến rũ, không quá lạnh lùng, Vũng Tàu là một điểm đến hấp dẫn vào các ngày lễ, để du khách trở về với biển, với những con sóng vỗ sau những ngày làm việc bận rộn, căng thẳng.

Hãy đến với Vũng Tàu – để tận hưởng những ngày cuối tuần các bạn nhé!

  1. Tượng Chúa Kitô
xem tuong chúa kito
Tượng chúa Kito

Tượng Tượng Chúa Kitô hay Chúa dang tay là một bức tượng của Chúa Giêsu đứng trên đỉnh núi nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây dựng vào năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3m,  đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển , bên trong có cầu thang 133 bước lên để 2 tay của người. Bức tượng có thể được xem như là một phiên bản tương tự tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil.

>>>>Du lịch Vũng Tàu – Điểm đến cho ngày hè sôi động

  1. Bạch Dinh

Năm 1898, Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã xây dựng Bạch Dinh dựa trên nền pháo đài Phước Thắng.

Bạch Dinh là một kiến trúc La Mã 3 tầng, cao 19 mét, lưng tựa vào Núi Lớn, đây được bảo quản 19 khẩu pháo.

  1. Khu di tích Đình Thắng Tam
xem đình thắng tam
Khu di tích Đình Thắng Tam

Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu được xem là một trong những sản phẩm du lịch tâm linh của Bà Rịa Vũng Tàu, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là những du khách nước ngoài

  1. Núi Nhỏ Vũng Tàu

Cùng với Núi Lớn, đây là ngọn núi nổi tiếng thứ hai của Vũng Tàu, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, tiếp giáp với bờ biển. Dưới chân Núi Nhỏ là dày đặc nhà hàng ven biển con đường, khách sạn, quán cà phê và dịch vụ giải trí khác, là nơi khách du lịch ngày đông đúc và thu hút khách du lịch.

  1. Núi Nứa
xem núi nứa
Núi Nứa

Núi Nứa của thành phố biển Vũng Tàu nằm ở phía đông của đảo xã Long Sơn, là phần cuối cùng của dãy núi Phước Hòa nhô ra biển. Được gọi là quần thể vì đỉnh núi Nứa có 3 đỉnh tiếp giáp nhau là đỉnh Ba Trao, núi Rồng, Hố Vọng, tạo cảnh và núi, trùng trung điệp điệp. Ở chân đồi phía tây có hồ nước ngọt mang Cá với nước sạch, mát lạnh, mang nét tự nhiên hài hòa.

  1. Núi Minh Đạm

Tọa lạc tại huyện Long Điền, núi Minh Đạm với cây cối um tùm, hang động hoang vắng hơn, bí ẩn, từng là vùng căn cứ quân sự của các chiến sĩ Bà Rịa, Vũng Tàu thời gian trước đây. Ngày nay, núi Minh Đạm là nơi thu hút đông đảo khách du lịch dừng chân, là nơi lý tưởng để hòa mình với thiên nhiên, chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình, hùng vĩ.

  1. Núi Chân Tiên
xem núi chân tiên
Núi Chân Tiên

Cảnh quan núi Chân Tiên Bà Rịa, Vũng Tàu, ngoài các cảnh quan thiên nhiên, thơ mộng, đẹp, núi Chân Tiên cũng liên quan đến việc ly kỳ huyền thoại và hấp dẫn mà bất kỳ du khách có một chuyến đi để được nghe tới.

Hãy đến với Vũng Tàu vào những ngày cuối tuần để được thư giãn, tận hưởng nhé các bạn!

Xem thêm>>>>Điểm du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *