Du lịch Vũng Tàu đến Bến du thuyền Marina

Nếu bạn không có một thời gian dài trước Vũng Tàu sau đó lên kế hoạch để đi một mình, vì Vũng Tàu chỉ cách đẹp hơn rất nhiều điểm đến, cực chụp “ảo” và Marina là một trong các bạn.

>>Điểm du lịch

Vũng Tàu Marina nằm ở cuối của số đường 1, KCN Xuyên Đông, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu. Điều này hấp dẫn điểm đến mới và khách du lịch nước ngoài được xem xét trong Vũng Tàu.
Marina nhìn toàn cảnh từ trên cao

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên sông Palace, ở phía trước của đảo Long Sơn và đi Gang. Marina du thuyền bến du thuyền được xây dựng với mục tiêu của nhiều tuyến đường nhà ga hành khách du lịch của thành phố trên sông và vịnh. Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, đây là Marina đầu tiên trong thành phố. Vũng Tàu, phục vụ neo đậu ca nô, du thuyền, tàu thuyền …

ben-tau-marina
Kích đặt Imperial Hotel ở mức giá tốt nhất ưu đãi thị trường
Đến đây, du khách sẽ đi du lịch trên tàu ca nô, lướt sóng với chèo thuyền, tham quan, danh lam thắng cảnh sông Dinh, học hỏi về cuộc sống trên các ngư dân trôi nổi, tham gia vào các hoạt động liên quan đến tình sông, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống đánh bắt trên sông Bảy Palace.

Đặc biệt là Marina cũng đang quay một vị trí kỳ lạ, làm album cưới cặp vợ chồng rất độc đáo và rất trẻ.

Nếu đã quá nhàm chán với những nơi nổi tiếng như Vũng Tàu Bãi trước Bãi biển sau đó, Hồ Tràm, Hồ Cốc Vũng Tàu bạn có thể tới sông Du lịch trên biển Marina đi kèm với những chiếc thuyền buồm.
Nếu đã quá nhàm chán với những nơi nổi tiếng như Vũng Tàu Bãi trước Bãi biển sau đó, Hồ Tràm, Hồ Cốc Vũng Tàu bạn có thể đi cho đi chơi trên sông Bến thuyền buồm.

Ở giai đoạn này, bạn có thể choet trạm bắn súng cực kỳ ấn tượng tha thứ cho khung cảnh của Marina với thuyền buồm nhiều màu sắc.
Ở giai đoạn này, bạn có thể choet trạm bắn súng cực kỳ ấn tượng tha thứ cho khung cảnh của Marina với thuyền buồm nhiều màu sắc.

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, Marina cũng hấp dẫn đối với nhiều tour du lịch đảo Long Sơn Gò Găng, cầu và chà … Và trong những điểm tham quan của đảo Marina Vũng Tàu Sơn lâu đã nổi điểm đến và du thủ tục trả phòng vào nhiều nhất.

Cẩm nang du lịch biển Suối Ồ

Nếu bạn muốn khám phá những hòn đảo Long Sơn, bạn phải mua vé tại Marina Cano. Giá vé xuồng 280000 đồng / người. Chi phí tiền bạc để có tối thiểu 10 người và tối đa là 12 người trên một chiếc thuyền (thời gian tối đa cho các thuyền 4 giờ). Nếu bạn đi qua thời gian tối đa, bạn sẽ phải trả thêm phí 100.000 đồng / h!

Nếu túi đầy 1 tàu có giá 2.700.000 đồng. Sau khi thuê một chiếc thuyền, bạn có thể xoay trên sông hơn 30 km sông nhìn đẹp Palace, nhìn vào các dịch vụ dầu khí trang web và cổng, thăm bạn bè Gò Găng Village và Long Sơn đảo, tìm hiểu về thị trấn hải sản bạn trên đảo.

Ăn, bạn có thể đặt hàng và sẵn sàng giết thích ngồi với nhau trên một chiếc thuyền, cảm thấy thoải mái ở phía trước của gió biển.

Nếu không chuẩn bị thức ăn, bạn có thể giữ hải sản đánh bắt từ sông Bay Palace tại nhà hàng trên Marina. Tùy thuộc vào số tiền bạn đặt, nó sẽ có số lượng các món ăn. Giá từ 100-300000 / người.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *