Nếm thử hải sản Long Sơn Vũng Tàu

Từ TP.HCM để đến Vũng Tàu, trong khi thành phố Bà Rịa khoảng 8 km, rẽ tại ngã tư Long Sơn, khoảng 4 km, bạn sẽ tìm thấy những hòn đảo xã Long Sơn. Nó nổi tiếng với nghề nuôi hàu, nuôi cá lồng và vị trí hiện tại là hải sản hấp dẫn với giá cả phải chăng ở thành phố Vũng Tàu.

>>Ẩm thực

Du khách đến bến tàu thuyền có thể chọn bạn bè ở xa những người bạn tốt như bạn muốn. Thuyền tải bạn bè sẽ xa, sẽ là những người bạn tốt cảm giác đi trên kinh nghiệm cầu trượt giữa sông. Tình bạn là một sàn nổi với các trụ cột bê tông khá vững chắc, lớn, tươi sáng, đầy đủ nhà bếp, nhà vệ sinh. Các con hàu nổi tiếng nhất là bạn nam quá nhỏ và bạn bè tên làng Long Sơn, nơi luôn đông đúc vào cuối tuần.

mot-ngay-an-hai-san-da-doi-o-long-son-vung-tau

Kích đặt Imperial Hotel ở mức giá tốt nhất ưu đãi thị trường
Trước khi ăn, bạn có thể truy cập các văn hóa Aqua chất lượng phù hợp. Nhà Hữu Nghị gồm lô với một lối đi bằng gỗ, mỗi tế bào là một lồng cá giò, cá chẽm, cá mú … Roi tươi, bùn ướt. bè Oyster ràng buộc với nhau, trôi nổi trong nước do các thùng nhựa, trên cây treo đầy bảng cầu. Bạn sẽ học được đầu tay những con hàu bám vào tấm, kích thước của một điệp. Điều gì làm bạn chỉ ăn các yêu cầu, sẽ mang tên lửa của mình phục vụ bắt giữ và sau khoảng 15 phút trước khi thậm chí một món ăn nóng, có mùi thơm.

Đảo hải sản Long Sơn không chỉ tươi, kết cấu vững chắc, nhưng cũng có hương vị riêng, khí hậu có mùi thơm hơn những nơi khác, có lẽ do sự ưu đãi vùng nước tự nhiên, của nó. Hải sản nấu theo nhiều cách khác nhau như: chiên, hấp sả, tái chanh tái mù tạt, nước sốt me … Con cá, cua, tôm, cua hoặc ốc làm móng tay nhiều màu sắc như cá chiên muối nâu và ớt, cua rang, cua chiên me, dứa cá hầm canh chua, hấp hành vền biển, hành tây chiên ốc móng tay …

Thưởng thức món ngon ở Vũng Tàu

Nhưng giống như hương vị của hải sản tươi sống, ăn sống hoặc hấp hai lựa chọn. hàu béo, chỉ nướng trên than hoặc ứng dụng nhúng để có một nồi nước sôi nấu chín hoàn toàn để giữ cho đẹp ngọt ngào. đặc sản nổi tiếng là không thể không kể đến hàu. Hàu ở đây tươi, thịt ngọt, lựa chọn thực phẩm chủ yếu là mù tạt trừ hàu có thể làm phô mai chiên dầu mỡ. Ngoài ra, khóa học “ruột” Long Sơn được chuột rút, hình dáng tương tự nhưng nghêu lớn hơn gấp ba lần, thường được sử dụng để nướng củ hành VOP rất hấp dẫn.

Hương vị hải sản ngon dường như gấp đôi thích nhấm nháp trên một chiếc bè nổi trên sông Palace, giữa bốn bề thiên nhiên sạch, watch thuyền đi qua. Giá thủy sản ở Long Sơn không đắt tiền, tiêu thụ trung bình khoảng 200.000 đồng mỗi người có thể thưởng thức các món ăn ngon từ đầu, tôm, cá … Sau khi thưởng thức hải sản tươi sống, du khách sẽ dễ dàng mua như là một món quà với chất lượng đảm bảo, cân bằng đủ, giá cả rất hợp lý.

Sơn Long, bạn có thể truy cập những kiến trúc độc đáo của tòa nhà lớn nổi tiếng, tìm hiểu về ông Chen, đất khai hoang. Cho vui thêm, có thể chuyển đổi khách truy cập thành những ngư dân bắt cá ở cửa sông Rạng. Việc nắm bắt không phải là quá khó khăn, chỉ cần thả cái lồng sắt trong mực nước chờ đợi để sử dụng luân phiên lồng ròng rọc. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể thưởng thức vận chuyển trên sông, thăm các bãi biển vàng để tham quan, chụp ảnh, ngắm biển từ xa thành phố Vũng Tàu.

Long Sơn trở thành nơi lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày cho các gia đình, nhóm bạn bè.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *