Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu cho bạn

Không ồn ào như Hà Nội, Sài Gòn đã không yên bình như Huế hay Hội An, Vũng Tàu luôn từ tính cá nhân để thu hút du khách từ xa và rộng.

>>Điểm du lịch
hình ảnh siêu dễ thương của các lĩnh vực cừu 70 km từ Sài Gòn
Thăm Bãi biển Dinh Cô – bãi biển đẹp ở Vũng Tàu Obscure
kinh nghiệm du lịch Phượt Vũng Tàu

1. Khách sạn phòng THUÊ:

Từ bến tàu hoặc bến xe bằng taxi khoảng 50 -70 000 VND Bãi biển, khu vực bãi biển đông đúc. nhà nghỉ Density, khách sạn Vũng Tàu khá dày như một mức giá cạnh tranh. Nếu một khách sạn hoặc nhà trọ trên đường Hoàng Hoa Thám hay con đường để đi bộ dọc theo bãi biển đến bãi biển vào điều tra ban đêm (giá có thể vượt quá một chút). Vì vậy, đặt phòng trước nếu đến vào thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Giá ngày trong tuần 100-300000 đồng / ngày tùy chọn / khách sạn. Khách sạn có thể là một chút tiền thuê đi từ biển, sẽ được phục vụ tốt hơn, nhưng cũng là một mức giá phải chăng

kinh-nghiem-du-lich-phuot-vung-tau

Khách sạn Vũng Tàu được đánh giá cao khách du lịch đề cập đến: Khách sạn Imperial 4 sao Tropicana Beach Resort & Spa, Villa Viva Home nghỉ mát Vũng Tàu Khách sạn Rex Vũng Tàu, Long Hải Beach Resort, Khách sạn Palace Vũng Tàu …
2. Phương tiện đi lại

Có thể đến Vũng Tàu bằng cách mua vé tại tất cả các điểm dừng xe buýt trên địa bàn tỉnh. Du khách nên lưu ý rằng các trạm xe buýt sẽ làm ngày hôm trước ông, xe (thường, cao cấp), tham khảo thời gian chạy. Giá hiện tại là 85 – 90.000.vnd / vé

kinh nghiệm du lịch Phượt Vũng Tàu

du lịch Vũng Tàu – Ảnh: Sưu Tầm

Xe máy: Đi theo quốc lộ 1, thông qua sự giới thiệu của cầu Đồng Nai sẽ là một bể cảnh sát giao thông bộ binh (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), nơi bạn tìm thấy ngay dưới đường cao tốc 51. Về 100km đến thành phố Vũng Tàu. Hoặc bạn có thể đi theo hướng phà Cát Lái, Quận 2 thông qua Nhơn Trạch, Đồng Nai. Thực hiện theo hướng dẫn này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, nhưng không phải là rất an toàn khi đi du lịch vào ban đêm.

Đồng cừu suối nghệ Vũng Tàu

Tới cánh: Giá vé giá đồng 200.000vnd / 1 người. Tàu thường chạy khoảng 5-7 phút khác biệt. Nếu bạn mua vé trước và nó đã muộn, sau đó đã được thay đổi đến một giờ. Thông thường khoảng 30 phút đến 1 chuyến tàu cuối tuần, nhưng chưa vé sẽ được bán trước, hoặc mua vé trên thị trường chợ đen sẽ phát triển theo 50k.
3. Go thuê một xe IN THE CITY

kinh nghiệm du lịch Phượt Vũng Tàu

Bãi biển Vũng Tàu – Ảnh: Sưu Tầm

Tại Vũng Tàu đi xe máy mới để tận hưởng tất cả những vẻ đẹp ở đây. Giá 150.000 VND số cơ bản / điện thoại di động, 200.000 đồng / xe tay ga trong vòng 24 giờ, nhà khách sạn luôn luôn thay mặt, chỉ để có được đi ngay bây giờ, không cần phải ngăn xếp hoặc mất một cái gì đó. Và ai thích cảm thấy bình tĩnh, thoải mái lon xe đạp đến bãi biển đôi khi khu vực cho người đi bộ.
4. ăn và THU HỒI

Vũng Tàu là một vùng đất đồi núi và rừng chỉ có một biển rất đặc biệt ở đây rất đa dạng. Hải sản có một loạt các tính năng món ăn dân dã như bánh khọt giá cả phải chăng, bánh bèo, tôm, thịt nướng. Nhưng bạn phải biết làm thế nào để lựa chọn các nhà hàng, tìm địa chỉ chính xác để tránh “chặt chém”. thành phố biển Vũng Tàu cũng rất nhỏ và dễ vận chuyển. Là một địa điểm du lịch, vì vậy bạn có thể tìm thấy các quán cà phê, nhà hàng dễ dàng.

– Rang cô Cellar Bar: Ai đến Vũng Tàu cũng là thèm ăn bạch tuộc tươi và mực. Bạn không cần phải ăn trên vỉa hè Bãi biển ngay bờ biển, bán bạch tuộc mực nhưng không tươi và vệ sinh môi trường có nhiều dễ bị đắt tiền. Trong cửa hàng này bạch tuộc 60.000VND / trẻ em, mực ngon, ướp rất thấm và quyến rũ.

– Mã hàng thủ công: Tại khu vực bãi biển Thùy Vân vào ban đêm rất tập trung cửa hàng bán các loại quà lưu niệm. Du khách có thể đi bộ qua bãi biển nghỉ mát (đường Quang Trung), đường Lê Lợi (gần chợ cũ) và một số điểm tham quan du lịch, công viên chủ đề.

kinh nghiệm du lịch Phượt Vũng Tàu

Thủ công mỹ nghệ – Ảnh: Sưu Tầm

Nó tập trung các mặt hàng làm bằng vỏ sò, ốc (hình, chăm sóc đố, điều hòa dòng, đồ gia dụng …), sơn mài, thêu đan, làm hoa, chạm khắc gỗ, đá; tượng, tranh vẽ của các nghệ sĩ sáng tạo tỉnh Vũng Tàu, đặc điểm chế biến của văn hóa biển.

Xem thêm:Du lich Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *