Thưởng thức những món đặc sản Vũng Tàu

Bánh khọt

So với nhiều món ăn tinh vi khác, bánh khọt là món ăn dân dã, nhưng với một hương vị rất riêng của Vũng Tàu. bột gạo trắng trộn với các chất béo của hành tây ngọt và tôm tươi, hương vị tôm khô trong bánh khọt nhuyễn chà.

>>Ẩm thực

Địa chỉ tham khảo: Khu Nguyễn Trường Tộ được coi như là một nơi đặc biệt này, Thống sữa mẹ gốc, đường phố Bà Ba Hoàng Hoa Thám, một vài cửa hàng khác ở ngã ba 4 Hoàng Hoa Thám và Nguyễn Trường Tộ như: hoa sữa Gỗ, cây sung 16A …
2
banh

Là đặc sản của một đất nước Nhựt, một chiếc bánh được gọi là gạo thơm và cách trộn bột cho bánh linh hoạt và cứng rắn. Trắng hỏi chiếc bánh thơm như nhai càng thấy bánh gạo mới, bánh mì hỏi cuộn rau, thịt nướng, chả giò chấm với nước mắm, ngọt và hoa sen chua với nhau, hoặc ăn xiên thịt nướng trên gậy lửa than, nước mắm cũng rất ngon ngọt.

bánh canh

Địa chỉ tham khảo: Một nhà hàng Nhật, Quốc lộ 55, huyện Long Điền, thị trấn BA Rịa, 19 Trương Công Định, Thành phố Vũng Tàu.
3
bánh canh – Long Hương

Ở Bà Rịa thị trấn là 2 tiêm bánh canh ngon thi thanh ở giao lộ của Long Hương Thủy và Long Hương Canh cửa hàng bánh tại các cửa thị xã Bà Rịa. bánh canh thức ăn đơn giản nhưng ngon miệng, chỉ cần xương heo và an ninh xương chày để nếm món súp ngọt và gia vị cho vừa ăn. Soup là vị ngọt rõ ràng, nhưng duyên dáng của xương và thịt.

Fibre có trong bột bánh với chiều dài bột gạo và bột mì trắng. bánh canh ăn với cuộc sống gia đình, rau mùi tây và các loại thảo mộc khác. Chọn loại giá đỗ lùn, giòn béo cơ thể trung bình, ngọt ngào hương vị làm mát. món bánh canh khách có 3 lựa chọn: xúc xích, thịt nạc và quán bar (gậy xương chày nhiều nạc).

Nếm thử Ốc mâm 5 món Vũng Tàu

Địa chỉ tham khảo: bánh canh Quan Thủy – nằm cửa thị xã Bà Rịa, đi từ bên trái hoặc chỉ đạo của Sài Gòn đến Vũng Tàu. Dài bánh Hương Canh Bà Rịa trong cửa thị trấn.
4
Pancakes – Long Hải (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền)

Bánh rán trong nước Long Hải, Vũng Tàu được biết đến không chỉ vì những bí mật thương mại và di chuyển ngón tay độc quyền giống như mua nguồn thực phẩm tươi sống của ngư dân đánh bắt trong ngày, không có băng.

Tìm nhà bếp biển Vũng Tàu – 4

Kỹ thuật đổ bánh sắc nét, bánh màu vàng sáng, nước sốt ngon phu pha chế, hương vị chua ngọt ngọt và chua của dưa cải, vị đậm đà của nước sốt ngon loại đặc biệt … khiến người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc biệt là không thể nhầm lẫn.
5
chim bồ câu Dad

bồ câu con đậu xanh hầm cháo với hạt sen được thêm vào, hương vị mát mẻ hơn của đậu xanh, làm cho hương thơm của hạt sen là một món ăn rất hấp dẫn. Ở đây bạn có thể chọn số lượng bồ câu với 3 món chính là bằng phẳng, độ xoáy và cuộn trên cà vạt.

Tìm nhà bếp biển Vũng Tàu – 5

Địa chỉ: cửa hàng nhỏ nằm khuất trong góc của biện pháp, các thị trường cũ TP Vũng Tàu khoảng 300m.
6
bánh tôm hùm

Với tất cả bảy loại tôm hùm, nhưng tôm hùm dùng để rồng bánh tốt nhất là tôm. So với các loại tôm hùm, tôm rồng trở lại với sọc đen, chân màu xanh lá cây đốt, lấp lánh tôm đầu cầu vồng … nhưng tiết kiệm rất ít nuôi tôm, nhưng thức ăn lạ, và phần thịt mềm bắn hơn sừng tôm tôm như rong biển, muối, một chút ngọt ngào.

Tìm nhà bếp biển Vũng Tàu – 6

bánh tôm cũng ăn kèm với bánh tráng và làm mồi để uống hơn các loại món tráng miệng, nhưng các loại rau, ngoài rau mùi, rau diếp không thể thiếu và có thể ăn với khế chua, chuối.

Địa chỉ tham khảo: Nhà hàng Hải Phương, đường 30-4, phường 10, Quận. Vũng Tàu.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *