Lập hội đến ngay những điểm ăn uống này tại Vũng Tàu dịp Tết này

Vũng Tàu, điểm đến du lịch rất thân quen của những đôi chân yêu phượt tại khu vực miền Nam. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ “note” lại các địa chỉ ăn uống được “review” tốt nhất dành cho các bạn tiện tìm kiếm khi đi tour du lich Vung Tau nhé!

MÌ THẢY

Mì thảy Nghiệp Ký là quán mì rất nổi tiếng tại vùng biển Vũng Tàu này. Mì tại chỗ này được làm theo kiểu người Hoa, được chia ra từng vắt đều nhau. Thay vì ém mì và trụng như những tiệm khác, thì mì ở đây được thảy lên rất điêu luyện và lạ mắt. Chính điều đặc biệt này đã làm thu hút rất đông người đến thưởng thức.

Yếu tố quan trọng để làm nên danh tiếng của quán mì này chính là nước dùng, nước dùng tại chỗ này rất ngon và đậm đà khi được nấu với rất nhiều xương. Nếu bạn đã đến du lịch Vũng Tàu thì nhất định phải trải nghiệm hương vị gia truyền này nhé!

Địa chỉ: số 125 đường Ba Cu, Tp. Vũng Tàu.

BÁNH CANH GIÒ HEO LONG HƯƠNG

Bánh canh giò heo Long Hương tại cổng chào thành phố Bà Rịa là quán bánh canh khiến mình bất ngờ nhất từ trước tới nay mình được thưởng thức. Nếu bạn không yêu cầu gì về phần ăn của mình, nhất định bạn sẽ được phục vụ một tô bánh canh cỡ lớn với 3 khoanh giò heo. Đây chính là điều làm mình choáng ngợp khi lần đầu thưởng thức tại đây.

Điều đặc biệt ở quán ăn này là nguyên liệu bánh canh được làm từ bột lọc chứ không phải bột gạo. Chính vì thế, sợi bánh canh không bị gãy nát như những chỗ khác. Nếu chuyến đi du lịch Vũng Tàu được khởi hành từ sáng sớm thì khi đến với cổng chào thành phố Bà Rịa cũng vừa lúc ăn sáng đó. Thế nên đừng quên ghé trải nghiệm món bánh canh ở quán nứt tiếng này nhé!

Địa chỉ: Cổng chào thành phố Bà Rịa

BÁNH KHỌT

Có thể nói, bánh khọt là món ăn đơn giản nhưng lại rất được yêu thích tại Vũng Tàu. Bạn có thể trải nghiệm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều cảm thấy ngon cả. Điều đặc biệt giúp món ăn này chiếm được “chiếc bao tử” của thực khách chính là con tôm tươi nằm giữa bánh. Và quán bánh khọt nào đông khách chính là nhờ vào nước mắm được pha chế rất ngon vị.

Địa chỉ:

– Bánh khọt Gốc Cây Vú Sữa: số 14, Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Tp. Vũng Tàu.

– Bánh khọt bà Hai: số 41 Trần Đồng, phường 3, Tp. Vũng Tàu.

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI

Trong những ngày vui chơi tại Vũng Tàu thì chắc hẳn rất ít người tìm đến mua bánh bông lan trứng muối mặc dù thế vào ngày chia tay thành phố biển này thì ai cũng phải mua món bánh này về nhà. Có thể gọi món bánh này với tên thân thiện là “món bánh chia tay” và đây dường như trở thành món bánh truyền thống mỗi khi ai đó rời Vũng Tàu đều phải cầm trên tay ít nhất một hộp. Bởi thế, có người còn cho rằng “Đi du lịch Vũng Tàu mà không mang bánh bông lan trứng muối về thì không phải là đi Vũng Tàu.”

Bánh bông lan trứng muối ở cửa hàng Gốc cây Vú Sữa có rất nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn. Điều đặc biệt, để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của du khách, cửa hàng còn mở thêm một cơ sở 2 trên đường Hoàng Hoa Thám nữa đó!

Địa chỉ:

– Cơ sở chính: số 17B Nguyễn Trường Tộ, phường 2, Tp. Vũng Tàu.

– Cơ sở 2: số 43 Hoàng Hoa Thám, phường 3, Tp. Vũng Tàu.

Tham khảo du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SỮA CHUA CÔ TIÊN

Ngọn hải đăng là 1 trong những điểm yêu thích của không ít người khi du lịch Vũng Tàu. Tại đây, các bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp từ trên cao và check-in sang chảnh với tháp hải đăng trắng tinh. Trên đường lên ngọn hải đăng, có quán sữa chua cô Tiên được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nếu giữa trưa hay xế chiều mà được nhâm nhi hủ sữa chua lành lạnh và ngắm phố biển Vũng Tàu quả thực là 1 điều tuyệt vời phải không nè. Ở quán sửa chua cô Tiên còn có trứng gà luộc hồng đào nữa. Đã ghé đây rồi thì mình thử hết cả hai món nhé!

Địa chỉ: đường lên ngọn Hải Đăng

HẢI SẢN CHỢ XÓM LƯỚI

Đến với phố biển thì chắc chắn phải thưởng thức hải sản đúng không nè? Chợ Xóm Lưới là nơi bán hải sản với cái giá cả khá rẻ tại Vũng Tàu. Hải sản tại đây được đánh bánh gần bờ và trong ngày nên lúc nào cũng tươi ngon và rất đa dạng. Để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày càng cao của du khách, hiện tại, chợ Xóm Lưới có thêm các gian hàng chế biến hải sản. Bạn cứ việc vô tư lựa chọn bất kỳ loại hải sản nào tại khu chợ này. Sau đó đem tới các chỗ chế biến, người dân ở đây chế biến giùm với mức phí tùy theo khối lượng.

Địa chỉ: Ngã ba đường Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ

LẨU CÁ ĐUỐI TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH

Lâu cá đuổi Trương Công Định là địa điểm yêu thích của cả dân địa phương và khách du lịch. Một lần thử món lẩu cá đuối tại đây chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của nó. Nước lẩu được chế biến rất đậm đà, thơm mùi măng. Vị chua chua cay cay hòa cùng vị ngọt của thịt cá làm cho người ăn nhớ mãi và nhất định muốn ăn lại lần nữa. Menu tại quán rất đa dạng với mức giá phải chăng. Nếu có dịp đi tour Vũng Tàu thì phải ghé đây nhé cả nhà!

Địa chỉ: 40 – 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.

QUÁN NƯỚNG CÔ NÊN

Có phải sẽ rất lãng mạn khi ngồi trong một không gian thơ mộng, vừa trải nghiệm đồ nướng nóng hổi vừa lắng nghe tiếng biển vỗ rì rào không? Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đó khi đến với Quán nướng cô Nên. Quán được bày trí sang trọng, có 2 khu, khu máy lạnh và khu tầng 2 ngoài trời với những ánh đèn lung linh. Quán phục vụ nhiều món hải sản đa dạng như bạch tuộc nướng, mực sữa chiên nước mắm, sò nướng mỡ hành,…

Khách của quán khá đông nhưng không vì thế mà bạn phải đợi lâu bởi nhân viên của quán khá nhiều và rất nhanh nhẹn. Nếu có dịp đến Vũng Tàu chơi mà ở lại qua đêm thì tối đến hãy ghé Quán nướng cô Nên để tận hưởng cảm giác lãng mạn và ngắm phố biển Vũng Tàu về đêm nhé!

Địa chỉ: số 20 đường Trần Phú, Tp. Vũng Tàu.

Trên đây là những món ngon được nhiều người review tốt nhất. Hãy nhanh tay “note” lại để chuyến du lịch Vũng Tàu của mình trở nên trọn vẹn mà không phải lăn tăn tìm kiếm quán ăn nhé! Chúc cho bạn có một dịp vui chơi thật thoải mái và ý nghĩa!

Phương Quỳnh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *