Khám Phá Công Viên Nước Nóng Mikazuki 365 Khi Du Lịch Đà Nẵng

Nhiều khách du lịch khi đi du lịch Đà Nẵng ghé thăm công viên nước nóng Mikazuki phản hồi lại rằng khó lòng muốn quay về nhà bởi những cảm giác thư giãn nhất mà nơi đây mang lại. Cùng trải nghiệm những cảm giác hệt như thiên đường chỉ có tại Mikazuki Đà Nẵng ngay dưới đây nhé.

VÀI NÉT VỀ CÔNG VIÊN NƯỚC MIKAZUKI 365

Thiết kế tại Mikizuki Park

Thiết kế tại Mikizuki Park (ảnh sưu tầm)

Công viên nước nóng Mikazuki ra đời khiến cho các tour du lịch Đà Nẵng càng ngày càng phát triển. Tọa lạc ngay Hào Hiệp Nam, Đà Nẵng cách trọng tâm tỉnh thành chỉ 10km. Với tổn phí đầu tư lên tới 100 triệu đô, nơi đây được mệnh danh là tiên cảnh nơi dương gian. Diện tích không gian lớn, cùng với nhiều khu vực khác nhau, công viên nước nóng Mikazuki hứa hẹn sẽ là nơi khiến bạn thỏa sức vui chơi.

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 9:00 tới 20:00

Giá vé tham khảo: 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/người

ĐẾN MIKAZUKI THÁNG NÀO THÌ HỢP LÝ?

Thời gian đến Mikazuki đẹp nhất trong năm

Thời gian đến Mikazuki đẹp nhất trong năm (ảnh sưu tầm)

Tổng chi phí để hoàn tất dự án Mikazuki lên tới con số khủng bởi hệ thống mái che tại đây hết sức đặc biệt. vớ diện tích khu vui chơi được che đậy phủ chừng như tuốt tuột, nên khi đến đây bạn đừng lo ngại thời tiết ảnh hưởng tới chuyến du lịch của bạn. Cũng bởi cơ sở hạ tầng xịn xò mà các tour đi đà nẵng càng ngày càng bán chạy, những tín đồ du lịch thường chọn nơi đây là khu nghỉ dưỡng mỗi khi mùa lễ tết hay có kỳ nghỉ.

KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG MIKAZUKI

Đến với công viên nước nóng Mikazuki, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi những trò chơi dưới nước cùng hàng loạt trải nghiệm ham thích khám ngay sau đây.

Khám phá vẻ đẹp tại Đà Nẵng cùng tour >>> Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills

Khu vui chơi dưới nước

Vui chơi thỏa sức cùng khu vui chơi dưới nước

Vui chơi thỏa sức cùng khu vui chơi dưới nước (ảnh sưu tầm)

Chuẩn bị ngay cho mình một tinh thần vui chơi hết nấc cùng với những trò chơi siêu thích có tại Mikazuki khi đi du lịch Đà Nẵng. Không thuần tuý là được vui chơi mà còn được chăm sóc sức khỏe. Tới khu vui chơi, bạn sẽ bắt gặp vượt nước với hình rồng cùng với nhiều loại phao bơi giúp bạn có những phút giây vui tươi cùng với người nhà đi cùng.

Khu vui chơi cho trẻ mỏ hết sức hấp dẫn

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em tại tầng 2 Mikazuki Park

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em tại tầng 2 Mikazuki Park (ảnh sưu tầm)

Lên đến tầng 2 là khu vui chơi dành riêng cho những bé thiếu nhi. Những trò chơi từ cơ bản đến hiện đại được bố trí với số lượng nhiều để phục vụ các vị khách nhí. Các bé thoải mái vui chơi các trò chơi như máy gắp thú, đua xe, gắp thú, những trò chơi thực tại ảo.

Thư giãn tối đa cùng khu Spa siêu sang

Trải nghiệm dịch vụ Spa tại Mikazuki

Trải nghiệm dịch vụ Spa tại Mikazuki (ảnh sưu tầm)

Nếu những trò chơi vận động dưới nước khiến thân bạn mất năng lượng và mỏi mệt thì hãy di chuyển lên tầng 3, khu vực spa săn sóc thân thể đang chờ đón bạn. Nơi đây giúp khách hàng có những giây lát thư giãn với những bài massage theo phong cách Nhật Bản. Đến với công viên nước nóng, bạn vừa được vui chơi thỏa sức vừa được coi sóc bản thân thì còn gì thích bằng.

Xem ngay tour đi Đà Nẵng quyến rũ >>> Đà Nẵng Bà Nà Hội An Quảng Bình Huế

Trải nghiệm phong cách ngâm mình dưới phong cách Onsen 

Trải nghiệm phong cách ngâm mình dưới phong cách Onsen 

Trải nghiệm phong cách ngâm mình dưới phong cách Onsen (ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách tắm nước nóng của người Nhật khi đến với tầng 4 khu vực Onsen. Khu vực này cũng là khu vực lôi cuốn đông đảo lượng khách du lịch Đà Nẵng khi đến Mikazuki trong thời kì qua. Bể nước tạo những con sóng lăn tăn cùng với dòng sông lười sẽ khiến bạn có những khoảnh khắc thư giãn nhất khi đến đây.

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Nhà hàng phong cách Nhật Bản tại Mikazuki Đà Nẵng

Nhà hàng phong cách Nhật Bản tại Mikazuki Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Công viên nước nóng Mikazuki không chỉ là nơi bạn vui chơi, giải trí, chăm nom thân thể mà còn là nơi giúp bạn thưởng thức những món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Hệ thống nhà hàng cùng với menu phục vụ đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lọc khi thưởng thức ẩm thực tiễn đây.

Không gian thiết kế đơn giản, thoáng mát nhưng không kém phần qua sẽ là điểm nhấn trước hết khi bạn đến với khu vực nhà hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất ấn tượng với những món ăn được chế biến ngay tại quầy khôn cùng tươi ngon, sự ngọt thanh sạch của những loại hải sản tươi sống hứa sẽ là trải nghiệm ẩm thực mới mẻ dành cho bạn.

Thật ráo trọi khi bạn có thể ngắm nhìn của như trải nghiệm những dịch vụ mang đậm phong cách của người Nhật. Hãy đến với Đà Nẵng để có những trải nghiệm tót vời này nhé. Nếu bạn đang có dự kiến chọn một tour du lịch trong nước với giá cả hợp lý hãy can hệ với Đất Việt tour qua hotline: 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đừng bỏ lỡ >>> Ẩm Thực Phong Phú Níu Chân Khách Du Lịch Đến Hội An – Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *