Khám Phá Khu Phố Điện Tử Akihabara – Thánh Địa Dành Cho Giới Otaku Ở Nhật Bản

Được mệnh danh là thánh địa dành cho giới Otaku ở Nhật Bản – Khu phố điện tử Akihabara là một điểm đến chẳng thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá khu phố này có gì hot và bỏ túi những điểm đến thú ít người biết đến nhé!

khu-pho-dien-tu-akihabara

Khu mua sắm Akihabara sầm uất (Ảnh: Sưu tầm)

KHU PHỐ ĐIỆN TỬ AKIHABARA 

Akihabara được biết đến là “Khu phố điện tử” – nơi có hàng loạt những cửa hàng bán linh kiện radio, máy ảnh, đồ điện tử gia dụng. Những đồ điện tử được bán ở đây có độ bền cao, hiện đại và giá cả vô cùng hợp lý. Đây là thiên đường mua sắm cho những ai du lịch Nhật Bản muốn tìm một món đồ điện tử “ổn áp” như mong muốn.

khu-pho-dien-tu-akihabara

Khu phố điện tử Akihabara với khối cửa hàng mua sắm quyến rũ (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, nơi này còn được mệnh danh là thánh địa dành cho giới Otaku (những người thích manga và anime) ở Nhật Bản. Khi đi trên những con phố, kiên cố bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp. Với những ánh đèn neon ranh mãnh, âm thanh náo nhiệt từ những trọng tâm giải trí và cả những người tiếp thị trên phố. Akihabara chính là một tổ hợp dành cho các hoạt động mua sắm và khám phá văn hóa truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ TRÊN CON PHỐ CHÍNH CỦA AKIHABARA

Cửa hàng BOOKOFF Akihabara Ekimae

BOOKOFF là một chuỗi cửa hàng có mặt trên toàn nước Nhật, chuyên bán những cuốn sách, truyện tranh cũ và những đĩa DVD, CD, trò chơi điện tử đã qua sử dụng. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn có thể săn tìm những sản phẩm mà mình mong muốn với phí thấp khi du lịch Nhật Bản.

Bên cạnh đó, cửa hàng BOOKOFF ở Akihabara càng hấp dẫn hơn vì tại đây còn bán rất nhiều những đồ điện tử đã qua dùng khác. Hãy thử lang thang giữa những gian hàng nơi đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những món đồ ưng ý.

  • Địa chỉ: 1-6-4, Kanda Sakumacho, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-BOOKOFF-Akihabara-Ekimae

Cửa hàng BOOKOFF Akihabara Ekimae (Ảnh: Sưu tầm)

Cửa hàng Yodobashi Camera Multimedia Akiba

Yodobashi Camera là một chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ điện tử nổi danh ở Nhật Bản. Cửa hàng ở Akihabara đặc biệt lừng danh bởi quy mô khổng lồ với 8 tầng cùng một tầng hầm bán mọi thứ: Máy tính, máy hút bụi, tivi, máy fax,…

Cửa hàng cũng bán cả những thương hiệu mỹ phẩm, đồ ăn vặt, hay thậm chí là cả đồ chơi trẻ con. Điều này khiến cho nơi đây trở nên một điểm đến tuyệt đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm.

  • Địa chỉ: 1-1, Kanda Hanaoka-cho, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-Yodobashi-Camera-Multimedia-Akiba

Cửa hàng Yodobashi Camera Multimedia Akiba (Ảnh: Sưu tầm)

SEGA Akihabara

SEGA – trọng tâm giải trí hiện có mặt trên khắp nước Nhật Bản. Trong số chi nhánh đó, có nhẽ nơi gây ấn tượng nhất là khu SEGA Akihabara số 1 – khu trọng tâm tiêu khiển SEGA trước hết ở giang san thái dương mọc này.

Tại đây bán rất nhiều đồ điện tử: Máy điện tử cảm ứng cao cấp, những trò chơi điện tử thực tại ảo,… từ cổ xưa cho tới hiện đại nhất. Du khách còn có thể xem những game thủ chuyên nghiệp chơi game tại khu trò chơi điện tử.

Một điểm cần biết chính là bạn có thể chụp hình nhưng không được quay phim khi đến chơi game tại đây. Hãy lưu ý tuân thủ đúng nội quy nhé!

  • Địa chỉ: 1-10-9, Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-SEGA-Akihabara

Cửa hàng SEGA Akihabara (Ảnh: Sưu tầm)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐÁNG ĐẾN Ở AKIHABARA ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN

Cửa hàng Super Potato chi nhánh Akihabara

Đây là một cửa hàng bán trò chơi điện tử video đã qua sử dụng ở Akihabara. Cửa hàng Super Potato có 3 tầng với khu vực cho phần mềm, phần cứng và cả những sản phẩm của phiên bản giới hạn hiếm có từ những trò chơi điện tử nổi danh. Ở tầng trên cùng, sẽ là khu vực trò chơi điện tử Xèng kiểu cũ. chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhớ về ký ức tuổi thơ ngay khi bước chân lên đây.

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tầng 5, tòa nhà Kitabayashi, 1-11-2, Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-Super-Potato-Akihabara

Cửa hàng Super Potato chi nhánh Akihabara (Ảnh: Sưu tầm)

Khu phức hợp Mandarake chi nhánh Akihabara

Với màu đen được sơn vơ toà nhà, chắc hẳn chi nhánh của Mandarake là ấn tượng và mới lạ nhất đối với khách du lịch Nhật Bản. Địa điểm này có 8 tầng với đồ chơi cổ: Những bộ truyện tranh, trò chơi điện tử video,… Bạn nên đến đây một lần và trải nghiệm các lối đi kẹt cứng của Mandarake, vững chắc nó sẽ rất ưa, kì lạ và bất ngờ đó!

  • Địa chỉ: 3-11-12, Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-Mandarake-Akihabara

Khu phức hợp Mandarake chi nhánh Akihabara (Ảnh: Sưu tầm)

HOBBY STATION Akihabara 

HOBBY STATION chuyên bán những thẻ bài trò chơi từ cổ điển đến loại mới nhất. Từ Pokémon đến Yugioh, Magic the Gathering cho đến Super Dragon Ball Heroes, tất tần tật cái gì cũng có! Thậm chí dù không phải fan trò chơi thẻ bài này, thì việc ngắm nghía những hộp trưng bày bằng kính tuyệt đẹp tại đây cũng là điều bạn nên thử.

  • Địa chỉ: Tầng 1 – tầng 3, tòa nhà Mori, 1-10-11, Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-HOBBY-STATION-Akihabara

Cửa hàng HOBBY STATION Akihabara (Ảnh: Sưu tầm)

Akihabara Gachapon Kaikan

Gachapon là tên tiếng Nhật của loại máy bán hàng tự động chuyên bán những đồ chơi được đặt trong vỏ nhộng. Có thể nói đây là thánh địa của những người yêu thích đồ chơi trong vỏ nhộng gacha khi du lịch Nhật Bản. Từ những đồ chơi dễ thương đến những món đồ lập dị, chi nhánh này ở Akihabara sẽ luôn có những bộ sưu tập khôn xiết độc đáo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 3-15-5, Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo.

cua-hang-Akihabara-Gachapon-Kaikan

Cửa hàng Akihabara Gachapon Kaikan (Ảnh: Sưu tầm)



Không chỉ những điểm đến trên mà Akihabara còn có vô kể cửa hàng và những điều tiệt khác đang chờ bạn. Hy vọng những địa điểm mà Đất Việt Tour vừa điểm tên sẽ khiến bạn có thêm động lực xách ba lô lên và du lịch Nhật Bản. Hãy liên can ngay với Đất Việt Tour hoặc qua hotline 1800 6700 để được tư vấn và tương trợ nồng nhiệt nhất!

>>> Đừng bỏ lỡ: Tour Du Lịch: Nagoya Kyoto Osaka Kobe Phú Sĩ Tokyo (6N5Đ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *