Tour Bay Đà Nẵng Tết 2023 Trọn Gói – Khám Phá Phố Cổ Hội An – Kinh Đô Huế

Tết này bạn đang muốn dự một tour du dịch Đà Nẵng mà không biết nên chọn nơi nào để đặt niềm tin. Thì cứ yên tâm hãy đến ngay để niềm tin ấy không bị biến mất nhé. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một tour không chỉ được đi mỗi Đà Nẵng mà còn có thêm Hội An, Huế hay Quảng Bình nữa đấy.

ĐÔI NÉT VỀ TOUR ĐÀ NẴNG-PHỐ CỔ HỘI AN- KINH ĐÔ HUẾ

Đây là một tour du lịch Đà Nẵng kết hợp dự thêm một số tỉnh thành khác. Đến với tour này bạn sẽ được chuyển di bằng máy bay khứ hồi và ăn nghỉ tại khách sạn 4 sao tột độ. Tour sẽ được phát xuất vào những ngày Tết Nguyên Đán rất hợp cho những bạn đang tìm tour Tết đấy. Hãy book ngay tour từ sớm để có mức giá phứa ưu đãi nhé.

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT CÓ TRONG LỘ TRÌNH

Khi tham dự tour du lịch Đà Nẵng này các bạn sẽ được tham quan một số địa điểm quyến rũ như:

Bãi biển Mỹ Khê

Đây là một địa điểm giải trí vui chơi tắm biển cực kỳ lôi cuốn khách du lịch trong và ngoài nước ta. Nơi đây được biết tới là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Với phong cảnh cực ôn hòa và mát dịu.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn sẽ thỏa thích được nô giỡn trên thảm cát trắng mịn màng của bãi biển và dòng nước biển xanh ấm áp. Xung quanh được đậy bởi những hàng dừa tạo nên một khung cảnh rất tự nhiên. ngoại giả được xác nhận là bãi biển hấp dẫn nhất là vì môi trường nơi đây rất sạch sẽ. bởi việc xả rác nơi đây rất được quan hoài, xung quanh bãi biển luôn có thùng rác và luôn có người vệ sinh tạo nên một khung cảnh sạch sẽ trong xanh.

Bà Nà 

Đây là một trong những địa điểm đặc trưng nhất của du lịch Đà Nẵng. Đến với nơi đây du khách sẽ được chuyển di bằng cáp treo từ chân núi lên đỉnh núi với độ cao là 1487m. khung cảnh sẽ rất đẹp khi nhìn từ trên cáp treo đang dần cao lên bạn có thể thấy được bao quát cả một vùng trời.

Cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt khi tới đây bạn có bạn có thể tham quan đến thắp nhang đầu năm cầu bình an, may mắn tại ngôi chùa Linh Ứng có tượng Phật Thích Ca cao 27m thì quá an lành phải không nào. ngoại giả các bạn còn có thể tham gia vui chơi giải trí, tham quan ngắm nhìn một số địa điểm nổi danh tại đây như: Fantasy park, Bảo tàng Sáp, Cây cầu Vàng,…Những nơi này mỗi nơi đều có cái đẹp riêng của nó đấy.

Động Phong Nha

Đây là một địa điểm khá là trội. Nằm trong khu vườn nhà nước Phong Nha – Kẻ Bàng và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây là một nơi khổng lồ hùng vĩ. Nơi đây còn được biết đến với cái tên Thiên Nam Đệ Nhất Động. Động có độ dài lên đến gần 8 cây số và cao tầm 10m. Bên trong được tạo hóa từ tự nhiên chia thành nhiều hàng nhánh khác nhau.

Động Phong Nha

Động Phong Nha (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây du khách sẽ được ngồi thuyền chở đi xuyên qua Động. Khi vào không gian bên trong bạn cảm nhận được ngay ở nể khí mát lạnh. Hoặc những cơn gió nhè nhẹ cảm giác thoải mái nhiều hơn so với bên ngoài. Phía bên trên những hang động là những tác phẩm tạo hóa của thiên nhiên bằng thạch nhũ. Có màu sắc và hình dáng rất bắt mắt và vấn các bạn đấy.

Đại Nội Huế

Đây là một trong những di sản văn hóa thế giới ấn tượng nhất nước ta. Đại Nội Huế là nơi sinh sống và làm việc của tôn thất triều đại phong kiến rút cục của nước ta là triều Nguyễn. Nơi đây vẫn giữ được lỗi kiến trúc và nhiều văn hóa của triều đại này từ hàn trăm năm trước.

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn có thể biết đến một số địa điểm như: Tử Cấm Thành, Ngọ môn, Điện Thái Hòa, Cửu Đỉnh,…. ngoại giả bạn cũng có thể cùng chỉ dẫn viên tìm hiểu và nét đặc trưng và phong phú từ những vật phẩm văn hóa còn lưu giữ đến bây giờ vẫn còn trong Đại Nội Huế.

Phố Cổ Hội An

Đây là một ngôi phố cổ gần như vẫn còn giữ nguyên lành cho đến hiện tại còn tồn tại. Phố cổ Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam nhưng nằm không xa lắm với các địa điểm du lịch Đà Nẵng. Nơi đây bao gồm những căn nhà, chùa, miếu, nhà thờ,…. có thiết kế kiến trúc hoài cổ. ngoại giả đến với nơi đây bạn còn có thể tìm được những cảm giác bình yên. Khi đi dạo trên con phố có những ngôi nhà có mái đã phủ đầy rêu, cùng những chiếc đèn lồng phong cảnh hữu tình.

Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An (Ảnh: sưu tầm)

Dọc theo con phố các bạn có thể tham quan một số địa điểm như: Nhà cổ hàn trăm năm tuổi, Chùa cầu, Đồ thủ công mỹ nghệ,… Bên cạnh đó các bạn ngoài tham quan cũng có thể thưởng thức những món ẩm thực đặc sản nơi đây như: Cao lầu, Mì quảng, Bánh bèo,….

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM DỰ TOUR

  • Xem rõ trước lịch trình trước khi đăng ký tour.

  • Hãy luôn giữ liên lạc và tránh để lạc đoàn.

  • Sắp xếp lộ trình đặt tour sớm để nhận được nhiều ưu đãi.

  • Giữ gìn tài sản và tư trang cẩn thận tại nơi đông người.

  • Nếu có dắt theo trẻ con tránh để bé chơi một mình dẫn đến bị lạc.

Trên đây là một số địa điểm cực kỳ quyến rũ có trong tour du lịch Tết 2023 mà chúng tối muốn gợi ý đến bạn. Nếu thấy ưng ý thì hãy hệ trọng ngay qua hotline 1800 6700 để được tham vấn tận tâm từ viên chức. Ngoài ra nếu bạn còn chần chừ hay muốn tìm hiểu thêm một số tour khác thì hãy truy cập vào ngay trang web Đất Việt Tour để biết thêm thông báo.

thông tin đặt tour tại>>>ĐÀ NẴNG PHỐ CỔ HỘI AN KINH ĐÔ HUẾ 

Một số thông tin liên hệ được quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *