Grand World Phú Quốc Có Gì? Kinh Nghiệm Vui Chơi Chi Tiết

Grand World Phú Quốc có gì? Nơi đây hội tụ vô vàn những điểm vui chơi đầy thú vị, mang đến cho khách du lịch Phú Quốc những trải nghiệm đáng nhớ và đầy lý thú ngay giữa đảo ngọc này. Hãy để giới thiệu và chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm vui chơi chi tiết tại Grand World Phú Quốc ngay bây giờ nhé!

ĐÔI NÉT VỀ GRAND WORLD PHÚ QUỐC 

Grand World Phú Quốc – điểm đến vừa ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã trở thành một cơn sốt cực lớn khi được các tín đồ du lịch yêu thích và lựa chọn đến để trải nghiệm. Nơi đây là một thiên đường với những hoạt động giải trí – mua sắm – lễ hội độc đáo bậc nhất Đông Nam Á.

Lấy cảm hứng theo các thành phố lớn ở châu Âu, Grand World Phú Quốc sở hữu cho mình lối kiến trúc vô cùng tinh tế và sang trọng. Nơi đây được xây dựng với 23 khu vực tham quan, vui chơi và mua sắm khác nhau. Với mỗi khu vực, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác nhau vô cùng hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu đa dạng của mình.

Grand World Phú Quốc - Khu vui chơi hot nhất Phú Quốc hiện nay

Grand World Phú Quốc – Khu vui chơi hot nhất Phú Quốc hiện nay (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt hơn, khi đến với Grand World Phú Quốc, bạn sẽ không còn phải phân biệt ngày với đêm bởi nơi đây hoạt động xuyên suốt 24 giờ. Với những điểm vui chơi hấp dẫn, phong cách cùng kiến trúc sang chảnh cùng các dịch vụ và tiện ích nơi đây, tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đến quên cả “lối về”.

BẢN ĐỒ VUI CHƠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC 2023

Toạ lạc trên khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang, Grand World Phú Quốc thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Bản đồ vui chơi Grand World Phú Quốc 2023

Bản đồ khu vui chơi Grand World Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến với Grand World Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn xe buýt miễn phí của Vinpearl làm phương tiện di chuyển hoặc tự túc di chuyển bằng ô tô hay xe máy trên tuyến đường DT45 đi Cửa Cạn – Gạch Dầu.

Lộ trình xe buýt miễn phí di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Lộ trình xe buýt miễn phí di chuyển đến Grand World Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

GRAND WORLD PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

Grand World Phú Quốc – thiên đường vui chơi “không ngủ” với đa dạng hoạt động nghỉ dưỡng – mua sắm – giải trí, mỗi điểm dừng chân tại đây, bạn sẽ đều được chứng kiến sự khác biệt, dấu ấn đặc biệt tại nơi này.

Công trình Huyền thoại Tre (Bamboo Legend)

Được thiết kế bởi “vua tre” Võ Trọng Nghĩa – Công trình Huyền thoại Tre – mang trên mình dáng dấp của một siêu công trình đẳng cấp toàn cầu với một góc nhìn mới về kiến trúc của Việt Nam.

Công trình Huyền thoại Tre (Bamboo Legend)

Công trình Huyền thoại Tre – Bamboo Legend (Ảnh: Sưu tầm)

Công trình này được dựng lên bởi 32.000 cây tre tầm vông được tuyển chọn từ Tây Ninh với chiều cao khoảng 15m, diện tích lên đến 700m2 cùng 1 bể cảnh bên dưới rộng tương tự. Bể nước như một mặt phẳng gương phản chiếu lại tuyệt tác độc đáo này. Đặt tên là “Huyền thoại Tre” bởi đây đúng là một huyền thoại, được đánh giá là công trình tre lớn và hoàn mỹ nhất Việt Nam hiện nay.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Nếu là một người có tâm hồn và sự đam mê với “nghệ thuật” thì nhất định không thể bỏ qua công viên nghệ thuật đương đại Urban Park – điểm tham quan được mệnh danh là “thánh đường nghệ thuật” của thành phố đảo Phú Quốc này.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây sở hữu hàng loạt tác phẩm nghệ thuật điêu khắc khổng lồ đỉnh cao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được tư vấn thiết kế bởi IRMS – đơn vị làm nên tên tuổi của vô vàn công trình nổi tiếng trên thế giới (Universal Studio, Dreamworks,…) – không ngoa khi nói Urban Park như là một tuyệt tác của Phú Quốc.

Du ngoạn trên thuyền Gondola dọc kênh đào Venice

Khi nhắc đến xứ sở lãng mạn bậc nhất nước Ý, ai cũng sẽ hình dung ngay đến hình ảnh của kênh đào Venice trải dài trên những dãy phố mang lối kiến trúc phục hưng hoàn mỹ. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm chu du trên thuyền Gondola dọc kênh đào Venice thơ mộng, một cảm giác khó nơi đâu có được.

Du ngoạn trên thuyền Gondola dọc kênh đào Venice

Du ngoạn trên thuyền Gondola dọc kênh đào Venice (Ảnh: Sưu tầm)

Tại nước Ý thu nhỏ – Venice Grand World – du khách sẽ được du ngoạn dọc theo hai bờ kênh, say sưa ngắm nhìn cổng lâu đài tráng lệ, check-in “sống ảo” tại tháp hẹn hò khổng lồ cùng 3 công trình cầu siêu lãng mạn. Đặc biệt nhất chính là được thả mình thư giãn trên con thuyền Gondola, bên tai là bản opera ấn tượng được trình bày bởi nghệ sĩ opera ngay trên thuyền.

Tháp Hẹn Hò (Tower of Love)

Tháp Hẹn Hò – điểm check-in tại Grand World Phú Quốc siêu lãng mạn dành cho những cặp đôi hay những tín đồ “săn” hoàng hôn. Tháp có độ cao lên đến 36.7m nên khi đứng ở nơi đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh sắc toàn bộ khu vực Grand World, cùng đó là thưởng thức các show diễn và lễ hội tuyệt vời từ trên cao.

Tháp Hẹn Hò (Tower of Love)

Tháp Hẹn Hò – Tower of Love (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây còn vô cùng thích hợp để bạn bắt trọn khung cảnh hoàng hôn thơ mộng, ngắm nhìn dòng kênh đào êm đềm, những cây cầu tuyệt đẹp và cảnh sắc Grand World Phú Quốc lung linh khi lên đèn. Đúng như tên gọi của mình, Tháp Hẹn Hò như là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, linh thiêng nên luôn thu hút những cặp đôi ghé đến để chụp ảnh.

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới

Mang trong mình năng lượng mới tràn đầy cảm xúc và thanh âm dành cho mọi thế hệ, quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới được mệnh danh là điểm tiệc tùng bất tận cho mọi khách du lịch Phú Quốc khi đến đây.

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới (Ảnh: Sưu tầm)

Với sứ mệnh là khơi gợi làn sóng cảm xúc của thanh xuân nồng cháy đang chảy rạo rực trong tim hàng trăm nghìn con người – nơi đây nhất định là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nhà Gấu Teddy 

Nhà Gấu Teddy – nơi có 1001+ góc check-in cực đẹp cực chất tại Grand World. Bảo tàng gấu này có kiến trúc mang hình dáng giống như một chiếc bánh Donut khổng lồ, tái hiện lại cuộc sống và hành trình thám hiểm kỳ bí của chú gấu Teddy Jones.

Bảo tàng Gấu Teddy

Bảo tàng Gấu Teddy (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với nơi này, bạn sẽ được ngắm nhìn mô hình của chú gấu cao đến 15m đang vẫy tay chào mọi người. Ngoài ra nơi đây còn có hàng trăm phiên bản gấu Teddy vô cùng ấn tượng, được thiết kế tinh xảo và có cả những chú Teddy được sưu tầm từ thế kỷ XX đến nay.

Chợ đêm Phú Quốc Grand World

Chợ đêm Phú Quốc Grand World – điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Chợ đêm này có đến 138 gian hàng đa dạng, trong đó có đến 100 gian hàng phục vụ nhu cầu ăn uống. Đến với nơi này, bạn sẽ được thoả thích nếm thử những món ăn đặc sản Phú Quốc ngon – bổ – rẻ.

Chợ đêm Phú Quốc Grand World

Chợ đêm Phú Quốc Grand World (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ đêm Grand World mở cửa đến tận 2 giờ sáng nên bạn có thể thoả sức trải nghiệm, cùng đó khám phá ẩm thực vỉa hè thơm ngon nơi đây: tôm tẩm bột chiên, mực hấp nước mắm, sò điệp nướng, tô nướng, ốc biển luộc,…

>>> Gợi ý tour du lịch Phú Quốc siêu hot: PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM SUNSET TOWN

NHỮNG SHOW DIỄN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Tinh hoa Việt Nam – Đỉnh cao công nghệ hiện đại của Việt Nam

Theo review từ các du khách đã từng trải nghiệm, Tinh hoa Việt Nam chính là một trong những khu vực đặc biệt mà bạn nhất định phải đến khi vui chơi tại Grand World Phú Quốc. Được gọi là “Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ siêu hiện đại nhất Việt Nam” – Tinh hoa Việt Nam có tất cả 2920 minishow được trình diễn vào ban ngày và 265 show được diễn ra vào ban đêm mỗi năm.

Tinh hoa Việt Nam - Đỉnh cao công nghệ hiện đại của Việt Nam

Tinh hoa Việt Nam – Đỉnh cao công nghệ hiện đại của Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích lên đến 11.200m2 cùng với hơn 300 diễn viên múa gạo cội, qua bàn tay của đạo diễn Việt Tú đa tài, show diễn này chắc chắn sẽ gây choáng ngợp bởi quy mô khổng lồ cũng như công nghệ hiện đại bậc nhất của mình. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến một vở diễn thực cảnh với bối cảnh chính là kinh thành ngày xưa với cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập ngựa và xe chuyển động siêu thực. Có thể gọi – Tinh hoa Việt Nam – là show diễn đỉnh cao nhất tái hiện một Việt Nam xưa đậm đà bản sắc dân tộc cùng nét văn hoá độc đáo.

  • Big Show: từ 20:15 – 21:00 (45 phút) với 4 phần vào mỗi ngày

  • Minishow: từ 8:00 – 19:00 và từ 19:15 – 21:00 mỗi ngày

Sắc màu Venice – Vũ khúc ánh sáng lãng mạn

Sắc màu Venice là một show diễn thực cảnh đa phương tiện được trình diễn trên mặt nước lớn nhất tại Việt Nam. Show diễn nghệ thuật này được lấy cảm hứng từ lễ hội Venice và văn hoá Châu Âu nổi tiếng.

Sắc màu Venice - Vũ khúc ánh sáng lãng mạn

Sắc màu Venice – Vũ khúc ánh sáng lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Khi trải nghiệm phần trình diễn này, du khách sẽ được đắm chìm vào một không gian thơ mộng, hoà mình vào câu chuyện tình yêu lãng mạn, du ngoạn đến nước Ý phồn hoa trên dòng sông Venice.

  • Big Show: 21:30 – 22:00 mỗi ngày

  • Minishow: xuyên suốt từ 8:00 – 24:00 mỗi ngày

BẢNG GIÁ VUI CHƠI TẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC MỚI NHẤT NĂM 2023

Để có cho mình những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời và đáng nhớ nhất khi đến với Grand World Phú Quốc, hãy note lại ngay bảng giá vui chơi Grand World Phú Quốc mới nhất của năm 2023 nhé:

Bảng giá vui chơi tại Grand World Phú Quốc năm 2023

Bảng giá vui chơi tại Grand World Phú Quốc năm 2023 (Ảnh: Sưu tầm)

Với kinh nghiệm vui chơi tại Grand World Phú Quốc, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Vé vào cổng của Grand World Phú Quốc là miễn phí, tuy vậy, một số show diễn, điểm tham quan, vui chơi tại đây sẽ mất phí và bạn sẽ chi trả như bảng giá trên nếu muốn thử qua những khu vực ấy.

  • Khách dưới 100cm sẽ được miễn phí vé vào cửa cho mọi điểm tham quan, vui chơi.

Và đó là những kinh nghiệm cùng những điểm tham quan, vui chơi siêu hot tại Grand World Phú Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những điều trên sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc khám phá điểm đến này trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới. Đừng quên gọi đến tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí nhé

>>> Đọc thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *