Tổng Hợp Những Homestay Phú Quý View Đẹp

Đảo Phú Quý là một huyện đảo nằm ở tỉnh Bình Thuận,Việt Nam. Là một vùng non sông nên phong cảnh nơi đây luôn có điểm thu hút khiến du khách không thể rời mắt. Nếu bạn muốn đến du lịch Phú Quý và cần tìm một nơi nghỉ chân sạch sẽ và có giá cả hợp lý thì Homestay là sự chọn lựa hợp dành cho bạn. Hãy cùng khám phá ngay những homestay đẹp ở Phú Quý ngay dưới đây.

1. KHÔI MAY HOMESTAY

Đối với du khách khi đến du lịch Phú Quý thì đây là cái tên không quá xa lạ. Khôi May Homestay là một trong những số ít những homestay nằm sát bờ biển nên luôn nằm trong tình trạng “cháy phòng” mỗi khi đến mùa du lịch.

Toàn cảnh Homestay Khôi May

Toàn cảnh Homestay Khôi May (Ảnh: sưu tầm)

Mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển đón gió, không gian phòng sạch sẽ, thoáng mát. Bên trong phòng bày trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Ngoài căn bếp rộng rãi trong nhà còn có lò nướng ngoài trời phù hợp cho những nhóm du lịch đông người hoặc nhóm bạn bè mở tiệc với nhau.

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thông, xã Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận.

  • Giá phòng:

    • Phòng tập thể: 50.000 đồng/người

    • Phòng cho 2 người có toilet riêng: 150.000 đồng/ngày

    • Phòng 2 người có toilet ngoài: 120.000 đồng/ngày

2. LYTI SEA HOMESTAY

Với phong cách thiết kế độc đáo và mới lạ, từ khi mới ra mắt Homestay Lyti Sea đã cuộn được rất nhiều du khách khi đến du lịch Phú Quý.

Mỗi căn phòng đều được thiết kế thành từng cane nhà riêng lẻ theo kiểu mái vòm tạo nên sự riêng tây một mực. Từng căn nhà được làm bằng gỗ phủ lên mình một màu xanh ngắt của biển cả làm cho du khách cảm thấy được sự kết liên giữa mình và đại dương. do homestay nằm ngay sát biển nên du khách đến đây du lịch có thể dậy sớm và được ngắm trọn vẹn rạng đông và hít thở không khí trong sạch.

Toàn cảnh Homestay nằm sát bờ biển

Toàn cảnh Homestay nằm sát bờ biển (Ảnh:sưu tầm)

ngoại giả, dịch vụ ăn uống tại đây cũng khá rẻ và ngon miệng. Du khách có thể mua sẵn đồ ăn và về homestay sẽ có người chế biến giúp bạn, đó là một sự tiện nghi ít homestay nào có được.

  • Địa chỉ: 80 Hùng Vương, Phú Quý, Bình Thuận.

  • Giá tham khảo: 450.000 – 780.000 đồng/đêm.

3. LINH CA HOMESTAY

Thường du khách khi đến du lịch Phú Quý thì sẽ đi theo tour hoặc một nhóm gia đình hay bạn bè đông người thì việc tìm một homestay rộng rãi, nhiều phòng để có thể ở cùng với nhau thì Homestay Linh Ca sẽ là một lựa chọn tuyệt trần nhất.

Toàn cảnh Homestay Linh Ca

Toàn cảnh Homestay Linh Ca (Ảnh: sưu tầm)

Homestay Linh Ca được cải tạo lại từ một ngôi nhà dân bình thường thành một nhà nghỉ dưỡng dành cho du khách khi đến Phú Quý. Với không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho nhóm khách đông người. Đặc biệt, ở đây còn có nhiều cây xanh được xếp đặt một cách hợp lý tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra. không gian bếp cũng sạch sẽ, du khách có thể tự tay nấu bếp hoặc có thể nhờ chủ nhà có thể chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cho mình.

Đặc biệt homestay Linh Ca có 3 gian phòng chính là phòng đơn; phòng dorm và phòng đôi, du khách có thể thỏa thích chọn lựa.

  • Địa chỉ: xã Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận.

  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng/đêm

4. SEA HOMESTAY

Với lối thiết kế đơn giản và ấm êm, Sea Homestay luôn được xem là một homestay chất lượng mỗi khi được nhắc đến. Mỗi phòng tại Sea Homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và hơn hết nữa là mỗi phòng đều có view hướng ra biển.

Khung cảnh Sea Homestay

quang cảnh Sea Homestay (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt hơn là homestay còn có một khoảng sân rộng rãi hiệp cho du khách giải trí vui chơi hoặc tụ hội thổi nấu BBQ cùng gia đình và bạn bè. Điểm đặc biệt ở Sea Homestay là vì nằm sát biển và làng chài nên du khách có thể tự do tham quan, trải nghiệm và khám phá hòn đảo Phú Quý này.

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, KDC Mỹ Khê, Phú Quý, Bình Thuận.

  • Giá phòng: 

    • Phòng nhỏ: 200.000 đồng/đêm.

    • Phòng lớn: 300.000 đồng/đêm

5. PHÚ LỰC HOMESTAY

Phú Lựa Homestay là một homestay gần với các địa điểm tham quan nhất và là một homestay đẹp ở Phú Quý nên luôn được du khách chọn lựa mỗi khi đến du lịch Phú Quý.

Homestay được bày trí đơn giản nhưng không kém phần ấm êm. Ngoài ra không gian ở đây rất thoáng mát và rộng rãi nên những nhóm du lịch đông người có thể đến đây nghỉ ngơi. Ở đây ngoài cho thuê phòng còn có cho thuê cả nhà nguyên căn bảo đảm sự riêng tây cho du khách.

Phú Lực Homestay tại Phú Quý

Phú Lực Homestay tại Phú Quý (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra du khách cũng có thể tự mình nấu bếp trong không gian ngoài trời và tận hưởng những chốc lát vui vẻ bên nhau.

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Thông Đông Hải, Long Hải, Phú Quý, Bình Thuận

  • Giá tham khảo: 400.000 – 1.500.000 đồng/đêm

Và đây là bài viết Tổng hợp những homestay Phú Quý view đẹp dành cho những du khách đang có ý định đi du lịch Phú Quý mà còn chưa tìm được một homestay bằng lòng. Hãy can hệ ngay Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm được nhiều thông tin hữu dụng cho chuyến đi tour du lịch Phú Quý nhé!

Khám phá thêm những địa điểm khác tại Phú Quý:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *