Tìm vui ở phố biển Vũng Tàu

Bạn yêu thích phố biển Vũng Tàu nhưng có quá ít thời gian? Đừng lo lắng, chỉ với một ngày ngắn ngủi bạn vẫn có thể khám phá và trải nghiệm được rất nhiều điều thú vị ở phố biển này.

Hãy tham khảo những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể vui thỏa sức trong chuyến du lịch Vũng Tàu dịp cuối tuần này nhé.

Tắm mát trên những bãi biển đẹp

Không chỉ có những dịch vụ du lịch đa dạng, phố biển Vũng Tàu còn có vô số những bãi biển đẹp, hoang sơ là nơi tuyệt vời để du khách trải nghiệm hoạt động tắm biển, vui chơi thỏa thích.

Du lịch Vũng Tàu

Bên cạnh những bãi tắm luôn tấp nập du khách như: Bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu, bãi Dứa, bãi Hồ Cốc, Hồ Tràm,…Vũng Tàu còn có vô số những bãi biển hoang sơ ít người biết đến như: Bãi Vọng Nguyệt, bãi Chí Linh, bãi Đồi Nhái, bãi Lộc An, bãi Suối Ồ,…Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách nào muốn được thư giãn cùng không gian yên bình, tránh xa cuộc sống xô bồ hiện tại.

Bên cạnh hoạt động tắm biển du khách du lịch Vũng Tàu còn có cơ hội dạo chơi trên bờ biển, chụp những bức hình tuyệt đẹp cùng ánh bình minh và hoàng hôn rực rỡ trên biển. Đặc biệt, vùng biển trù phú này còn ban tặng cho Vũng Tàu những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mê hoặc du khách gần xa.

Tham quan tượng Chúa Kitô Vua

Nếu chỉ có một ngày ở Vũng Tàu, du khách có thể bỏ qua nhiều điểm tham quan nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng tượng chúa Kito Vua sừng sững trên đỉnh núi Nhỏ.

Bức tượng Chúa Giêsu ở Vũng Tàu là phiên bản cao hơn so với bức tượng Chúa Giêsu ở Rio de Janeiro, Brazil. Để tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng chúa này du khách sẽ phải chinh phục rất nhiều bậc thang để lên đỉnh núi Nhỏ.

Tượng Chúa Kytô

Tại đỉnh núi, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với bức tượng Chúa sừng sững cao tới 32m. Nêu muốn bạn còn có thể leo lên đỉnh tượng. Chinh phục chiếc cầu thang hình xoắn ốc gồm 133 bậc bạn sẽ lên tới 2 cánh tay dang rộng của tượng Chúa. Tại đây du khách sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao tuyệt đẹp.

Trải nghiệm cuộc sống Vũng Tàu về đêm

Một trải nghiệm thú vị nữa mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch phố biển Vũng Tàu của mình đó là tìm hiểu cuộc sống về đêm của người dân phố biển nơi đây.

Trên những con đường trong thành phố, bạn sẽ bắt gặp những nhóm du khách và rất đông các bạn trẻ chở nhau trên những chiếc xe đạp đôi dạo quanh ngắm biển rất lãng mạn.

vung-tau-ve-dem

Nếu muốn bạn cũng có thể ghé vào một quán bar nào đó để thưởng thức những món đồ uống yêu thích và hòa cùng âm nhạc sôi động.

Những quán ăn ven biển là điểm dừng chân của không ít du khách. Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản biển hấp dẫn như: Các món ốc, mực, cua, tôm,…

Dù chỉ trong một ngày ngắn ngủi nhưng chắc chắn chuyến du ngoạn ở phố biển Vũng Tàu sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, tốt nhất bạn nên đặt một tour du lịch Vũng Tàu để thỏa sức trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất ở phố biển sôi động này.

Thu Hồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *