Du Lịch Vũng Tàu dịp hè giá tốt nhất 2015

Du lịch Vũng Tàu hè 2015-Tour du lịch

 Đến Vũng Tàu, bạn sẽ có một cảm giác bình yên, thoải mái với những con đường rộng rãi, không gian mở. Dưới biển xanh, trên ngọn núi lớn, núi nhỏ, và độ tinh khiết của đền thờ … Tất cả tạo nên một huyền diệu Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu không chỉ có hòa bình nhưng vô số điểm bình dị địa danh nổi tiếng. Du lịch Vũng Tàu Chương 2 ngày 1 đêm nhân dịp Công ty Du lịch Việt Nam, chúng ta sẽ đến với suối nước nóng Bình Châu, ngâm mình thư giãn trong dòng suối tinh khiết ấm áp. Khám phá vẻ đẹp hoang dã của biển Hồ Cốc. Hoặc leo cầu thang 1.000 đến thăm bức tượng của các thành phố ven biển vòng tay của Chúa nổi tiếng của Vũng Tàu.

Ngày 01: Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh (Ăn trưa, tối)
Sáng: Quý khách tập trung tại 21 Văn Miếu, xe và HDV tiễn sân bay Nội Bài đáp chuyến bay về TP HCM
Trưa: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành trưa về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi
Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan: Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Notre Dame, Bưu Điện Thành Phố, tự do mua sắm tại chợ Bến Thành.
Tối: ăn tối san.Sau khách sạn Quý khách tự do tham quan chợ đêm Bến Thành, để khám phá thành phố về đêm.

Ngày 02: TPHCM – Vũng Tàu (ăn sáng, trưa và tối)
AM: 09h00 Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe đón quý khách khởi hành đi Vũng Tàu .. Ăn trưa tại Vũng Tàu. Vào buổi chiều, bạn bắt đầu chương trình tham quan Vũng Tàu với các địa danh nổi tiếng như Tượng chúa Jiang tay, Núi Lớn, núi Nhỏ … .Quy tự do nghỉ ngơi và thư giãn, cảm thấy bầu không khí của đất trời biển Vũng Tàu.
kdl-binh-chau-vung-tau_du-lich-viet
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Vũng Tàu.
Ngày 03: Vũng Tàu – Bình Châu Hot Springs (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Xe đưa Quý khách đến Bình Châu, Quý khách tham quan một khu nghỉ mát quanh, tắm suối nước nóng tại Hồ Suối Mơ, hồ Quê Hương và móng chân thư giãn trong mùa xuân Hà Nội – Huế – Sài Gòn, tiếp tục thăm giếng trời, là nơi du khách có thể luộc trứng trong suối nước nóng để 82oC. Tự do thư giãn dạo.
Du-lich-vung-tau-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-7
Buổi chiều, quý khách khởi hành về tp. Hồ Chí Minh. Sau bữa tối, chương trình tự do của bạn.
Ngày 04: Thành phố Hồ Chí Minh – Mỹ Tho – Hà Nội. (B, L)
Buổi sáng: 7:45 hướng dẫn viên và xe đón quý khách tại điểm hẹn, bắt đầu hành trình khám phá khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Sau khoảng 2 giờ đi ô tô, đoàn sẽ đến thành phố Mỹ Tho dừng chân tham quan một trong những ngôi chùa cổ của phương Tây – Chùa Vĩnh Tràng.

Tiếp tục cuộc hành trình, tàu sẽ đón bạn từ các du thuyền bờ sông Tiền và vượt sông Bến Tre vào bờ – quê hương xứ dừa. Ở vị trí này, bạn sẽ được chứng kiến ​​người dân sản xuất kẹo dừa và tận hưởng hương vị của đặc sản này. Bạn sẽ tiếp tục du ngoạn bằng thuyền lớn đến thăm các trẻ em và ăn trưa.
Len theo các kênh, trên thuyền – có nghĩa là miền Nam được gọi với cái tên mộc mạc “xuồng ba lá”, nhóm chèo thuyền dọc theo cây dừa nước trong các tour du lịch vườn cây ăn quả, tham khảo các nghề nuôi ong quá trình đối với mật ong, mật ong thưởng thức trà, trái cây, nghe nhạc truyền thống .
chua-vinh-trang-my-tho_du-lich-viet
Trở về thành phố Mỹ Tho. Khởi hành về Sài Gòn, trên đường đi, cả nhóm dừng lại để nghỉ ngơi ở ngã ba Trung Lương, tự do mua sắm.
Chiều: Về đến Sài Gòn – kết thúc tour tây sông Mekong. Xe ra sân bay, đáp chuyến bay về Hà Nội kết thúc chương trình và hẹn gặp lại.

BẢNG GIÁ:
KHỞI HÀNH GIÁ DATE (VND)
19,27 / 06; 16,24 / 07
6.259.000 VND
Giá tour bao gồm:
Trả lại vé máy bay Hà Nội – Sài Gòn.
Dịch vụ xe buýt mới trong suốt cuộc hành trình.
Tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, 2 khách / phòng, trường hợp đơn nam / nữ sẽ tách phòng ngủ riêng và phụ phí don.An phòng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn. Ăn các bữa ăn tiêu chuẩn 100.000 / bữa / người
Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình.
Nước suối trên đường (1 chai / ngày).
Bảo hiểm du lịch theo quy định bảo hiểm Việt Nam với tối đa 30.000.000 đồng / trường hợp
Giá không bao gồm:
Hóa đơn GTGT.
Du ngoạn ngoài chương trình, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác … bia hoặc soda trong bữa ăn
Giá vé trẻ em:
Trẻ em dưới 2 tuổi tour du lịch miễn phí.
Trẻ em từ 02 – 05 tuổi: giá vé máy bay theo quy định của hàng không (giá vé người lớn), tour du lịch miễn phí. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm để chăm sóc các chi phí ăn, ở, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn với trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em từ 2 ½ tiền đã mua tour đất.
Trẻ em từ 05 – đến 09 tuổi (trẻ em phải dưới 1.3m): Giá vé máy bay theo quy định của không khí (với giá vé người lớn), 50% giá tour. Bao gồm dịch vụ ăn uống, chỗ ngồi xe và ngủ chung với gia đình của mình, không có giường. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5-10 tuổi, trẻ thứ 2 trở sẽ được tính 75% giá tour.
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên (trẻ em trên 1,3 m chiều cao): 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.
Quy định hoàn tất, các tour du lịch bị hủy bỏ (trong ngày khởi hành)

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *