Đến với khách sạn nổi tiếng: Sammy Vũng Tàu

Sammy Hotel nằm ở Bãi biển Thùy Vân, một nơi có những bãi biển đẹp và nhộn nhịp của thành phố Vũng Tàu. Với phong cách thiết kế táo bạo của phương Tây, khách sạn Sammy có một vẻ đẹp thanh lịch với một ánh sáng phía trước màu tiền phòng. Bạn sẽ không ngạc nhiên từ khi vào khách sạn với một nụ cười rạng rỡ trên môi, thân thiện chu đáo nhưng mang đến cho Sammy Hotel Tourist.

khach-san-sammy-vung-tau-840-500-crop-1441352135

Khách sạn chúng tôi có 120 phòng ngủ với kiến ​​trúc hài hòa được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Pháp. Trong đó bao gồm 4 loại là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite. Dịch vụ  du lịch đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là những món ăn mang hương vị độc đáo … biển là sự giúp đỡ mạnh mẽ thu hút thêm nhiều khách hàng Sammy.

khach-san-sammy-vung-tau-840-500-crop-1441352001

Karaoke và bi-a là các cơ sở vui chơi giải trí cho khách. Một bàn bán tour và dịch vụ trợ giúp đặc biệt sẵn sàng hỗ trợ khách sắp xếp việc đi lại. Những người muốn thư giãn có thể truy cập vào các phòng tắm hơi hay dịch vụ massage của khách sạn. Dịch vụ giặt là cũng được cung cấp cho khách.

khach-san-sammy-vung-tau-840-500-crop-1441351993

Bên cạnh đó, khách sạn Sammy Vũng Tàu Sammy cũng có nhà hàng với tầm nhìn bao quát toàn bộ biển biển, tạo ra một không gian hùng vĩ, thơ mộng, không chỉ mang đến cho bạn một hương vị của món ăn, truyền thống đậm, chế biến và trình bày một cách tinh vi, xinh đẹp mà còn đáp ứng nhu cầu của con người thật của ẩm thực khách khó tính nhất. Nhà hàng có sức chứa 800 chỗ ngồi và hệ thống sản phẩm đa dạng như: buffet, tiệc nướng, tiệc cưới … Ăn tối được phục vụ gia đình một cách chuyên nghiệp, thân mật và độc đáo.

Xem thêm : Du  lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *