ĐỔI GIÓ VỚI NHỮNG BỜ BIỂN NGUYÊN SƠ TRONG VẮT CỦA VŨNG TÀU

Bãi biển xanh mướt với tinh thể rõ ràng nước ngọt mát với bãi cát trắng mịn là một điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đã mệt mỏi của sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, hoặc những người đông đúc bãi biển, nhìn biển Hồ Tràm, Vũng Tàu, Hồ Cốc đầy mới lạ, nơi mà chỉ có bạn và hoang sơ để xua tan mệt mỏi mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả . Ai đó có tới Hồ Tràm Beach, Hồ Cốc sau đó biết nơi này là thiên đường đẹp mê hồn khu nghỉ mát. Với bầu không khí yên tĩnh của nó, yên tĩnh, hai bãi biển đều rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng những cảm giác bình yên.

>> Điểm du lịch

QUYẾN RŨ HỒ TRÀM

Các trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km, Hồ Tràm Beach nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo quốc lộ 51 đi Bà Rịa, đi xa hơn dọc theo quốc lộ 55 khoảng 60 km đến thị trấn của huyện Phước Bửu, Xuyên Mộc, sẽ có dấu hiệu cho thấy Trâm Hồ – Hồ Cốc. Nếu đi từ thành phố Vũng Tàu, có thể đi dọc theo con đường từ Vũng Tàu Bình Thuận, lối đi biển Long Hải với Hồ Tràm Strip.

bien

Tọa lạc trên khu du lịch ven biển đẹp nhất miền đông nam từ TP. Vũng Tàu Xuyên Mộc, Hồ Tràm Beach kéo dài ra ở dốc phía trước với cát trắng mịn và làn nước trong xanh Basking trong ánh nắng vàng, làm cho cảnh rực rỡ và quyến rũ. Biển xanh hơn mặt trời, sóng mạnh, nước biển bắt nguồn không phải là một ấn tượng mạnh mẽ với các du khách lần đầu tiên đến ở Hồ Tràm. Theo một kênh truyền hình nổi tiếng, Mỹ bình chọn Vũng Tàu Hồ Tràm Strip là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Với những bãi biển trải dài hơn 10 km, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển xanh ngọc, thư giãn trên bãi biển cát trắng dài để tắm mình trong buổi bình minh nắng, vui đùa cùng những con sóng vỗ những bãi biển cát trắng mịn, hơi thở của gió biển mặn mát mẻ và trong lành. Cùng môi trường bãi biển Hồ Tràm là rất tươi và sạch sẽ, bạn có thể thong thả đi dạo dọc theo chiều dài bãi biển, ngắm các hệ sinh thái rừng nguyên sinh là màu xanh nước biển của biển hòa quyện với màu xanh lá cây của cây xanh và cảnh quan cát trắng tạo ra thiên đường màu.

bien-1

Một trong những tính năng của Hồ Tràm Strip, du khách có thể đi thuyền trong giỏ bến du thuyền thúng (Market Grid) để thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống đánh bắt hàng ngày. Market Lưới hải sản nhỏ nhưng rất giàu có. Hải sản thường trên thị trường vào khoảng rạng sáng và chiều tối. Mua hải sản trên thị trường được thực hiện, bạn có thể mang về thông qua các dây chuyền chế biến, hoặc ngoài khơi bờ biển thực phẩm tự chế cũng là một trải nghiệm thú vị. Hoặc bạn có thể nhìn vào Crossroads Hồ Tràm nếu bạn muốn thưởng thức các món hải sản hấp dẫn các món ăn được chuẩn bị.

Xem thêm : Du lịch Hạ Long

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *