3 MÓN HẢI SẢN LÀM TUYỆT NGON Ở VŨNG TÀU

Vũng Tàu là điểm đến du lịch lý tưởng rất quen thuộc với phần lớn các du khách kỳ nghỉ trong nước, chỉ có một thành phố Sài Gòn khoảng 100 km, du khách không chỉ thu hút bởi cảnh quan đẹp, nhưng cũng có những bãi biển bận rộn thu hút bởi những món ăn đặc sản tươi Vũng các điểm tham quan Tàu.

>> Ẩm thực

1.Ốc móng tay nướng mỡ hành

Ốc móng tay ở cái nhìn đầu tiên có thể làm cho thực khách cảm thấy một chút sợ hãi, vỏ ốc đã đóng cửa hai mảnh chứa một phần dày thịt bên trong chiều dài kích thước ngón tay giữa hoặc bởi hình dạng mới hơn một chút để con ốc móng tay được đặt tên. Có cơ hội được tham quan chợ hải sản ở Vũng Tàu sẽ thấy móng tay thực sự lại thành bó trong bồn nhựa để bán cho du khách hoặc giao hàng cho các nhà hàng.

Có thể được xử lý món ăn ngon miệng hơn từ ốc móng tay, tùy thuộc vào sở thích ăn: muốn hấp, luộc cho thanh hoặc muốn chiên, nhưng ngon và trên tất cả ngon hành tây nướng thơm quyến rũ đó. Hạt được rang trên móng tay than cháy, hành tây chất béo được rắc lên trên tất cả các ốc thịt, rắc ít đậu phộng là thực sự không thể mô tả từ ngon.

oc mong tay xao me

Du khách có thể mua móng tay thực sự trong thị trường thủy sản tại Vũng Tàu hoặc các nhà hàng hải sản bãi biển ngay trong đêm. Trong số những du khách đã có quán Thanh Phát tại Trần Phú và Sao Mai, ở vị trí thứ 3 cửa Gành Hào Trần Phú, bên cạnh nhà hàng Le Dung Trần Hưng Đạo.

oc mong tay nuong mo hanh

2. Sò huyết tỏi thơm

Hàu hải sản rất tốt cho sức khỏe, thành phần dinh dưỡng đã được chứng minh để tăng cường tính linh hoạt, cung cấp năng lượng cho cơ thể. An sò bài viết hấp dẫn được chiên hàu đã được đưa đến được băm nhỏ tỏi pulped, hạt tiêu và một ít băm nhỏ sả, gừng sẽ có mùi thơm hấp dẫn vô cùng khó để cưỡng lại.

Sò còn sống trước khi trứng chiên sẽ trước khi nước sôi trong lửa lớn để sò chín rất nhanh mà không mất chất ngọt tự nhiên hàu, sau đó xào với chung tỏi, ớt sả.

Sò huyết xào tỏi là một trong những đặc sản của Vũng Tàu du khách đam mê, thực phẩm là sự lựa chọn hơn cho người sành ăn là niềm tin nhất quán đặc sản biển 73 Phường Hoàng Hoa Thám 3, Vũng Tàu, hải sản tươi sống ở đây, giá là “bán buôn thực phẩm với giá bán lẻ” chỉ tính phí chế biến thực phẩm 50.000 / ký.

3. PHÂN TÍCH TÔM HẤP kỳ lạ BIA

Hấp lượng bia tôm là món ăn đơn giản tốt tại Vũng Tàu xứ biển nhưng thị hiếu ngon nhất xứ bởi việc giữ mùi hương độc đáo của tôm. Hấp tôm gần chín nồi, mở nắp ra tại dòng nhiệt màu trắng cùng một hương thơm riêng biệt mà nhiều du khách dạ dày thuốc lắc.

tom tich hap bia

Mantis vỏ tôm khá chăm chỉ nên thực khách sẽ đấu tranh nếu có bàn tay! Vậy làm thế nào để thưởng thức? Kéo các công cụ hỗ trợ tốt nhất, dùng kéo cắt dọc theo lưng tôm để bóc đi lớp vỏ bên ngoài. Thịt tôm thẻ chân trắng đã được hấp nóng, pha trộn với hương thơm tinh tế của hương vị chanh muối ngon hạt tiêu, mềm mại và chất béo kỳ lạ.

Khách du lịch đến Vũng Tàu thanh hải sản đa số trên có chứa khu vực cocktail tôm, tùy thuộc vào sở thích của các khách hàng mua sắm sẽ có các món ăn thú vị hoặc quá trình nướng.

Ngoài ra còn có một cửa hàng một lần nữa được đánh giá là hương vị thơm ngon mà giá cả được cửa hàng hải sản rẻ PhD bên ngoài trung tâm thành phố Vũng Tàu, nếu bạn đi từ Sài Gòn Vũng Tàu khoảng 10 km, qua ngã 3 Long Sơn, nhìn bên phải thấy Tu viện Mân Côi, qua tu viện khoảng 100m bạn sẽ có một mà không lươn ngã ba giữa đường, giao lộ với bảng top “Tân Phước Giáo phận” đó là cách rất phù hợp, nếu du khách không thể tìm thấy một cuộc gọi phù hợp với yêu cầu: 064,3891946, hoặc 0.908,655065 – 0909.125699

Xem thêm : Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *