Đi Lộc An thăm hoa anh đào nở rộ

Một khi các biển Lộc An, bạn sẽ không muốn đi bộ ra biển bởi vẻ đẹp và sự đa dạng sinh học của rừng ngập mặn nguyên sinh.
Lộc An, huyện Đất Đỏ, TP Vũng Tàu và 50 km. Kinh nghiệm trên tuyến đường từ Quốc lộ 51B đến Lộc qua thị trấn Long Hải là một con vật không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội để xem sự quyến rũ của cây anh đào, hoa dường như chỉ có ở vùng đất của các nội tạng.

Nếu vào dịp Giáng sinh, hoa anh đào tràn ra khỏi đường đua, cạnh tranh nở với đủ màu sắc trắng, hỗn hợp màu vàng, xanh, tím. Cảm giác lướt trên đoạn đường ven biển xinh đẹp của Long Hải, một bên là biển, một bên là rừng hoa anh đào, chỉ để cảm thấy những làn gió biển trong lành, mát mẻ chỉ để nhìn hoa anh đào thật sự không có gì tuyệt vời hơn.

Hoa-anh-dao-tin-moi-truong-7392-1380526512
Cung cấp đào đường đón khách đến Lộc biển. Ảnh: tinmoitruong

Đi qua hoa lãng mạn này của con đường, bạn sẽ đến với một trong bảy bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu biển Lộc An. Biển ở đây bị chi phối bởi các đường cung cấp nước trong xanh ôm lấy bờ cát trắng trải dài để được tự nhiên và hòa bình.

Biển Lộc An muốn bạn sử dụng chiếc thuyền cứu sinh hoặc thúng câu trên một hồ nước rộng, người dân địa phương gọi là sấm sét. Điều này làm cho nó thú vị cho du khách vì nó được đung đưa trong giỏ câu dạo chơi trên hồ vẫn còn. Việc vận chuyển “chẵn lẻ” với chiếc ghế dài, mặc dù, võng, nướng … đã làm cho sự khác biệt mà du khách không thể quên mỗi khi nhớ.

Ấn tượng nhất là những đụn Lộc vi vu gọi là Bun Bag – Đồng Điền aka Vua Trang, nơi mà vẻ đẹp không đụn cát ít tuyệt diệu của Mũi Né, Hòn Rơm. Bên dưới những đụn cát của bờ biển cát vàng kem mịn và làn nước trong xanh, mát mẻ. Lộc có một hòn đảo cát nhỏ, nằm nhô ra biển như một hòn đảo xinh đẹp. Tại vị trí này, du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh ngoạn mục của bình minh và hoàng hôn trên biển.

Bên cạnh việc chơi và thả vào trong nước trong xanh, Lộc cũng là nơi thích hợp để tổ chức du lịch theo nhóm. Bạn chỉ thuê địa điểm cắm trại ở các bãi biển đầy cát trắng với chi phí tương đối mềm từ 30.000 đến 50.000 người, và mang lại một lều trại là một buổi tối vui vẻ đội biển phong cách xây dựng.

Nếu người sành trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua hải sản ngon, vừa được ngư tươi với giá cả phải chăng, để làm cho bên lửa trại ngoài trời tại các bờ biển. Và đừng quên thưởng thức một chất nền thủy tinh bởi bàn tay của các mudskippers chưng cất Lộc nấu khép lại với tôi, một đặc sản mới chỉ có thể Lộc.

loc-an
Lộc An xem dưới đáy biển trong vắt. Ảnh: blogspot

Đến với Lộc An vào, bạn vẫn còn có cơ hội tham quan các điểm hẹn của đường mòn Hồ Chí Minh trên biển. Dưới đây là các tuyến đường giao thông chính nối liền miền Bắc và Đông Nam. Khoảng Lộc cũng có một số điểm tham quan hấp dẫn như Trâm hồ, Hồ Cốc, núi Minh Đạm, suối nước nóng, thiết bị đầu cuối Cát – sông Ray …

Với sự gia tăng của các khách sạn cao cấp có lẽ không lâu nữa, Lộc sẽ có rất ít cơ hội của việc giữ vẻ hoang dã như bây giờ. Vì vậy, nếu bạn là một người yêu cái đẹp tự nhiên tinh khiết, được tranh thủ đến Lộc An bình dị để tận hưởng những ngày bãi biển đầy nắng, mặt trăng biển đêm trên vùng đất thanh bình này.

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *