Du lịch Vũng Tàu khám phá hồ Tràm

Cùng với trong 10 bãi biển Mũi Né Bình Thuận, Hồ Tràm có giá cả hợp lý nhất ở châu Á do Skyscanner bình chọn website đầu năm 2013.
Hồ Tràm Strip là bờ biển dài giữa Long Hải và Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (khoảng 120 km từ Thành phố Hồ Chí Minh). Từ thành phố Vũng Tàu Hồ Tràm 30 km, đi xuống phía bắc.

Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt, rất xanh biển với cát mịn.

Đi

Từ TP HCM đến Hồ Tràm rất thuận tiện. Ngoài xe có động cơ, và các tuyến đường ô tô chạy liên tục trong ngày tại bến xe Miền Đông cách thành phố Vũng Tàu. Giá vé 100.000 đồng / người, nửa giờ đã có một sự khởi đầu.

Giá vé tàu cánh ngầm tốc độ lên đến 200.000 đồng / người, hành trình 90 phút. Từ Vũng Tàu, bắt đầu đi xe Tram Ho.

Nếu xe máy, bạn làm theo Quốc lộ 51 đi Bà Rịa, dọc theo Quốc lộ 55 khoảng 70 km nữa đến Xuyên Mộc. Từ bà Su trong chợ thị trấn Phước Bửu (Xuyên Mộc) sẽ tìm thấy nhiều hướng dẫn chỉ đạo các Trâm Hồ – Hồ Cốc.

ho-tram1
Hồ Tràm hoang sơ quyến rũ thích hợp cho kỳ nghỉ. Ảnh: VTV.
Các điểm ăn chơi

Hồ Tràm cũng có nhiều bãi biển hoang sơ. Tại đây, du khách có thể dành thời gian để thư giãn trong tiếng rì rào của không gian biển, các cây phi lao và các khu rừng ngập mặn xanh tươi tốt. Đây là chỉ thích hợp cho gia đình đi nghỉ với người già và cho con bú.

Ngoài bơi, thưởng thức hải sản, du khách có thể khám phá rừng với bộ sưu tập vườn thực vật Phước Bửu, nơi được coi là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu trên 12.000 ha.

Một lựa chọn khác là tắm khoáng. Du khách có thể chạy thêm 20 km nữa đến suối khoáng nóng Bình Châu.

Nơi nghỉ ngơi

Có rất nhiều lựa chọn ở đây.

Trung tâm Hồ Tràm là khu nghỉ mát cao cấp, giá cả không rẻ nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí dễ chịu, tách biệt phía sau ngày ồn ào nơi lắp ráp thành phố. Ngoài ra, các khu du lịch như Hồ Tràm Beach Resort & Spa, Sanctuary Hồ Tràm Resort Community, Sao Mai Boutique Villas hoặc MGM Grand Hồ Tràm Beach với đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi, sân tennis, wifi miễn phí … sẽ làm nên một kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, như một khách sạn đơn thuần, resort Hương Phong … phần còn lại bỏ chạy rung ví kém hơn nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, đủ điều kiện chào đón khách du lịch luôn sẵn sàng cho bạn.

ho-tram2
Khu vực bãi biển này là rất thích hợp cho các gia đình. Ảnh: VTV.
Ẩm thực

Những gì được khách ấn tượng nhất tận hưởng những thú vui của các món ăn hải sản tươi sống từ các thuyền đánh cá, thuyền trên lưới điện ngày. Bạn có thể chọn mua nhà hàng hải sản và đưa vào thông qua sở thích chế biến thực phẩm.

Lưới Market nơi hải sản được bán bởi các tàu thuyền đánh cá của người dân địa phương rất nhỏ nhưng rất dồi dào và giá rẻ, tôm, cá, cua, mực … tươi. Thị trường bán nhiều loại hải sản ít nhất 16-17h 6-7h sáng và buổi chiều. Bạn có thể mang bếp gas, lò nướng đưa đến bờ biển riêng của mình, thực phẩm luộc là tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu bạn dừng lại ở Vũng Tàu, có thể nhìn vào những nhà hàng tốt nhiều người trong thành phố này để tận hưởng những con chim bồ câu cháo Chiểu; Cơm niêu Hoa Sữa; Giai đoạn Seven lẩu đầu cá; tia lẩu, ếch Trương Công Định; Trương Công Định cá lẩu …

Nếu bạn đến vào cuối tuần, đặt phòng trước để tránh việc phải đi xung quanh tìm kiếm một căn phòng.
Nếu bạn chạy xe máy đến đây, sẽ có một khoảng cách khoảng 10 km dọc theo ven biển danh lam thắng cảnh đang chờ đón bạn.

Xem thêm : Du lịch Thái Lan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *