Khách Nhật ăn khuya hai người ở Vũng Tàu hết 22 triệu !!!

Bữa sáng cho 2 người là $ 2.200.000 du khách Nhật Bản Visa card, và sau đó các vị khách đã rất ngạc nhiên vì lên đến 22 triệu bật lửa. Mạng xã hội việc làm dịch vụ sóng.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Vào 22h30 Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản ngày 19/1 đến cửa hàng Hào Long Sơn (trước đây gọi là nhà hàng Việt Hương ở phường 2, TP Vũng Tàu) ăn tối.

Các bữa ăn của 2 người bao gồm tôm, ốc, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, ly nước cam đều là quán tính 2,2 triệu. Đừng mang theo nhiều tiền mặt, khách du lịch Nhật Bản có thanh toán bằng thẻ visa. Các chủ sở hữu đưa khách trực tiếp vào thẻ swipe POS, nhưng tiền trong thẻ đang được kéo ra là 22 triệu USD.

Quan Hao Long Sơn (trước đây gọi là nhà hàng Hương Việt).
vung-tau

Báo cáo với cơ quan, người chủ quán nói rằng điều này có thể là do lỗi hoặc sơ suất máy quẹt thẻ để tính sai số tiền của khách.

Diễn đàn Vitalk.vn, những câu chuyện của các du khách Nhật đi ăn khuya và bữa ăn lên tới 22 triệu đang thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng.

Thành viên Bright Nguyễn nhấn “nhầm Khoan nói đến swipe hoặc lỗi máy, tôi có một câu hỏi:. Bao nhiêu 2 kg người ăn tôm và một số ốc và bao nhiêu kg cá dĩa hải sản cơm chiên mà thực hiện chào giá cho 2, 2 triệu 2 chai bia, một ly nước cam và một 2 người là nữ? “.

>> Ẩm thực 

“Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để thu hút khách du lịch trong nước của chúng tôi. Tuy nhiên trong những năm gần đây, du khách liên tục phản ánh sự ăn hét giá trên trời. Loại hình kinh doanh lấy, ăn đi vào nó như vậy, và nền du lịch của đất nước sẽ như thế nào? Du khách sẽ trở lại cho dù một điểm đến như thiếu độ tin cậy “các thành viên Đức Hùng chia sẻ. Quán ăn này đã từng bị phạt một lần cho du khách chặt chém và đổi tên.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *