ĐẶC SẢN VŨNG TÀU KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ẩm thực Vũng Tàu đã có rất nhiều khách du lịch xung quanh khám phá, hoàn chỉnh với các món ăn ngon, nhiều loại hải sản cũng như các phương pháp, biết làm thế nào và chế biến đặc điểm của nơi này đã sản xuất nhiều có phải là hiếm, món ăn ngon đặc biệt mà có một cơ hội được nếm du khách sẽ khó quên.

banh-canh-hu-tieu-dam-huong-vi-bien-vung-tau-ivivu-5

Khu du lịch Vũng Tàu đã có núi ra biển. Vì vậy mà các đặc sản ở đây là vô cùng đa dạng và phong phú. Thủy sản các loại đậm đặc trưng của biển; Đặc sản địa phương cũng rất nhiều mặt hàng như bánh canh Long Hương Hoa Long bun nóng; An Nhất xin bánh, hoặc các món ăn dân dã, phổ biến như bánh khọt, chạo tôm, bánh bèo, thịt nướng. Vào ban đêm, thành phố luôn luôn nhộn nhịp bởi các khu ẩm thực: ăn uống khu vực có một đêm đầy đủ các món ăn Chiểu như cháo, mì, bún, phở, bánh cuốn, cơm, mì, … Hãy để tôi giới thiệu cho khách du lịch một số món ăn đặc trưng của ẩm thực Vũng Tàu.

Rice-mì súp bát bún bằng rõ ràng nhưng rất ngon, chop nấu chín cái nhìn mềm mại trắng dưới công thức riêng. Thưởng thức này lúa mì, thực khách sẽ hiểu tại sao hình thành một đặc điểm lúa mì thương hiệu mì chẳng hạn.

>>Xem thêm :Bún súng-Đặc sản Vũng Tàu

Là thương hiệu nổi tiếng từ năm 1968 tại Vũng Tàu, Tùng Hưng bún sườn mì cho người khác với mì ăn ở nơi khác bằng cách chế biến đặc biệt với bí mật truyền thống từ lâu đã là điểm nhấn trong lòng du khách.

Ngoài mì lúa mì ống dốc, trong khi ở các nhà hàng, khách có thể gọi bánh bao siu mì char, xương sườn hoành thánh, mì thịt lợn mì tôm viên, xá xíu mì, mì trộn, mì ăn liền, hoành thánh súp, mì pasta Tùng Hưng .. . và nhiều loại nước ép trái cây và các món tráng miệng độc đáo.

SÚNG BUN VŨNG TÀU

tauBun Súng bun Vũng Tàu vũng nước kết hợp văn hóa ẩm thực đặc biệt
Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhiều người có xu hướng súng nhầm Vũng Tàu súp mì với mì từ Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau …, nhưng món ăn này kết hợp hương vị của tất cả các nền văn hóa Khmer ba, Trung Quốc và Việt Nam. Chan súp mì được chế biến từ hải sản như cá, mực, tôm và rau để được phục vụ với một khẩu súng.

VŨNG TÀU THỦY SẢN

Là một thành phố ven biển, tất nhiên, sức mạnh của ẩm thực Vũng Tàu là hải sản. Món ăn hải sản ở Vũng Tàu rất giàu đa dạng loài trong thế về giá, có đủ từ giá cả phải chăng đến sang trọng. Trong các nhà hàng hải sản trên đường phố bán, chỉ một vài chục nghìn bạn có thể ngồi thưởng thức hưng phấn nhiều món ăn ngon như nghêu hấp, ốc dừa chiên, rang hành tây chem chem …

bến tàu thủy
Tàu hải Vũng cũng là phong phú

Là một thành phố ven biển, tất nhiên, sức mạnh của ẩm thực Vũng Tàu là hải sản. Món ăn hải sản ở Vũng Tàu rất giàu đa dạng loài trong thế về giá, có đủ từ giá cả phải chăng đến sang trọng. Trong các nhà hàng hải sản trên đường phố bán, chỉ một vài chục nghìn bạn có thể ngồi thưởng thức hưng phấn nhiều món ăn ngon như nghêu hấp, ốc dừa chiên, rang sao hành tây chem …

Lẩu cá đuối

Cá đuối gai độc lẩu Made in bãi biển Vũng Tàu, vào những ngày nhiều gió và bầu trời mát mẻ rõ ràng nơi mà kết quả không bằng nhau. Pot – nước dùng nóng, vị chua của măng chua, ngọt và hơi dai và cá làm cho hương vị ngon đặc sản lẩu trở nên phổ biến.

Được cá đuối
Lẩu cá đuối
Xem thêm: Tour Côn Đảo – Vũng Tàu

Địa ốc Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu không thể không ăn ốc, hải sản ven biển khá phổ biến. Nếu bạn muốn thưởng thức một loạt các tòa nhà khác nhau, bạn có thể đến các cửa hàng Ốc Năm Tầng 12 Nguyễn Thái Học. Ốc ở đây giá cả phải chăng, nhiều hơn và cũng nếm rất quyến rũ. Có rất nhiều món ăn quen thuộc như ốc sên, ốc xào dừa, ốc xào rau bina ý nghĩa, xây dựng tôi Nail chiên, ốc mỡ trong tỏi, cua rang muối; Ở đây, bạn sẽ nếm tươi thật ngon và vừa nước chấm, vạch trung bình. Mỗi món ăn có giá từ 60.000đ đến 35,000d. Với một nhóm khoảng 4-6 người hoàn toàn có thể tương ứng với 4 tấm vít ở đây.

Vũng Tàu ốc ngon tauVung nhiều món ăn ngon và các tòa nhà hấp dẫn

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *