Đến Vũng Tàu khám phá hồ Đá Bàng hoang sơ

Bạn yêu thiên nhiên và muốn khám phá những nơi hoang dã nhưng không có điều kiện để đi xa? Có đó, họ đã Bàng, cố gắng để cảm thấy thơ của sơn thôn đông nam.

>>Điểm du lịch

Làm đẹp cảnh quan hồ Eagle Rock vào lúc hoàng hôn. Trong Hình: Baby Phạm Văn Quang, trường tiểu học, học sinh lớp 4,2 Long Tân, trong khi chờ đợi để chơi gần bờ kéo lưới cha đã đi lại trên hồ Đá Eagle Lake trên lãnh thổ hai huyện Châu Đức (xã Đà Bắc) và Đạt (Long Tân), tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, khoảng 10km từ thành phố Bà Rịa về phía đông bắc. Đây là một hồ nước nhân tạo được hình thành bởi các đập ngăn Bang Rock on May 11-1983.

hoang-so-ho-da-bang-ivivu-7

Trải dài trên 30 năm tồn tại để giữ nước cho tưới tiêu nông nghiệp, Eagle Rock Lake ngày hôm nay là một hồ nước tự nhiên với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Hãy đến với Eagle Rock Lake, bạn có thể đi xe máy quanh hồ để khám phá, thưởng thức phong cảnh, hoặc chọn vị trí cho các hoạt động ngoài trời, tận hưởng sự yên tĩnh và không khí trong lành, mát mẻ.

Đến Vũng Tàu khám phá chợ Xóm Lưới thỏa thích ăn hải sản tươi

Bạn cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng những hình ảnh thú vị bên bờ hồ như súc vật ăn cỏ ven hồ. Lờ mờ trên mặt hồ với những chiếc thuyền nhỏ của người đi trog trang web rao vặt, thưa thớt dân số ít nhà nép mình trên các ruộng vườn, khoảng cách các ngọn núi xanh được in bóng trên đồi Hồ …

Corvin nằm ở phía trước của đường Thùy Vân đối diện với những bãi biển nổi tiếng và sôi động nhất thành phố Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn được xây dựng theo phong cách sang trọng và thiết kế hiện đại với sự pha trộn truyền thống của châu Âu và châu Á. Đây là nơi lý tưởng cho du khách trong các tour du lịch của thành phố biển Vũng Tàu.
Theo Cục Quản lý thủy lợi của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hồ có diện tích 24,90km² đá băng. Vào mùa khô, nước trong hồ giảm khá nhiều để lộ vùng hoang mạc rộng lớn. Mùa mưa, khoảng tháng 8 và 9, lượng nước trong hồ tăng lên đáng kể, với nhiều năm lũ cao trên phần bờ hồ du canh.

Tuy nhiên, điều này năm đến nay lượng nước trong hồ đã tăng lượng mưa rất ít trong khu vực là không cao và các hồ lân cận Sông Ray đã không tuôn ra. Vì vậy, những người trẻ có thể thích thú để khám phá hồ mà không sợ lũ lụt bị cản trở.

Eagle Rock Road hồ khá vắng vẻ và đi qua canh tác vườn xanh tươi, đẹp. Từ thành phố Bà Rịa, đi Quốc lộ 52 đến ngã tư Tỉnh Công Tamarind (ngã tư Trường Quân sự) nhìn sang bên trái sẽ thấy một con đường đất, đi theo đường này đến hồ là khoảng 3 km.

Sau khi khám phá hồ Đá Bàng, có thể sao ra một lần nữa 52 di tích cấp tỉnh thăm Long Phước tunnels Eagle Rock Lake khoảng 6km.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *