Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Thông tin Boutique Hồ Tràm Beach Resort & Spa

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu của một khu nghỉ mát sang trọng.

>>Khách sạn

Phòng khách được thiết kế theo một cách mới. Tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng, có trần cao, phòng tắm mở để nhường chỗ cho tầm rộng hơn và nhẹ hơn.

Nằm trên một con đường thơ mộng ven biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu vực nghỉ mát của 80,000m2, pha trộn trong rừng thông quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển. Với sự kết hợp tinh tế của kiến ​​trúc trang nhã và sự tận tình trong việc cung cấp những góc yên tĩnh và lãng mạn môi trường. Tất cả điều này đã làm cho Hồ Tràm Beach Resort & Spa là một thất thiên nhiên nhiệt đới lý tưởng, nơi mọi người có thể thư giãn trên bãi biển cát trắng, lắng nghe những âm thanh của sóng và sớm quên đi những lo lắng và lo lắng của bạn.

khu-nghi-duong-ho-tram-beach-vung-tau-800x450

Hãy pha trộn tinh tế giữa kiến ​​trúc tao nhã, yên tĩnh và phong cảnh quyến rũ, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa là một nơi lý tưởng để tìm sự yên bình và tận hưởng cuộc sống. Mỗi phòng đều có ban công riêng với một viễn cảnh rất lãng mạn.

Chính sách của Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Khách sạn Imperial Vũng Tàu – điểm nghỉ chân thoải mái nhất

Tràm Beach Resort Thành phố Hồ Chí Minh Hồ từ 130 km và 45 km từ thành phố Vũng Tàu.

– Du khách có thể đi bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu.

+ Ô tô: Du khách chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh theo đường cao tốc đến các bãi biển là mới. Từ thành phố Hồ Chí Minh, lái xe dọc theo quốc lộ 51 khoảng 100 km và sau đó rẽ trái vào thị trấn cảng của Bà Rịa. Từ cổng này, du khách lái xe khoảng 4km sau đó giảm trở lại trong 3 thị trấn Long Điền, tiếp tục thẳng và sau đó bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn của chúng tôi tại ngã 4, rẽ trái, Hồ Tràm Beach Resort & Spa là khoảng 20 km. Để xem hướng dẫn chi tiết hơn, xin vui lòng tham khảo các bản đồ sau đây.

+ By tàu cánh ngầm: Tàu thuyền hoạt động liên tục cả tuần, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu mỗi 1,5 giờ / tuyến đường và ngược lại, mất khoảng 1,5 giờ được đến Vũng Tàu, sau đó, bạn Du khách có thể bắt một chiếc taxi đến Tram Ho số 45 phút.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *