Biển Phước Hải -vẻ đẹp hoang sơ Vũng Tàu

Trước đây du khách đến Vũng Tàu quen thuộc với các bãi biển ở đây, nhưng bây giờ họ đã thêm sự lựa chọn mới trong Bãi biển Phước Hải (Đó huyện, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), nơi mà biển vẫn còn hoang sơ với một khu vực rộng lớn của cát trắng, ổ đĩa đại dương xanh và đá cuối cùng khá.

>>Điểm du lịch

Phuochai1

Rời thành phố tỉnh lộ 44 Vũng Tàu khoảng 16 km dưới biển đến Phước Hải. Cả một vùng rộng lớn của biển Phước Hải xuất hiện dưới hàng cây dương và gió thì thầm gợi cảm giác yên bình của biển. Nước biển trong vắt, đe dọa đến ốc ít cát mỏng đang bò trên cát bình tĩnh, bất chấp sự phong phú của sóng mỗi trò đùa … Và như vậy, bạn đang chơi thoải mái trên một bãi biển rộng, nhẹ nhàng dốc dấu với lãng mạn quyến rũ nhờ trên những tảng đá ngay trên biển, những con sóng biển đón bọt trắng.

Phuochai2

Cư dân này Phước Hải cổ đại sống chủ yếu là đánh bắt cá và là một trong những làng chài cổ xưa nhất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nước mắm và khô Phước Hải, hai sản phẩm NUC trong khu vực. Nhưng đất nước này nhiều năm trước đây vẫn chưa được khai thác du lịch, mặc dù có rất nhiều tiềm năng. Phước Hải ngay lập kế hoạch và mở đường ven biển ở đây là một yêu thích với những bãi biển sạch, đẹp và lãng mạn phong cảnh. Một hệ thống khách sạn, nhà nghỉ và các dịch vụ du lịch trong các tiện ích Phước Hải mà cũng dần được cải thiện.

Phuochai4

Danh sách khách sạn hơn chỉ GIÁ TỪ TÀU 194.000 HỢP ĐỒNG

Phuochai3

Bãi biển Phước Hải là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những người yêu biển, nhưng không phải là náo động bởi những bãi cát vàng trải dài khá yên tĩnh. Nằm ở chân của Minh Đạm, bãi biển Phước Hải vẻ đẹp nguyên sơ, tất nhiên đối với những người quan tâm đến các khách bơi lội, nắng và gió thiệt hại mỗi buổi chiều. Dọc theo bờ biển là những tảng đá có hình dạng khác nhau, làm nổi bật những bãi biển Phước Hải. Nếu bạn không muốn bơi lội, du khách cũng có thể bơi trong hồ bơi nước biển dọc theo bờ biển và tận hưởng một cảm giác tương tự như biển này …

Phuochai4

Ngư dân thường đánh bắt cá biển Phước Hải từ giỏ hải sản thuyền và thường chỉ trong khoảng thời gian 2-3 giờ, gần bờ biển. Do đó, du khách có thể dễ dàng bắt gặp ngư dân tàu đánh cá Phước Hải giỏ trong bối cảnh mặt trời mọc trên biển Phước Hải. Sau khi tắm trong nước biển xanh mát, bạn chỉ có thể xem các đặc sản như cua, tôm, mực, bạch tuộc để bán … của ngư dân và chế biến ngay trên bãi biển. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi bạn thưởng thức đúng loại hải sản tươi sống, trong khu vực của muối biển, đá và cây thì thầm về …

Bãi tắm tuyệt đẹp nên ghé khi đến du lịch Vũng Tàu

Phuochai5

Phước Hải hiện đang thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm, đặc biệt là du khách đến từ thành phố. Hồ Chí Minh vào cuối tuần nghỉ dưỡng ngày lễ nghỉ. Phước Hải đã đến thăm thành phố này, bạn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như du lịch, bằng xe buýt hoặc xe gắn máy. Trong đó, độc đáo nhất là chọn cách khám phá Phước Hải bằng xe máy theo thời gian mà bạn khám phá ra những điều kiện nhiều điều thú vị và cảm nhận hết vẻ đẹp của biển Phước Hải.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *