Bún gà Chị Bé – Thương hiệu nổi tiếng tại phố biển Vũng Tàu

Nằm trên các cửa hàng đường Tú Xương bận rộn của thành phố Vũng Tàu, cửa hàng phở gà luôn đông bữa ăn tối Little Sister trong ngày. Không chỉ là do dân bầu ra tại Vũng Tàu, tối nay bắt đầu tạo tiếng vang và nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có dịp đi du lịch Vũng Tàu, đừng quên đến địa chỉ này để món mì ngon, thưởng thức nóng đi đúng hướng.

>>Ẩm thực

Thanh có 2 Best đặc sản nước chấm và bún mì là thịt gà, mỗi món ăn có một hương vị đặc biệt, nhưng rất duyên dáng, phong cách bữa ăn tối ở cái nhìn đầu tiên. Một bát nước sốt mì – trong những đặc sản miền tây cho 25.000 nhưng rất nội dung, hoàn chỉnh với tôm, mực, thịt heo chiên, hấp cá lóc, cà tím … mắm ngon, mùi cá hương vị không phải là quá khó. Món này được ăn kèm với một đĩa rau sống rất bắn mắt, tươi. Phở gà tại nhà hàng được đặt tên là món đặc sản không tệ hàng đầu Vũng Tàu.

bun  ga

Trong các món bún, du khách sẽ thưởng thức hương vị của thịt tươi, thịt rất mềm, nhưng lớp khá lỏng lẻo và mềm mỏng vàng da gà vườn ươm trông rất hấp dẫn. Phần nước sốt của món phở gà ở thị trấn đều có hương vị riêng của nó, rõ ràng chút gợn nước của chất béo trên bề mặt, hương vị béo ngậy, thơm ngon, đẹp để cắn cuối cùng. Bun Chicken Little Sister là một địa chỉ uy tín và nổi tiếng, thu hút thực khách đông đúc đến để thưởng thức và luôn luôn để lại hài lòng và ấn tượng trong các khách du lịch từ phương xa.

món ngon có thể bạn chưa biết tại Vũng Tàu

Nếu bạn đáp ứng được người dân địa phương về các địa chỉ của các nhà hàng tốt ở Vũng Tàu hỏi, chắc chắn rằng bạn có thể thưởng thức hai món tư vấn chuyên về gà này mì cửa hàng Sister Little. Đây là một trong những ẩm thực lý tưởng khám phá ra rằng bạn đang ở trên danh sách này xuống để khám phá, cho các chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp và thú vị.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *