Du lịch Việt và hiệu ứng ngược của việc đầu tư thiếu chọn lọc

Nếu đèn disco trong hang động, trên những khu nghỉ mát bãi biển mọc lên như nấm, cáp treo ở khắp mọi nơi thu hút khách du lịch Việt Nam xuất hiện ngày càng kém hấp dẫn …

>>Tin tức

4 năm trước, một tạp chí nước ngoài mà chỉ có 5% lượng du khách đến Việt Nam để quay trở lại một lần thứ hai và thực tế từ đó cho đến nay, tình hình không được cải thiện nhiều, mặc dù quảng cáo du lịch liên tục Cô khách gần đây Việt Nam.

Mạnh Việt Nam là loại hình du lịch, không biết làm thế nào để khai thác lợi.
Nhiều doanh nghiệp, thậm chí một số nhà quản lý cho rằng, Việt Nam cần đầu tư nhiều dịch vụ hơn và nhiều hơn nữa Gentting tầm cỡ cao nguyên của Malaysia, hay Sentosa của Singapore có thể giữ chân du khách
Tuy nhiên, một vài ý kiến ​​khác cho rằng, nếu được phát triển nóng, đổ vốn đầu tư lớn, tương lai sẽ ảm đạm hơn. Giám đốc Maketting cho một khu nghỉ mát du lịch nổi tiếng ở Tây Bắc nói với tôi rằng; “Nơi náo nhiệt ồn ào, nó sẽ dần dần mất khách hàng.” Nghe rất mâu thuẫn, nhưng nó là thực tế ở Việt Nam.
Mai Châu là một ví dụ. Đó là một thị trấn ở phía tây bắc, được quốc tế biết đến khí đầu tại Việt Nam, và thường xuyên xuất hiện trong các bài viết trên báo chí ca ngợi Tây. Nhưng vì công việc “xuất sắc” mà làm cho người đi du lịch và các nhà quản lý tin rằng tương xứng hoành tráng Mai Châu mới. Cuối cùng, khách quốc tế đến Meizhou vào việc giảm mui xe.
Bây giờ, nếu bạn nhìn kỹ vào những ngôi làng xa, ngay cả những người Việt Nam chưa bao giờ đặt chân lại không ngừng khám phá những bước chân của các vị khách nước ngoài. Những người đi du lịch Việt Nam kêu gọi sự thay đổi này trong các khách hàng.

du-lich
Mạnh Việt Nam là loại hình du lịch, không biết làm thế nào để khai thác lợi. Như ĐBSCL, Tây Nguyên, bờ biển dọc theo đất nước lâu, văn hóa miền Bắc giàu có, lịch sử và như phố núi Sapa … Các nguồn lực mà không một quốc gia nào khác có. Một vài ý kiến ​​cho rằng chúng tôi đã say sưa với mục tiêu phát triển của mình và quên đi sự bền vững của ngành công nghiệp không khói các, như chúng ta luôn luôn chỉ đến “trách nhiệm” và “bền vững”.
Một điều mà du khách không muốn quay trở lại Việt Nam vẫn còn tồn tại, tình trạng của các du khách đến Việt Nam ra mắt chuyến đi Hà Nội – TP Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh, từ Bắc vào Nam hoặc Nam ra Bắc. Cấu trúc địa lý của đất nước mà nhiều du khách nghĩ rằng đó là một sự lựa chọn lý tưởng và nghĩ rằng họ biết tất cả mọi thứ về Việt Nam thông qua các chuyến đi ngắn chỉ kéo dài ba tuần.
Ví dụ khách ở Sài Gòn Mũi Né. Điểm này là chỉ có 200 km từ Sài Gòn, nhưng để có được đến Mũi Né, ngồi qua năm giờ xe mệt mỏi. Trên khắp Việt Nam, giao thông là một trở ngại lớn. Khoảng cách giữa Nha Trang và Mũi Né, Đà Lạt không phải là như thế nào, nhưng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ làm cho đi lại khó khăn.
Việc xây dựng cáp treo trên một quy mô lớn bất cứ nơi nào, bất cứ nơi nào, làm cho tất cả các khu nghỉ mát bên bờ biển của hào nhoáng, và thậm chí cả đèn trang trí trong các di sản hang hoa. Điều này hoạt động giống như một số kinh phí đáng kể mà nó sẽ làm nhiều hơn ở những nơi vốn đã gần trở nên kém hấp dẫn và không thể lấy lại.
Trong khi chúng tôi đặt không đúng chỗ cho sự ưu tiên này, sau đó vào các khía cạnh khác không tập trung vào đầu tư. Đó là về việc giải quyết sạn bám vào vị trí. Sau đó đầu tư nhà vệ sinh tại các địa điểm du lịch và người dân địa phương làm việc trong làng, dù phong cách “bắn” thất thường.

Đà Nẵng quyết định sẽ bêu tên cửa hàng ‘chặt chém’ ép khách

Có rất nhiều lời phàn nàn về các nhà cung cấp liên tục đưa khách hàng trên đèo Hải Vân, mà du khách chứ không phải đứng trên đèo ngắm cảnh yên tĩnh, sau đó được đưa vào động cơ quay trong vòng chưa đầy năm phút.
Không khó để nhìn thấy từ các nhà cung cấp đang cố gắng cắt đường bắt gặp “ông Tây”, cô bán bánh mì thay đổi, các nhà cung cấp thực phẩm “máy chém” trả lại ba đắt mặc dù họ nhìn thấy rõ ràng đội khách phía trước có bao nhiêu, hoặc các trình điều khiển xe taxi lừa khoảng cách đến trạm xe buýt.
Cùng với đó, trên đường cao tốc, xe hơi, xe tải đẩy để chạy bất chấp nguy hiểm – một cảnh tượng chỉ làm cho các du khách lần đầu đến Việt Nam kinh ngạc nhưng không bao giờ nghĩ về việc trở lại.

Xem thêm:Du lịch  Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *