Vụ con ghẹ giá 700 nghìn ở Vũng Tàu

“Tôi nghĩ rằng các công tố viên những câu chuyện không phải là một cơ sở cho nó ra. Khi chúng tôi liên lạc, ông nói nhiều gosh và làm việc cùng nhau.”

>>Tin tức
Giá dịch vụ 700.000 con ghẹ: Thanh tra Sở xem xét cá nhân
Cua trên giá … 700.000 VND Vũng Tàu
Đó là chia sẻ của ông Trần Bá Việt Nam, Trưởng nhóm nghiên cứu liên ngành thành phố Vũng Tàu câu chuyện xôn xao dư luận mấy ngày qua – đây là mức giá 700.000 cua ở thành phố biển này.
Người bị cáo buộc có thể tìm thấy “chặt chém”
Trong những ngày qua, hốt hoảng chấm dứt, Phạm Văn Long (TP. HCM) để ở lại trong thành phố Vũng Tàu và “chặt chém” 2,1 triệu người bán hàng rong ăn hải sản. Trong bài báo của các hóa đơn bán hàng đã được nhấn mạnh bởi hai cua với 1.400.000 $.
Sau khi báo cáo cho thấy, các nhà chức trách tại Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu trong việc tìm kiếm cho “cua của năm”. Lãnh đạo cá nhân của Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch trong tỉnh đã xác minh.
Liên quan đến câu chuyện này, chúng tôi có một cuộc trò chuyện với ông Trần Bá Việt Nam, Trưởng nhóm nghiên cứu liên ngành thành phố Vũng Tàu.

con ghẹ

Trưởng nhóm nghiên cứu liên ngành TP Vũng Tàu Việt Nam Trần Bá nghi ngờ giấy giả. Ảnh: Người lao động
Trưởng nhóm nghiên cứu liên ngành TP Vũng Tàu Việt Nam Trần Bá nghi ngờ giấy giả. Ảnh: Người lao động
Việt Nam mình nói rằng ông bị đau đầu tìm kiếm, nhưng một nhà cung cấp đường cho điều “quá mức” không nhận được.
Sau một vài ngày mệt mỏi tìm kiếm, với sự gia nhập của ít nhất 3 cơ quan là Sở Thanh tra của Hội đồng, thành phố Vũng Tàu đội nghiên cứu liên ngành quản lý khu nghỉ mát Vũng Tàu … vẫn không thể tìm ra sự thật.
Vì vậy, khi trao đổi với chúng tôi, ông Việt Nam cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy nói với tôi đi tiêu cá nhân tôi thấy nó vô lý trên $ 700.000 cua ..
Giữa những bãi biển của hàng ngàn Vũng Tàu của mọi người, vì vậy chúng tôi không thể tìm thấy người bán hàng là yếu tố chặt chém “.
Mặt khác, các nhà lãnh đạo cũng cho biết rằng các thông tin được công bố trên báo chí về những cáo buộc của khách du lịch là không chính thức và thiếu xác minh.
“Bãi biển Vũng Tàu tuyệt vời như vậy, ông phản ánh, họ cần phải có một địa chỉ cụ thể hoặc khu vực cụ thể,” ông nói.
Cũng liên quan đến điều này với, ông Trần Bá Việt Nam nói thêm rằng cá nhân ông đã gọi điện cho ông Phạm Văn Long (phản ánh) để xác minh thông tin này, nhưng ông đã không hợp tác.

Du lịch Việt và hiệu ứng ngược của việc đầu tư thiếu chọn lọc

“Tôi gọi ông dài này cho biết ông đang ngồi trong khách sạn, dọc theo bãi biển. Tôi mời anh ta đến trụ sở tại số 1 Phó Đức Chính để làm việc, để cung cấp thêm thông tin về vụ việc.
Tôi hứa sẽ triệt để giải quyết vấn đề này, nhưng ông nói với tôi rằng dài chờ đợi trở lại làm việc năm giờ. Chúng tôi chờ đợi, nhưng không thấy anh ta đến, “cho biết Việt Nam giải thích.
Lãnh đạo đội liên ngành kiểm tra các tấm nghi ngờ viết số tiền bạn trả tiền giả Long.
“Các mảnh một trong những bài báo viết với những từ mà không làm. Điều này làm cho nó khó khăn cho chúng tôi.
Hôm qua, chúng tôi phối hợp với các phòng ban kiểm tra, Ban quản lý du lịch sẽ xác minh, điều tra, nhưng tôi có thể không thành thật được.
Tôi nghĩ rằng các công tố viên những câu chuyện ra rằng sự vắng mặt của một cơ sở cho nó. Nếu bạn đã từ lâu bị mất tiền thật có thể đến gặp tôi, chỉ cần đi theo người bán, chúng tôi sẽ ngay lập tức quá trình, “ông nói.
Không thể cấm bán hàng rong triệt
Theo tìm hiểu của phóng viên, Vũng Tàu rong biển không được phép, nhưng bằng cách nào đó các nhà cung cấp có thể vẫn còn ở đây các doanh nghiệp và thương mại.
Trả lời với PV về vấn đề này, ông Trần Bá Việt Nam công nhận, không thể theo đuổi tất cả các nhà cung cấp ở đây. Khi có một gợi ý của các nhà chức trách, họ chạy trốn, sau đó, nơi lại ở đó.
Người này giải thích: “Trường hợp không có người bán chỉ Vũng Tàu.
Theo Quyết định 59 không bán hàng rong trên bãi biển khu vực, như các hội đồng làng thầy này cũng có. Tuy nhiên, kể từ khi vấn đề có thể không kiếm được nhu cầu để được một lệnh cấm. ”
Trong một diễn biến khác, chúng tôi gọi là ông Hồ Thanh Hùng, Phó Chánh Thanh tra Sở Văn hóa – TT – DL tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu – người hứa sẽ đến và kiểm tra, xử lý này.
Nhưng sau khi từ chối trả lời cho bận họp tổng kết, các dịch vụ kiểm tra không nghe điện thoại, mặc dù chúng tôi cố gắng để giao tiếp trong ngày 01/05.
Trước đó, chia sẻ với PV, ông Hùng cho biết khẩn trương triệu tập các nhà lãnh đạo từ ngày đầu tiên của năm mới để đối phó với nó và ông sẽ đích thân thành phố Vũng Tàu phối hợp với các cơ sở trong việc xác minh, giải thích sự phản ánh của các du khách.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *