Khám phá hai ngọn núi Tương Kì và Tao Phùng

Năm hoạt động là đông đúc bởi cả người địa phương và du khách đến từ khắp nơi. Đó là một quần thể thiên nhiên hài hoà, kính vẽ với núi non hùng vĩ kỳ diệu bởi nhiều truyền thuyết thú vị và di tích văn hoá lịch sử quan trọng. Nổi tiếng nhất trong số đó, hai ngọn núi và núi Tao Phùng Tường Hoa, còn được gọi là Big Mountain và Little Núi là giống như hai anh em như một lá chắn phía trước cho cả hai thành phố gọi.
>>Điểm du lịch

Kỳ Mountain News Big Mountain nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố Vũng Tàu với diện tích khoảng 400 ha. Có ba đỉnh núi lớn như bộ binh, Big Mountain và Hòn Sụp, mà đỉnh cao nhất là bộ binh dài 220m. Theo truyền thuyết cổ xưa, nó là hoang dã, có rất nhiều hổ sinh sống. Hai giảng dạy cụ thể cháu của ông cho mình là người đầu tiên đặt chân lên núi. Cụ thể giáo sư văn học võ Hiếu Nguyễn nhac ba anh em, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ và khuyến khích anh em Tây Sơn ba phiến quân đã học. Cụ thể một người anh em họ tên là Mai, một ngày trong rừng không may gặp hổ, thậm chí sau đó có một thành tích tuyệt vời võ sĩ bằng cách đánh bại cung cấp dữ liệu và lưu các cô gái. Biết người đàn ông tài năng này là một Nguyễn Huệ võ, mua lại và đánh giá cao cuộc sống, Công giáo kết hôn với cụ bà chị họ cho trẻ em. Sau đó, chỉ để giáo viên núi cụ thể và nói: “Nó thấy ái lực của cán bộ và cháu gái bao phủ người, anh muốn gọi núi Mutual của Mỹ.” Từ đó về sau Big Mountain còn gọi là núi Kỳ.

nui-tuong-ky

Núi và Tao bệnh phong

Gia Đình ở Thanh Thống Chí quyển sách được viết vào đầu thế kỷ thứ 19, Kỳ Mountain còn được gọi là thác nước Sơn. Sách gắn kết con rồng màu xanh bơi hình, đứng uy nghi giữa biển và những con sóng để bảo vệ giới hạn nhất định cho thuyền bè đi qua Nam Bắc. Đặt trên đỉnh của rái cá ghềnh núi thường sống nên dân gian còn gọi là Sơn Núi Ghềnh Falls Otter Body. Để núi, từ ngã tư Lê Lợi và đường Ba Vì, du khách có một con đường quanh co trên núi, trên đường đi bạn có thể dừng lại tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như White Palace được xây dựng trong các tòa án của

Biển Suối Ồ – Điểm đến mới ở Vũng Tàu

Pháp với một Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đã phát thanh pho tượng thạch cao rất lớn, bức tượng Phật Bà Quan Âm, … Nếu phía trên, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và view nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu với thơ núi biển vẻ đẹp vẻ đẹp pha trộn, bầu trời mây. Đây cũng là nơi mà những người yêu thích thường được lựa chọn cuối tuần.

Núi Tao Phùng

Núi và Tao bệnh phong

Nếu núi Kỳ như tắm màu xanh rồng Núi Tao Phùng (ngọn đồi nhỏ) là đuôi của con rồng của mình. Nằm ở trung tâm phía Nam thành phố, 170m Tao Phùng núi cao, diện tích khoảng 120 ha. Truyền thuyết gọi là Tao Phùng bắt nguồn từ câu chuyện tình yêu giữa con gái của vua Thủy sản Qi và một cậu bé làng chài. Người đàn ông kéo lưới một lần bắt gặp một con cá vàng. Có vẻ như nó là một công chúa xinh đẹp Qi Shui. Hai người có một tình yêu hôn nhân hợp tác và sống một cuộc sống yên bình hạnh phúc, cho đến một ngày công chúa Thủy Tề là việc trở về bắt giữ biển. Đối với nỗi đau của những người đàn ông nài nỉ, Long Wang từ bi lòng biết ơn sâu sắc đối với sức mạnh của họ và đi đến gặp mỗi năm năm, một thời gian ở núi này. Từ đó dân làng gọi là Núi Tao Phùng. Hơn nữa, có một ngọn núi gọi là núi Văn Thủy, vì vậy thường đỉnh mây xung quanh mặt dây chuyền đẹp.

Tao Phùng núi giai đoạn hai hướng, một ở phía bắc gần cây cầu đá mô-men xoắn Hạ Long, phần còn lại là đường ở phía nam, qua 793 bước dẫn đến bức tượng của Chúa Giêsu và các pháo cũ được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Ngoài ra còn có một ngọn hải đăng là một trong năm ngọn hải đăng đẹp, Việt Nam nổi tiếng nhất và được coi là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Foothills ở cuối phía nam của mũi Nghinh Phong kéo dài đi đón gió biển, các bà Hon nữa nằm im nghe những con sóng để tạo cảnh quan ở đây thậm chí còn hấp dẫn hơn, thú vị.

Núi và Tao bệnh phong

Hiện nay ở khu vực miền núi và Tao Phùng, người dân xây dựng một hệ thống cáp treo nối hai ngọn núi. Với tầm vóc như một trong những hệ thống cáp treo dài nhất, hiện đại và an toàn nhất Việt Nam, hệ thống cáp sẽ không chỉ mang lại cái nhìn mới Vũng Tàu, mà còn du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố với một góc nhìn hoàn toàn mới và một khu vực hấp dẫn thú vị .

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *