Tham gia những lễ hội truyền thống Vũng Tàu

Đến từ: Temple Street Thắng Tam Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu.

Không chỉ là cục Du lịch là một trong 15 lễ hội lớn của quốc gia, lễ hội cũng được xem là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ngư dân ven biển. Nhộn nhịp lễ hội trong ba ngày, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi đến tham dự.

>>Điểm tham quan

Vào sáng sớm ngày đầu tiên của buổi lễ, hàng trăm ngư dân và những người lớn tuổi mặc quần áo, chiêng và trống nhạc trưởng, từ biển đến các đền thờ hương mũi Bãi Trước Nghinh Hòn Bà Phong, rượu, thờ phượng biển thăm hy sinh hãy nghinh chùa Ông Thắng Tam hy sinh.

Sau khi các nghi lễ truyền thống là hoạt động văn hóa hấp dẫn như giao hát, opera, nhà hát … Mỗi năm, vào những dịp lễ hội, người dân và khách du lịch từ khắp nơi để thu thập đây để muộn hương, cầu nguyện cho hòa bình, lòng biết ơn đối với tổ tiên của chúng tôi và cá voi mềm, vị cứu tinh của ngư dân ven biển.

nhung-le-hoi-truyen-thong-vung-tau

Nhấn NGHIỆP SÁCH danh sách Beachfront Hotel, giá Vũng Tàu từ 309.000 VND
2. Đức Thánh Trần lễ kỷ niệm

Thời gian: 08.20 ngày trăng.

Địa điểm: Saint Trần Đền Festival, 68 – Hạ Long, Phường 2.

Đó là một nghi thức người dân Vũng Tàu tổ chức hàng năm theo truyền thống dân gian, để tỏ lòng biết ơn và tôn trọng đối với các tướng Trần Hưng Đạo để thể hiện ba lần quân đội đã đánh bại Yuan – Mông Cổ xâm lược, hoà bình, thịnh vượng cho đất nước. Đây là văn hóa truyền thống được bảo tồn tốt từ thế hệ này sang thế hệ khác ở nhiều nơi trên cả nước, bao gồm Vũng Tàu. Tại lễ hội, hàng ngàn du khách và người dân địa phương đã tham dự lễ khai mạc và hương.

3. Double Ninth hoanNó được coi là một lễ hội cho hòa bình cho tất cả mọi người khỏe mạnh, bình yên và hạnh phúc. 8/9 lần thứ bonus Đêm lễ humoredly gọi là muối (dịch muối), được gọi là lễ hội của 09/09 giờ ăn chay (cúng chay) Main. Lễ hội được tổ chức xa hoa với cờ hoa và chiêng trống, chủ yếu là hương, cầu nguyện và suy nghĩ về những thành tích của ông Chen với sự trình bày chủ yếu là bởi vì mọi người hy sinh kính, và biểu hiện văn hóa của ông Chen.

Khám phá hai ngọn núi Tương Kì và Tao Phùng

Vào ngày này hàng ngàn khách du lịch trên trọng tâm của Long Sơn tham dự Big House. Đến đây, du khách vẹn kiến ​​trúc cổ xưa của ngôi nhà lớn và vài đồ tạo tác bằng gỗ quý hiếm như thờ khắc tủ nghệ nhân Hà Đông (Tonkin), đồ Bát Tiên ngưỡng mộ huyền thoại của triều đại vua Thành Thái, con rồng và ghế phong cách sẵn sàng cho các vị vua, đẹp chạm khắc, đẹp mắt.

Lễ hội Trung Cửu ở đảo Long Sơn, cho thấy một khía cạnh trong bức tranh đa dạng tôn giáo trong tôn giáo, nghệ thuật dân gian rất phong phú. Ngoài ra lễ hội Trùng Khánh Khu đảo Cửu Long là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ khắp mọi nơi.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *